Creatives

Lấy sức nóng EURO làm cảm hứng, IKEA Bồ Đào Nha mở cuộc "săn lùng" món đồ lâu đời nhất

Lấy sức nóng EURO làm cảm hứng, IKEA Bồ Đào Nha mở cuộc "săn lùng" món đồ lâu đời nhất

Digital Marketing 11 Thg 07

Không chỉ nổi tiếng với danh xưng “ông trùm” nội thất lớn nhất thế giới, người tiêu dùng còn nhắc nhiều đến IKEA với những chiến dịch tiếp thị sáng tạo và mới mẻ. Mới đây, trong sự kiện kỷ niệm 20 năm IKEA có mặt tại thị trường Bồ Đào Nha, thương hiệu đã thực hiện một chiến dịch độc đáo, tận dụng sức nóng của EURO để quảng cáo cho tính lâu bền của các sản phẩm.