img-logo

E-Magazine Podcast Cho nhà quản lý
Đăng ký Đăng nhập
Đăng xuất
img-logo Home Marketing News
Digital Marketing
Creatives Advertising Kiến thức chung Mar Tech Content marketing Social media SEO/SEM
Case Study
Việt Nam Nước ngoài
Báo cáo
Báo cáo thị trường Tài liệu marketing
Góc nhìn
Agency Brands Chuyện nghề
Liên hệ
Báo cáo Mạng xã hội Quý 1/2025: TikTok cùng Youtube dẫn đầu về thời lượng sử dụng, Messenger gặp khó khăn

Báo cáo Mạng xã hội Quý 1/2025: TikTok cùng Youtube dẫn đầu về thời lượng sử dụng, Messenger gặp khó khăn

Báo cáo thị trường 05 Thg 05
Báo cáo mới nhất về LinkedIn 2025: Cơ hội thu hút người dùng bằng những video ngắn và các cuộc khảo sát online

Báo cáo mới nhất về LinkedIn 2025: Cơ hội thu hút người dùng bằng những video ngắn và các cuộc khảo sát online

Báo cáo 28 Thg 04
Mong muốn của người dùng với thương hiệu trên mạng xã hội: 65% tin vào UGC hơn Celeb, 64% thích nội dung về ưu đãi

Mong muốn của người dùng với thương hiệu trên mạng xã hội: 65% tin vào UGC hơn Celeb, 64% thích nội dung về ưu đãi

Kiến thức chung 23 Thg 04
Xu hướng mới của Gen Z: Hồi sinh triết lý của Steve Jobs, ưa chuộng mặc "đồng phục" đi làm

Xu hướng mới của Gen Z: Hồi sinh triết lý của Steve Jobs, ưa chuộng mặc "đồng phục" đi làm

Marketing News 24 Thg 04
Media Mix Modeling - Sử dụng dữ liệu để đo lường & dự đoán hiệu suất các kênh truyền thông

Media Mix Modeling - Sử dụng dữ liệu để đo lường & dự đoán hiệu suất các kênh truyền thông

Digital Marketing 22 Thg 02
Cuộc chiến Samsung & Apple 2025: Cùng thay đổi trọng tâm Marketing qua AI, liệu ai sẽ chiếm ưu thế?

Cuộc chiến Samsung & Apple 2025: Cùng thay đổi trọng tâm Marketing qua AI, liệu ai sẽ chiếm ưu thế?

Digital Marketing 24 Thg 02
Giải mã Casestudy “Phương thử việc” dưới góc nhìn của giới marketing

Giải mã Casestudy “Phương thử việc” dưới góc nhìn của giới marketing

Chuyện nghề 19 Thg 02
Bán hàng trên TikTok 2025: Những xu hướng chinh phục người tiêu dùng

Bán hàng trên TikTok 2025: Những xu hướng chinh phục người tiêu dùng

Báo cáo thị trường 18 Thg 02
Hành trình lắng nghe tiếng lòng của phụ nữ hiện đại, khai mở insight về sự cân bằng và bước tiến mới của Dạ Hương

Hành trình lắng nghe tiếng lòng của phụ nữ hiện đại, khai mở insight về sự cân bằng và bước tiến mới của Dạ Hương

E-Magazine 17 Thg 02
Xu hướng làm đẹp của Gen Alpha định hình cam kết từ các thương hiệu mỹ phẩm

Xu hướng làm đẹp của Gen Alpha định hình cam kết từ các thương hiệu mỹ phẩm

Creatives 17 Thg 02

Tin nổi bật

Microsoft tung chiến dịch kỷ niệm 50 năm với đầy hoài niệm, khéo léo khơi gợi di sản công nghệ đồ sộ

Microsoft tung chiến dịch kỷ niệm 50 năm với đầy hoài niệm, khéo léo khơi gợi di sản công nghệ đồ sộ

Marketing News 25 Thg 04
Marketing thời kỳ khủng hoảng: Không phải nhân khẩu học, “văn hóa” mới là yếu tố sống còn!

Marketing thời kỳ khủng hoảng: Không phải nhân khẩu học, “văn hóa” mới là yếu tố sống còn!

Kiến thức chung 19 Thg 04
Nhìn lại xu hướng tìm kiếm trên TikTok: Mục tiêu và từ khóa của người dùng hoàn toàn khác so với Google

Nhìn lại xu hướng tìm kiếm trên TikTok: Mục tiêu và từ khóa của người dùng hoàn toàn khác so với Google

Social Media 17 Thg 04
CAMPS OF WEEK: Vietnam Airlines ra mắt TVC “Cherish Every Mile” 2025, Columbus Café&Co “cà khịa” thói quen viết sai tên khách hàng lên cốc của Starbucks

CAMPS OF WEEK: Vietnam Airlines ra mắt TVC “Cherish Every Mile” 2025, Columbus Café&Co “cà khịa” thói quen viết sai tên khách hàng lên cốc của Starbucks

Marketing News 16 Thg 04
Số liệu bất ngờ về Gen X: Là nhóm user trung thành nhất của Facebook & yêu thích Influencer từ mọi độ tuổi

Số liệu bất ngờ về Gen X: Là nhóm user trung thành nhất của Facebook & yêu thích Influencer từ mọi độ tuổi

Báo cáo 14 Thg 04

Marketing News

Xem tất cả
Microsoft tung chiến dịch kỷ niệm 50 năm với đầy hoài niệm, khéo léo khơi gợi di sản công nghệ đồ sộ

Microsoft tung chiến dịch kỷ niệm 50 năm với đầy hoài niệm, khéo léo khơi gợi di sản công nghệ đồ sộ

Marketing News 25 Thg 04
Xu hướng mới của Gen Z: Hồi sinh triết lý của Steve Jobs, ưa chuộng mặc "đồng phục" đi làm

Xu hướng mới của Gen Z: Hồi sinh triết lý của Steve Jobs, ưa chuộng mặc "đồng phục" đi làm

Marketing News 24 Thg 04
ĐẦU TUẦN ĐỌC GÌ: ChatGPT tốn hàng chục triệu USD vì người dùng nói “cảm ơn”

ĐẦU TUẦN ĐỌC GÌ: ChatGPT tốn hàng chục triệu USD vì người dùng nói “cảm ơn”

Marketing News 22 Thg 04
ĐIỂM TIN TUẦN: Hermès trở thành tập đoàn thời trang giá trị nhất thế giới, Google hợp nhất các tên miền quốc gia, chuyển toàn bộ sang google.com

ĐIỂM TIN TUẦN: Hermès trở thành tập đoàn thời trang giá trị nhất thế giới, Google hợp nhất các tên miền quốc gia, chuyển toàn bộ sang google.com

Marketing News 18 Thg 04
CAMPS OF WEEK: Vietnam Airlines ra mắt TVC “Cherish Every Mile” 2025, Columbus Café&Co “cà khịa” thói quen viết sai tên khách hàng lên cốc của Starbucks

CAMPS OF WEEK: Vietnam Airlines ra mắt TVC “Cherish Every Mile” 2025, Columbus Café&Co “cà khịa” thói quen viết sai tên khách hàng lên cốc của Starbucks

Marketing News 16 Thg 04

E-Magazine

Xem tất cả
Hành trình lắng nghe tiếng lòng của phụ nữ hiện đại, khai mở insight về sự cân bằng và bước tiến mới của Dạ Hương

Hành trình lắng nghe tiếng lòng của phụ nữ hiện đại, khai mở insight về sự cân bằng và bước tiến mới của Dạ Hương

E-Magazine 17 Thg 02
Thiên Long - 10 năm đóng vai “người kể chuyện” lan tỏa tấm lòng yêu nghề mến trẻ của thầy cô

Thiên Long - 10 năm đóng vai “người kể chuyện” lan tỏa tấm lòng yêu nghề mến trẻ của thầy cô

E-Magazine 19 Thg 11
Bùng nổ doanh số cùng 7 Xu hướng Marketing Tết 2025

Bùng nổ doanh số cùng 7 Xu hướng Marketing Tết 2025

E-Magazine 18 Thg 11

Case Study

Xem tất cả
Mới nhất Việt Nam Nước ngoài
Chiến lược Marketing Chagee - Khác biệt với hình ảnh hý kịch Trung Quốc và các chiến lược marketing sức khỏe

Chiến lược Marketing Chagee - Khác biệt với hình ảnh hý kịch Trung Quốc và các chiến lược marketing sức khỏe

Nước ngoài 08 Thg 03
Học cách chinh phục phái đẹp như Kotex: Kể về chu kỳ phụ nữ dưới góc nhìn đầy thẳng thắn, cá tính

Học cách chinh phục phái đẹp như Kotex: Kể về chu kỳ phụ nữ dưới góc nhìn đầy thẳng thắn, cá tính

Việt Nam 28 Thg 02
VIB “Trăm sông về biển lớn”: Lồng ghép insight “Tích tiểu thành đại” với văn hóa nghệ thuật Việt

VIB “Trăm sông về biển lớn”: Lồng ghép insight “Tích tiểu thành đại” với văn hóa nghệ thuật Việt

Việt Nam 10 Thg 02
Chiến dịch Tết 2025 Tiger - “Khai xuân bản lĩnh”: Chiếm sóng mạng xã hội cùng Đại nhạc hội & chuỗi minigame

Chiến dịch Tết 2025 Tiger - “Khai xuân bản lĩnh”: Chiếm sóng mạng xã hội cùng Đại nhạc hội & chuỗi minigame

Việt Nam 27 Thg 01
Chiến dịch Tết 2025 Bia Sài Gòn - Lấy cảm hứng độc đáo từ tiếng “Dzo” để khai thác insight về đoàn kết dân tộc

Chiến dịch Tết 2025 Bia Sài Gòn - Lấy cảm hứng độc đáo từ tiếng “Dzo” để khai thác insight về đoàn kết dân tộc

Việt Nam 20 Thg 01
So sánh chiến dịch Tết 2025 của Pepsi & Coca-Cola - Thương hiệu nào đang giữ vị thế nổi bật hơn?

So sánh chiến dịch Tết 2025 của Pepsi & Coca-Cola - Thương hiệu nào đang giữ vị thế nổi bật hơn?

Case Study 06 Thg 01

Podcast

Xem tất cả
Người đẹp là người tìm được một người khen mình đẹp?
Series Podcast
Podcast

Người đẹp là người tìm được một người khen mình đẹp?

Bạn sẽ nói gì về tình yêu, nếu là một Marketer?
Series Podcast
Podcast

Bạn sẽ nói gì về tình yêu, nếu là một Marketer?

Như Spotify, vì sao ta cũng thích tạm biệt năm cũ bằng việc tổng kết "wrapped" cuối năm?
Series Podcast
Podcast

Như Spotify, vì sao ta cũng thích tạm biệt năm cũ bằng việc tổng kết "wrapped" cuối năm?

Từ concert ATVNCG - Người Việt có quyền tin vào một thế hệ trẻ yêu văn hóa dân tộc nhiều lắm!
Series Podcast
Podcast

Từ concert ATVNCG - Người Việt có quyền tin vào một thế hệ trẻ yêu văn hóa dân tộc nhiều lắm!

Digital Marketing

Xem tất cả
Creatives Advertising Kiến thức chung
Mong muốn của người dùng với thương hiệu trên mạng xã hội: 65% tin vào UGC hơn Celeb, 64% thích nội dung về ưu đãi

Mong muốn của người dùng với thương hiệu trên mạng xã hội: 65% tin vào UGC hơn Celeb, 64% thích nội dung về ưu đãi

Kiến thức chung 23 Thg 04
Marketing thời kỳ khủng hoảng: Không phải nhân khẩu học, “văn hóa” mới là yếu tố sống còn!

Marketing thời kỳ khủng hoảng: Không phải nhân khẩu học, “văn hóa” mới là yếu tố sống còn!

Kiến thức chung 19 Thg 04
Nhìn lại xu hướng tìm kiếm trên TikTok: Mục tiêu và từ khóa của người dùng hoàn toàn khác so với Google

Nhìn lại xu hướng tìm kiếm trên TikTok: Mục tiêu và từ khóa của người dùng hoàn toàn khác so với Google

Social Media 17 Thg 04
Lần đầu sử dụng Brand Character - Chiến dịch mới của Kit Kat "Break Brothers" có gì đặc biệt?

Lần đầu sử dụng Brand Character - Chiến dịch mới của Kit Kat "Break Brothers" có gì đặc biệt?

Advertising 10 Thg 04

Góc nhìn

Xem tất cả
Agency Brands Chuyện nghề
COMAY và hành trình tìm kiếm vị thế xứng tầm cho túi sợi tự nhiên

COMAY và hành trình tìm kiếm vị thế xứng tầm cho túi sợi tự nhiên

Brands 31 Thg 03
Hơn 50% người Việt thích đồ uống bình dân - Sử dụng ngay chiến lược mồi nhử giá & social media để thu hút khách hàng!

Hơn 50% người Việt thích đồ uống bình dân - Sử dụng ngay chiến lược mồi nhử giá & social media để thu hút khách hàng!

Agency 26 Thg 03
Lời khuyên cho Marketer Gen Z ở ngưỡng tuổi 30: Hãy sử dụng kỹ năng sáng tạo, marketing vào chính CV của bạn!

Lời khuyên cho Marketer Gen Z ở ngưỡng tuổi 30: Hãy sử dụng kỹ năng sáng tạo, marketing vào chính CV của bạn!

Chuyện nghề 22 Thg 03
Nhà tuyển dụng gây tranh cãi vì không tuyển ứng viên 30 tuổi dù CV xịn - Liệu tuổi tác có thực sự là vấn đề với Marketer?

Nhà tuyển dụng gây tranh cãi vì không tuyển ứng viên 30 tuổi dù CV xịn - Liệu tuổi tác có thực sự là vấn đề với Marketer?

Góc nhìn 17 Thg 03

Chuyên đề hot

Brands xông đất 2025

2025 Bon Trend

Best of 2024

Z-lab

Brands làm gì với AI?

2025 Bon Trend

Xem tất cả
2025 Bon Trend
Xu hướng FMCG 2025 Việt Nam: Hiệu ứng “tăng trưởng ảo” từ khuyến mãi, làn sóng "Trading Down" gia tăng

Xu hướng FMCG 2025 Việt Nam: Hiệu ứng “tăng trưởng ảo” từ khuyến mãi, làn sóng "Trading Down" gia tăng

Báo cáo thị trường 11 Thg 03
Xu hướng Organic Marketing 2025: Trả tiền cho quảng cáo không còn là lựa chọn duy nhất

Xu hướng Organic Marketing 2025: Trả tiền cho quảng cáo không còn là lựa chọn duy nhất

Creatives 03 Thg 03
Xu hướng Creative 2025: Những phong cách thiết kế lộn xộn, phá vỡ quy tắc sẽ lên ngôi

Xu hướng Creative 2025: Những phong cách thiết kế lộn xộn, phá vỡ quy tắc sẽ lên ngôi

Báo cáo thị trường 03 Thg 02

Báo cáo

Xem tất cả
Báo cáo thị trường Tài liệu Marketing
Báo cáo Mạng xã hội Quý 1/2025: TikTok cùng Youtube dẫn đầu về thời lượng sử dụng, Messenger gặp khó khăn

Báo cáo Mạng xã hội Quý 1/2025: TikTok cùng Youtube dẫn đầu về thời lượng sử dụng, Messenger gặp khó khăn

Báo cáo thị trường
Báo cáo mới nhất về LinkedIn 2025: Cơ hội thu hút người dùng bằng những video ngắn và các cuộc khảo sát online

Báo cáo mới nhất về LinkedIn 2025: Cơ hội thu hút người dùng bằng những video ngắn và các cuộc khảo sát online

Báo cáo
Số liệu bất ngờ về Gen X: Là nhóm user trung thành nhất của Facebook & yêu thích Influencer từ mọi độ tuổi

Số liệu bất ngờ về Gen X: Là nhóm user trung thành nhất của Facebook & yêu thích Influencer từ mọi độ tuổi

Báo cáo
Báo cáo Influencer Marketing 2025: Không phải Celeb, các Nano Influencer thống trị thị trường từ TikTok tới Instagram

Báo cáo Influencer Marketing 2025: Không phải Celeb, các Nano Influencer thống trị thị trường từ TikTok tới Instagram

Báo cáo thị trường
img-logo

MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.

Được vận hành bởi

img-logo img-logo

Điều khoản

Về chúng tôi Liên hệ Chính sách bảo mật Điều khoản sử dụng
img-logo

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Booking

PR Booking News Social Booking Website Banner Sponsor Box
Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation All rights reserved