Brands
“Đi để trở về” Biti’s khép lại sau 9 mùa với những bài học đắt giá cho các chiến dịch quảng cáo Tết
Brands 13 Thg 019 năm một thông điệp, những chiến dịch "Đi để trở về" của Biti's đã trở thành một món ăn tinh thần quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam vào mỗi mùa Tết. Trong mùa Tết 2025 này, chiến dịch này tiếp tục được Biti's mang trở lại, tuy nhiên thương hiệu cũng chia sẻ rằng đây sẽ là mùa cuối cùng của series "Đi để trở về", khép lại hành trình 9 năm bền bỉ. Cùng nhìn lại những dấu ấn khó quên của "Đi đến trở về" và những bài học mà series quảng cáo này mang lại cho giới truyền thông, đặc biệt là cho các chiến dịch quảng cáo Tết.