E-Magazine
Podcast
Cho nhà quản lý
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng xuất
Home
Marketing News
Digital Marketing
Creatives
Advertising
Kiến thức chung
Mar Tech
Content marketing
Social media
SEO/SEM
Case Study
Việt Nam
Nước ngoài
Báo cáo
Báo cáo thị trường
Tài liệu marketing
Góc nhìn
Agency
Brands
Chuyện nghề
Liên hệ
Trang chủ
Case Study
Việt Nam
Việt Nam
Học cách chinh phục phái đẹp như Kotex: Kể về chu kỳ phụ nữ dưới góc nhìn đầy thẳng thắn, cá tính
Việt Nam
28 Thg 02
VIB “Trăm sông về biển lớn”: Lồng ghép insight “Tích tiểu thành đại” với văn hóa nghệ thuật Việt
Việt Nam
10 Thg 02
Chiến dịch Tết 2025 Tiger - “Khai xuân bản lĩnh”: Chiếm sóng mạng xã hội cùng Đại nhạc hội & chuỗi minigame
Việt Nam
27 Thg 01
Chiến dịch Tết 2025 Bia Sài Gòn - Lấy cảm hứng độc đáo từ tiếng “Dzo” để khai thác insight về đoàn kết dân tộc
Việt Nam
20 Thg 01
Lifebuoy trở lại với chiến dịch “Tết Vỗ Về”: Liệu có thể vượt qua cái bóng của “Tết Ổn”?
Việt Nam
03 Thg 01
Sức hút Giáng sinh tại Nhà hàng SOKO: Khi chiến lược Moment Marketing làm chủ không gian mùa lễ hội
Việt Nam
24 Thg 12
Campaign Tết 2024 Coca-Cola lựa chọn lối đi riêng với sự kiện “Kỷ lục” thế giới và chuỗi CSR
Case Study
25 Thg 11
Case Study Diana Summer Fest: Đại nhạc hội giúp Diana thu về hơn 30 triệu lượt hiển thị như thế nào?
Case Study
02 Thg 09
Chiến dịch kỷ niệm 10 năm của Grab: Gây ấn tượng với Interactive Billboard độc đáo & thông điệp về sự tri ân
Case Study
26 Thg 08
Toàn cảnh về chiến dịch Trà Vải của Thái Công: Tạo viral marketing 100 triệu lượt xem sau 2 tuần
Case Study
14 Thg 08
Campaign “Vô tư đi”: DIBAO không ngại “bóc trần” nỗi sợ và sự trì trệ của giới trẻ Việt Nam
Case Study
30 Thg 07
Campaign “Lấm bẩn hóa hy vọng”: Kết hợp AI khéo léo cùng minigame giúp OMO khai thác hàng ngàn UGC
Case Study
28 Thg 06
Lifebuoy - Safety4All mùa 4: Khi chấp nhận là cả hành trình tìm hiểu, cảm thông và yêu thương thật nhiều
Case Study
25 Thg 06
Diêm Thống Nhất: Thương hiệu vang bóng một thời và hành trình trẻ hóa nội dung
Case Study
24 Thg 06
Con Cưng tham vọng trở thành thương hiệu cho mọi nhà với chiến dịch “Ngạc Nhiên Chưa!”
Case Study
20 Thg 06
Xem thêm