E-Magazine
Podcast
Cho nhà quản lý
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng xuất
Home
Marketing News
Digital Marketing
Creatives
Advertising
Kiến thức chung
Mar Tech
Content marketing
Social media
SEO/SEM
Case Study
Việt Nam
Nước ngoài
Báo cáo
Báo cáo thị trường
Tài liệu marketing
Góc nhìn
Agency
Brands
Chuyện nghề
Liên hệ
Trang chủ
Case Study
Case Study
LG nhẹ nhàng tiếp cận người trẻ với thông điệp về lòng tốt: “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa”
Case Study
09 Thg 09
Case Study Diana Summer Fest: Đại nhạc hội giúp Diana thu về hơn 30 triệu lượt hiển thị như thế nào?
Case Study
02 Thg 09
Chiến dịch kỷ niệm 10 năm của Grab: Gây ấn tượng với Interactive Billboard độc đáo & thông điệp về sự tri ân
Case Study
26 Thg 08
Bài học về cách sử dụng AIDA qua Campaign IMC mới của Milo “Bền bỉ hơn từng ngày”
Case Study
19 Thg 08
Toàn cảnh về chiến dịch Trà Vải của Thái Công: Tạo viral marketing 100 triệu lượt xem sau 2 tuần
Case Study
14 Thg 08
Campaign hot nhất Olympic 2024 gọi tên Samsung: Bùng nổ doanh số với chuỗi Product Placement đắt giá
Case Study
09 Thg 08
Việt Nam
Nước ngoài
Ajinomoto biến phản hồi tiêu cực thành kết quả tích cực qua chiến dịch “Frying Pan Challenge” nổi tiếng khắp Nhật Bản
Case Study
05 Thg 08
Campaign “Vô tư đi”: DIBAO không ngại “bóc trần” nỗi sợ và sự trì trệ của giới trẻ Việt Nam
Case Study
30 Thg 07
Sử dụng Ansoff Growth Matrix: Nhìn nhận lại về chiến lược sinh tồn & phát triển của Be trên thị trường gọi xe
Case Study
29 Thg 07
Case Study là gì? 12 Cách vận dụng Case Study trong Marketing
Case Study
27 Thg 07
[CSR Hub] Dự án “Thiên thần” của TokyoLife - Cánh cửa nghề nghiệp bền vững cho người khuyết tật
Case Study
22 Thg 07
Campaign “Lấm bẩn hóa hy vọng”: Kết hợp AI khéo léo cùng minigame giúp OMO khai thác hàng ngàn UGC
Case Study
28 Thg 06
Lifebuoy - Safety4All mùa 4: Khi chấp nhận là cả hành trình tìm hiểu, cảm thông và yêu thương thật nhiều
Case Study
25 Thg 06
Diêm Thống Nhất: Thương hiệu vang bóng một thời và hành trình trẻ hóa nội dung
Case Study
24 Thg 06
Con Cưng tham vọng trở thành thương hiệu cho mọi nhà với chiến dịch “Ngạc Nhiên Chưa!”
Case Study
20 Thg 06
Xem thêm