Creatives

5 Nhóm Insight Tết đặc trưng, tạo nên bức tranh chân dung người tiêu dùng Việt trong mỗi mùa Tết

5 Nhóm Insight Tết đặc trưng, tạo nên bức tranh chân dung người tiêu dùng Việt trong mỗi mùa Tết

Digital Marketing 14 Thg 11

Bên cạnh nhu cầu mua sắm, Tết còn là mùa của các quảng cáo lớn bởi rất nhiều insight đặc biệt, sâu sắc của người tiêu dùng sẽ đến trong dịp đặc biệt này. Bên cạnh những câu chuyện quen thuộc như tình cảm gia đình, đoàn viên, sum vầy,... vẫn còn rất nhiều insight độc đáo khác của người tiêu dùng mà thương hiệu có thể dễ dàng khai thác và tiếp cận. Cùng nhìn lại toàn cảnh bức tranh insight Tết của người tiêu dùng Việt Nam với 5 nhóm insight quan trọng dưới đây!