E-Magazine
Podcast
Cho nhà quản lý
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng xuất
Home
Marketing News
Digital Marketing
Creatives
Advertising
Kiến thức chung
Mar Tech
Content marketing
Social media
SEO/SEM
Case Study
Việt Nam
Nước ngoài
Báo cáo
Báo cáo thị trường
Tài liệu marketing
Góc nhìn
Agency
Brands
Chuyện nghề
Liên hệ
Trang chủ
Báo cáo
Báo cáo thị trường
Báo cáo
[Kantar] Top thương hiệu FMCG Việt Nam 2024: Unilever - Masan - Vinamilk liên tiếp dẫn đầu nhiều nhóm ngành
Báo cáo
27 Thg 08
[HubSpot] Giải mã nỗi lo của marketer khi sử dụng AI & 7 Cách làm chủ AI trong Marketing
Báo cáo
22 Thg 08
Mùa tuyển sinh 2024: Nỗi lo về học phí lên ngôi - Đâu là thời điểm vàng cho các thương hiệu đánh chiếm tâm lý
Báo cáo
15 Thg 07
[KANTAR] Thị trường FMCG Việt Nam nửa đầu 2024: Áp lực cực lớn từ Nghị định 100 về đồ uống có cồn và chi phí sinh hoạt gia tăng
Báo cáo
15 Thg 07
[Metric] Báo cáo Ngành thời trang trên sàn TMĐT: Thời trang nam tăng trưởng 114%, Giày dép & Túi ví được chi trả cao hơn
Báo cáo
01 Thg 07
Báo cáo Top 100 Thương hiệu giá trị nhất thế giới: Apple lần đầu vượt 1 tỷ USD; nhóm Công nghệ và Truyền thông dẫn đầu
Báo cáo
18 Thg 06
Báo cáo thị trường FMCG từ Metric: Ngành Làm đẹp giữ vị trí Top 1 doanh số, các sản phẩm dưới 350K vẫn được ưa chuộng nhiều nhất
Báo cáo
11 Thg 06
Forbes Advisor Report: Không còn mặn mà với Google, 46% Gen Z chủ yếu sử dụng Social Media để tìm kiếm
Báo cáo
07 Thg 06
Xu hướng làm đẹp nổi bật 2024: Các thương hiệu viết lại định nghĩa về sự nam tính, người tiêu dùng tìm kiếm từ khoá “đơn giản” và “ bình thường”
Báo cáo
30 Thg 05
Báo cáo từ SEMRUSH: 75% thương hiệu thấy hiệu quả khi dùng AI trong Content Marketing và xu hướng ứng dụng
Báo cáo thị trường
20 Thg 05
Báo cáo Influencer Marketing 2024 (Phần 2): Hơn 60% brand làm việc với 10 Influencer trở lên, tương tác trên Tiktok bùng nổ
Báo cáo thị trường
13 Thg 05
Báo cáo Influencer Marketing 2024 (Phần 1): Tổng chi tiêu tăng mạnh tới 24 tỷ USD, AI đóng vai trò đặc biệt quan trọng
Báo cáo
06 Thg 05
Báo cáo Metric: Toàn cảnh TMĐT Việt Nam Quý 1/2024 và dự đoán Quý 2/2024: Giá rẻ vẫn là trọng tâm mua hàng của người tiêu dùng
Báo cáo
23 Thg 04
Social Insider Data 2024: Tỷ lệ tương tác trên LinkedIn tăng 44%, video là định dạng được chia sẻ nhiều nhất
Báo cáo
17 Thg 04
FMCG Việt Nam 2024: Sự phát triển của Gen Alpha & tiềm năng vàng cho ngành khi cơ cấu dân số thay đổi
Báo cáo thị trường
03 Thg 04
Báo cáo Xu hướng tiêu dùng 2024 từ Nielsen IQ: Lòng trung thành của người tiêu dùng lung lay vì nhu cầu cắt giảm chi tiêu
Báo cáo thị trường
29 Thg 03
Xem thêm