Agency

Hơn 50% người Việt thích đồ uống bình dân - Sử dụng ngay chiến lược mồi nhử giá & social media để thu hút khách hàng!

Hơn 50% người Việt thích đồ uống bình dân - Sử dụng ngay chiến lược mồi nhử giá & social media để thu hút khách hàng!

Agency 26 Thg 03

Đứng giữa nhu cầu thắt chặt chi tiêu và văn hóa đi cà phê, người tiêu dùng Việt bắt đầu chuyển hướng sang các sản phẩm đồ uống bình dân. Những báo cáo mới đây nhất về thị trường cà phê đã cho thấy, tỷ trọng người tiêu dùng sẵn sàng chi tiêu và sử dụng các sản phẩm bình dân tăng trưởng ngày càng đột phá. Trong khi đó, các sản phẩm đồ uống cao cấp không còn là sự lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng. Xu hướng này buộc các thương hiệu trên thị trường đồ uống, quán cà phê phải thay đổi cách thức tiếp cận khách hàng trong thời gian tới.