E-Magazine
Podcast
Cho nhà quản lý
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng xuất
Home
Marketing News
Digital Marketing
Creatives
Advertising
Kiến thức chung
Mar Tech
Content marketing
Social media
SEO/SEM
Case Study
Việt Nam
Nước ngoài
Báo cáo
Báo cáo thị trường
Tài liệu marketing
Góc nhìn
Agency
Brands
Chuyện nghề
Liên hệ
Trang chủ
Case Study
Việt Nam
Việt Nam
Case Study Diana Summer Fest: Đại nhạc hội giúp Diana thu về hơn 30 triệu lượt hiển thị như thế nào?
Case Study
02 Thg 09
Chiến dịch kỷ niệm 10 năm của Grab: Gây ấn tượng với Interactive Billboard độc đáo & thông điệp về sự tri ân
Case Study
26 Thg 08
Toàn cảnh về chiến dịch Trà Vải của Thái Công: Tạo viral marketing 100 triệu lượt xem sau 2 tuần
Case Study
14 Thg 08
Campaign “Vô tư đi”: DIBAO không ngại “bóc trần” nỗi sợ và sự trì trệ của giới trẻ Việt Nam
Case Study
30 Thg 07
Campaign “Lấm bẩn hóa hy vọng”: Kết hợp AI khéo léo cùng minigame giúp OMO khai thác hàng ngàn UGC
Case Study
28 Thg 06
Lifebuoy - Safety4All mùa 4: Khi chấp nhận là cả hành trình tìm hiểu, cảm thông và yêu thương thật nhiều
Case Study
25 Thg 06
Diêm Thống Nhất: Thương hiệu vang bóng một thời và hành trình trẻ hóa nội dung
Case Study
24 Thg 06
Con Cưng tham vọng trở thành thương hiệu cho mọi nhà với chiến dịch “Ngạc Nhiên Chưa!”
Case Study
20 Thg 06
Sự chuyển dịch trong chiến lược quảng cáo của Vespa: Từ phong cách cao cấp đến định vị trẻ trung, genZ
Case Study
31 Thg 05
“Đi tới đâu - Sôi tới đó” - Campaign giới thiệu sản phẩm tự sôi đầu tiên của Masan có gì ấn tượng?
Case Study
15 Thg 05
Chiến lược phía sau những ý tưởng táo bạo của Be và Brand Character mới của thương hiệu
Creatives
03 Thg 05
“Sữa KUN Cho Em” - Chiến dịch CSR hút triệu view nhờ ứng dụng User - Generated Content
Case Study
28 Thg 03
Giải mã câu chuyện về “Sự tri ân” mà thương hiệu bánh Danisa đã theo đuổi hơn 20 năm qua
Case Study
11 Thg 03
Chiến lược truyền thông khác biệt của Mavis - Không chỉ là kem đánh răng, mà là một phong cách sống
Case Study
19 Thg 01
Điểm sáng mới của quảng cáo Tết 2024 - Coteccons và cách làm Storytelling đáng học hỏi trong chiến dịch “Xây Tết”
Case Study
18 Thg 01
Xem thêm