E-Magazine
Podcast
Cho nhà quản lý
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng xuất
Home
Marketing News
Digital Marketing
Creatives
Advertising
Kiến thức chung
Mar Tech
Content marketing
Social media
SEO/SEM
Case Study
Việt Nam
Nước ngoài
Báo cáo
Báo cáo thị trường
Tài liệu marketing
Góc nhìn
Agency
Brands
Chuyện nghề
Liên hệ
Trang chủ
Case Study
Case Study
VIB “Trăm sông về biển lớn”: Lồng ghép insight “Tích tiểu thành đại” với văn hóa nghệ thuật Việt
Việt Nam
10 Thg 02
Chiến dịch Tết 2025 Tiger - “Khai xuân bản lĩnh”: Chiếm sóng mạng xã hội cùng Đại nhạc hội & chuỗi minigame
Việt Nam
27 Thg 01
Chiến dịch Tết 2025 Bia Sài Gòn - Lấy cảm hứng độc đáo từ tiếng “Dzo” để khai thác insight về đoàn kết dân tộc
Việt Nam
20 Thg 01
So sánh chiến dịch Tết 2025 của Pepsi & Coca-Cola - Thương hiệu nào đang giữ vị thế nổi bật hơn?
Case Study
06 Thg 01
Lifebuoy trở lại với chiến dịch “Tết Vỗ Về”: Liệu có thể vượt qua cái bóng của “Tết Ổn”?
Việt Nam
03 Thg 01
Chiến lược Marketing Squid Game 2 của Netflix: Xây dựng fandom khéo léo với Experiential Marketing
Nước ngoài
26 Thg 12
Việt Nam
Nước ngoài
Sức hút Giáng sinh tại Nhà hàng SOKO: Khi chiến lược Moment Marketing làm chủ không gian mùa lễ hội
Việt Nam
24 Thg 12
Celano gây bão với Campaign “Dám thử dám chơi”: Khai thác văn hóa fandom với concept “Tổng tài” độc đáo
Case Study
13 Thg 12
Campaign Tết Hảo 2024 của Hảo Hảo: Kích thích UGC chất lượng nhờ loạt Contest nấu ăn thú vị
Case Study
02 Thg 12
Campaign Tết 2024 Coca-Cola lựa chọn lối đi riêng với sự kiện “Kỷ lục” thế giới và chuỗi CSR
Case Study
25 Thg 11
Những chiến lược marketing thất bại ở Việt Nam
Case Study
20 Thg 11
Không bắt trend Music Marketing, Grab vẫn ấn tượng với câu chuyện về 'ngõ hẻm" trong Campaign Tết 2024
Case Study
20 Thg 11
Coca Cola học hỏi Michelin, đi sâu vào văn hóa ẩm thực của khách hàng với Campaign FoodMarks 2024
Case Study
18 Thg 11
Học hỏi thương hiệu giày HOKA: Từ vô danh đến doanh thu 1 tỷ đô/ năm với mô hình “Product adoption curve”
Case Study
14 Thg 11
Cách khai thác insight và tiếp cận Gen Z khéo léo như Samsung & chiến dịch Tết: “Mở chuyện chưa kể”
Case Study
28 Thg 10
Xem thêm