Creatives

Nostalgia Marketing - Con đường kết nối cảm xúc với thế hệ trẻ thông qua insight “hoài niệm”
Digital Marketing 22 Thg 09Sử dụng những bản nhạc cũ, những trò chơi tuổi thơ hay kỷ niệm xưa bên quê hương, gia đình,... khơi gợi nên cảm xúc “hoài niệm”, Nostalgia Marketing là một nghệ thuật tiếp thị rất đặc biệt đã được sử dụng bởi rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, Vinamilk, Mcdonald's,... Không chỉ mang thương hiệu đến gần hơi với trái tim của khách hàng, Nostalgia Marketing còn là một công cụ rất hiệu quả để kích thích doanh số. Vậy Nostalgia Marketing là gì? Và các thương hiệu đã làm thế nào để khai thác hiệu quả công cụ này?