cover

Hành trình 15 năm và lời cảm ơn “thịt nhìu” từ Kichi-Kichi”

13 Thg 01
Content Writer

Content Writer

Hải Yến

Từ những ngày đầu tiên "lẩu băng chuyền" đổ bộ, làm mưa làm gió khắp phố phường Hà Nội, Sài Gòn, Kichi-Kichi đã lớn lên cùng những kỉ niệm "no nê", những lần "lạ miệng" của thực khách. Hành trình 15 năm của Kichi-Kichi mới đây đã được kỉ niệm bằng một chiến dịch đặc biệt, sáng tạo mang tên “Cảm ơn thịt nhìu” thay cho lời tri ân của thương hiệu đến khách hàng.

Kichi - Kichi - một trong những thương hiệu nhượng quyền lẩu băng chuyền quen thuộc ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2009. Với mô hình lẩu băng chuyền độc đáo, Kichi-Kichi mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực hiện đại, kết hợp giữa phong cách phục vụ Nhật Bản và sự đa dạng của món lẩu truyền thống Việt Nam. Trải qua 15 năm làm “ấm lòng” thực khách Việt, Kichi-Kichi đã ghi dấu ấu với 5445 ngày chuyển động không ngừng cùng 108 nhà hàng, trải dài khắp 27 tỉnh thành và 65 triệu gương mặt khách hàng đã chào đón - những con số “biết nói” về hành trình tâm huyết và đáng nhớ của thương hiệu lẩu băng chuyền này. Nhân dịp kỷ niệm 15 năm tuổi, Kichi-Kichi đã mang đến một chiến dịch sáng tạo với nhiều hoạt động thú vị.

Key message độc đáo với cách chơi chữ hóm hỉnh

15 năm có nhau - Cảm ơn "thịt nhìu"

Thông điệp trẻ trung, gần gũi: 15 năm có nhau, Cảm ơn thịt nhìu bắt nguồn từ sự biết ơn với tình cảm yêu thương và đồng hành của khách hàng, Kichi-Kichi đã dùng cách chơi chữ thông minh từ câu nói cảm thán thân thuộc “thật nhiều/ thiệt nhiều” để biến tấu thành “thịt nhìu”. Không chỉ là một lời cảm ơn sâu sắc, thông điệp của chiến dịch cũng là món quà tri ân thiết thực tới khách hàng khi Kichi-Kichi “chơi lớn” tặng 15 tấn thịt nhân dịp sinh nhật của mình.

Hành trình 15 năm của Kichi-Kichi

15 năm có nhau - Cảm ơn "thịt nhìu"

>>> Bạn có thể quan tâm: Chiến lược marketing của Golden Gate

Các hoạt động ấn tượng của chiến dịch - Từ ứng dụng công nghệ độc đáo đến biến lời tri ân thành hành động thiết thực

Xây dựng tuyến clip Mixed Reality với linh vật chú bò 3D

Để lan tỏa chiến dịch mạnh mẽ, Kichi-Kichi mang đến trải nghiệm tương tác trực quan giữa khách hàng và linh vật chú bò 3D của Kichi-Kichi. Theo đó, Hình ảnh chú bò 3D xuất hiện ở các không gian thực tế như đường phố đông đúc, tàu điện trên cao, phố đi bộ Hồ Gươm, hay trên sông Sài Gòn mang theo thông điệp “Cảm ơn thịt nhìu” và lời mời đến Kichi - Kichi trong mùa sinh nhật.

Chuỗi clip Mixed Reality cho thấy sự bắt kịp nhanh chóng với xu thế công nghệ hiện đại của Kichi-Kichi, đồng thời “thổi làn gió” mới tới cách khán giả tiếp cận và nhận diện với một thương hiệu đã 15 năm tuổi. Bên cạnh đó, Kichi- Kichi cũng mang chú bò biểu tượng xuất hiện tại những điểm chạm quen thuộc với khách hàng mục tiêu như Circle K, CGV, Spotify, Trung tâm thương mại để mang đến những trải nghiệm tương tác bất ngờ ngoài đời thực cho khách hàng. Qua đó, Kichi - Kichi đã thành công tăng nhận diện thương hiệu và gắn kết cảm xúc với khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ yêu thích công nghệ.

Lựa chọn “chuyển động” - yếu tố gắn với tagline thương hiệu ngay từ những ngày đầu - xuất phát từ hình ảnh đường băng chuyền “chuyển động không ngừng”, Kichi - Kichi muốn gợi nhắc lại về hành trình 15 năm đã qua, cùng với đó là lời khẳng định hành trình đó sẽ không dừng lại mà tiếp tục nối dài, để mang đến “thịt” nhiều bữa ăn ngon cho người dùng Việt Nam.

Promotion thiết thực - “Thịt nhìu” đúng nghĩa

Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi, Kichi biến lời tri ân “Cảm ơn thịt nhìu” thành sự thật khi “chốt kèo” đãi 15 tấn thịt bò cho thực khách. Cùng với đó, Kichi - Kichi cũng tung nhiều ưu đãi giảm giá bất ngờ như menu 169k, tặng combo mời thịt bò tinh tuyển & phomai độc quyền, mini game vòng quay may mắn cùng nhiều voucher hấp dẫn. Không dừng lại ở sự tri ân trên thông điệp quảng cáo, Kichi - Kichi đã “chạm” đúng insight khách hàng để mang đến “thịt nhìu” đúng nghĩa, thay cho lời cảm ơn thiết thực. Đồng thời, qua đó khuyến khích khách hàng đến “dự tiệc” sinh nhật và tăng cường tình yêu thương hiệu “brand love” nơi người dùng.

Hành trình 15 năm từ Kichi-Kichi”

Kichi “chạm” đúng insight của khách hàng để mang đến “thịt nhìu” đúng nghĩa

Truyền thông lan tỏa nhờ làn sóng UGC (User-Generated Content)

Không chỉ lan tỏa chiến dịch trên fanpage chính thức, Kichi - Kichi cũng tận dụng Tik Tok như “cánh tay nối dài” mang thông điệp đến gần hơn với những khách hàng trẻ. Bằng việc khuyến khích khách hàng đăng tải những khoảnh khắc thưởng thức lẩu tại các cơ sở của mình, cùng với hashtag #CảmơnThịtNhìu, Kichi-Kichi đã khéo léo mời gọi khách hàng tham gia và chia sẻ chiến dịch kỷ niệm 15 năm trên TikTok một cách rộng rãi.

Kichi - kichi huyến khích khách hàng đăng tải những khoảnh khắc thưởng thức lẩu

Kichi - kichi huyến khích khách hàng đăng tải những khoảnh khắc thưởng thức lẩu

Kết quả chiến dịch

Chiến dịch kéo dài suốt cả tháng 12 năm 2024 đã nhận về 40M impressions và 90.000 engagements. Nhiều video và bài đăng liên quan đến sự kiện tri ân tặng “thịt nhìu” cuả Kichi- Kichi đã nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ, thể hiện sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng. Qua đó, chiến dịch không chỉ giúp Kichi-Kichi củng cố vị thế trong lòng thực khách mà còn khẳng định hình ảnh một thương hiệu năng động, sáng tạo và luôn đổi mới để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Câu chuyện Marketing của Haidilao - Thành công từ việc "bán trải nghiệm" cho khách hàng

Lời kết:

Từ một thương hiệu lẩu băng chuyền mới mẻ, Kichi-Kichi giờ đây đã trở thành một cái tên quen thuộc, đồng hành cùng biết bao bữa ăn sum vầy, ấm áp. Chiến dịch “Cảm ơn thịt nhìu” không chỉ là lời tri ân mà còn là minh chứng cho triết lý kinh doanh của Kichi-Kichi: luôn đặt khách hàng làm trung tâm, không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang đến những bữa ăn không chỉ ngon miệng mà còn tràn ngập niềm vui và sự gắn kết.

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.