E-Magazine
Podcast
Cho nhà quản lý
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng xuất
Home
Marketing News
Digital Marketing
Creatives
Advertising
Kiến thức chung
Mar Tech
Content marketing
Social media
SEO/SEM
Case Study
Việt Nam
Nước ngoài
Báo cáo
Báo cáo thị trường
Tài liệu marketing
Góc nhìn
Agency
Brands
Chuyện nghề
Liên hệ
ĐIỂM TIN TUẦN: Meta biến ý tưởng người dùng thành tác phẩm nghệ thuật nhờ AI, Durex tổ chức Unitour tại 64 trường đại học
Marketing News
26 Thg 07
Tranh cãi của Marketer về việc biến tấu từ ngữ “nửa Tây nửa Ta” - Hài hước hay biến tướng ngôn ngữ
Góc nhìn
26 Thg 07
[Metric] TMDT nửa đầu 2024 tăng mạnh - Dự báo ngành Văn phòng phẩm & Chăm sóc da mặt bùng nổ trong quý 3
Báo cáo
25 Thg 07
Samsung, Nike và các thương hiệu làm rực sáng Thế vận hội Olympic 2024 bằng các chiến dịch ấn tượng
Marketing News
25 Thg 07
Zalopay lột xác với bộ nhận diện mới đậm chất Gen Z- Khẳng định “Làm mới mọi trải nghiệm về tiền”
Marketing News
03 Thg 07
Nhìn lại Vinamilk sau 1 năm tái định vị thương hiệu: Chạm mốc 3 tỷ USD doanh thu tăng trưởng, top 1 thị phần ngành sữa Việt Nam
Góc nhìn
02 Thg 07
Nhìn lại Cannes Lions 2024: Xu hướng AI, tính bền vững & “sự hài hước” đã thay đổi bức tranh ngành Marketing
Góc nhìn
03 Thg 07
Con Cưng tham vọng trở thành thương hiệu cho mọi nhà với chiến dịch “Ngạc Nhiên Chưa!”
Case Study
20 Thg 06
Phê La - Tân binh khủng long tăng trưởng thần tốc nhờ chiến lược định vị khác biệt
Góc nhìn
10 Thg 06
Trước thềm Olympic 2024: Nhìn lại bữa tiệc quảng cáo đa màu sắc của các thương hiệu tại thế vận hội
Creatives
17 Thg 06
Tin nổi bật
Thương hiệu game hơn 2 thập kỷ Xbox & những chiến lược sản phẩm sáng tạo tới táo bạo
Creatives
24 Thg 07
Audible - Nền tảng sách nói của Amazon gây ấn tượng với công nghệ OOH mới - WinDOOH
Marketing News
24 Thg 07
Chiêu thức marketing bằng Cốc giấy: Kênh branding di động theo chân khách hàng tới nhiều nơi
Brands
23 Thg 07
Sự trở lại của “Apple At Work” 2024 - Hệ sinh thái Apple giải quyết được mọi vấn đề chốn văn phòng
Marketing News
23 Thg 07
ĐẦU TUẦN ĐỌC GÌ: Chiến dịch toàn cầu “Always Pushing” của Vans, Heineken tôn vinh 190 nền văn hóa dưới ngôi sao biểu tượng
Marketing News
23 Thg 07
Marketing News
Xem tất cả
ĐIỂM TIN TUẦN: Meta biến ý tưởng người dùng thành tác phẩm nghệ thuật nhờ AI, Durex tổ chức Unitour tại 64 trường đại học
Marketing News
26 Thg 07
Cập nhật điểm chuẩn ngành quan hệ công chúng 2024 mới nhất
Marketing News
26 Thg 07
Học phí ngành Marketing tại các trường năm 2024
Marketing News
26 Thg 07
Samsung, Nike và các thương hiệu làm rực sáng Thế vận hội Olympic 2024 bằng các chiến dịch ấn tượng
Marketing News
25 Thg 07
Điểm chuẩn ngành báo chí [CẬP NHẬT MỚI NHẤT năm 2024]
Marketing News
25 Thg 07
E-Magazine
Xem tất cả
[Phỏng vấn độc quyền] Marketing Director của Mondelez Kinh Đô Yadav Sameer - Nhất quán trong thông điệp, mới mẻ trong câu chuyện - Bí quyết đằng sau thành công của chiến dịch “Thấy Kinh đô là thấy Tết”
E-Magazine
07 Thg 02
Từ công chúa nhạc đồng quê tới tỷ phú âm nhạc: Taylor Swift chinh phục toàn cầu với tư duy marketing đỉnh cao
E-Magazine
29 Thg 11
Tính “đời” và giá trị đích thực đã giúp PNJ dệt nên những chiến dịch truyền thông chạm đến trái tim độc giả
E-Magazine
15 Thg 11
Case Study
Xem tất cả
Mới nhất
Việt Nam
Nước ngoài
[CSR Hub] Dự án “Thiên thần” của TokyoLife - Cánh cửa nghề nghiệp bền vững cho người khuyết tật
Case Study
22 Thg 07
Campaign “Lấm bẩn hóa hy vọng”: Kết hợp AI khéo léo cùng minigame giúp OMO khai thác hàng ngàn UGC
Case Study
28 Thg 06
Lifebuoy - Safety4All mùa 4: Khi chấp nhận là cả hành trình tìm hiểu, cảm thông và yêu thương thật nhiều
Case Study
25 Thg 06
Diêm Thống Nhất: Thương hiệu vang bóng một thời và hành trình trẻ hóa nội dung
Case Study
24 Thg 06
Con Cưng tham vọng trở thành thương hiệu cho mọi nhà với chiến dịch “Ngạc Nhiên Chưa!”
Case Study
20 Thg 06
Kopiko - Kẹo cà phê phủ sóng toàn cầu nhờ cách định vị độc đáo và khai thác đúng insight
Case Study
13 Thg 06
Podcast
Xem tất cả
Series Podcast
Podcast
"Bí thuật" nào giúp Phê La trở thành tân binh khủng long tăng trưởng thần tốc?
Series Podcast
Podcast
Cùng lật mở cách social "giải trí hóa" content từ scandal người nổi tiếng: sáng tạo của giới truyền thông hay "cái cớ" để lợi dụng?
Series Podcast
Một ngày
Một ngày của SEOer
Series Podcast
Out Of The Box
Out Of The Box #1: "Nhập cuộc" để thay đổi tư duy và kiến tạo sự nghiệp
Digital Marketing
Xem tất cả
Creatives
Advertising
Kiến thức chung
Thương hiệu game hơn 2 thập kỷ Xbox & những chiến lược sản phẩm sáng tạo tới táo bạo
Creatives
24 Thg 07
Tâm lý Hedonic Adaptation - Đôi khi chiều chuộng khách hàng có thể tạo nên “thói quen” xấu
Digital Marketing
22 Thg 07
Heinz "thao túng tâm lý" khách hàng khi biến Deadpool & Wolverine thành hai chai tương cà và mù tạt
Creatives
19 Thg 07
Lấy sức nóng EURO làm cảm hứng, IKEA Bồ Đào Nha mở cuộc "săn lùng" món đồ lâu đời nhất
Digital Marketing
11 Thg 07
Góc nhìn
Xem tất cả
Agency
Brands
Chuyện nghề
Tranh cãi của Marketer về việc biến tấu từ ngữ “nửa Tây nửa Ta” - Hài hước hay biến tướng ngôn ngữ
Góc nhìn
26 Thg 07
Chiêu thức marketing bằng Cốc giấy: Kênh branding di động theo chân khách hàng tới nhiều nơi
Brands
23 Thg 07
Sự trở lại của Pharmacity: Lột xác ấn tượng với chiến lược Omnichannel, xóa bỏ mô hình cửa hàng, chiến lược giá cũ
Góc nhìn
18 Thg 07
“Lạm phát” KOC: Người tiêu dùng nhìn nhận lại về tính chân thật - Thương hiệu cần làm gì để khai thác KOC hiệu quả?
Góc nhìn
18 Thg 07
Chuyên đề hot
Account-based Marketing
Moment-Based Marketing
Phát triển bền vững
Tâm lý học trong Marketing
DEEP DIVE INTO AI
Moment-Based Marketing
Xem tất cả
[Phỏng vấn độc quyền] Marketing Director của Mondelez Kinh Đô Yadav Sameer - Nhất quán trong thông điệp, mới mẻ trong câu chuyện - Bí quyết đằng sau thành công của chiến dịch “Thấy Kinh đô là thấy Tết”
E-Magazine
07 Thg 02
Ba thương hiệu thành công vang dội nhờ “chất kích dẫn” đặc biệt trong chiến dịch: Moment-based marketing
Digital Marketing
07 Thg 12
Thoả mãn nhu cầu hay tự tạo ra nhu cầu mới, bản đồ cho Marketers ứng dụng Moment-based Marketing hiệu quả
Kiến thức chung
24 Thg 11
Báo cáo
Xem tất cả
Báo cáo thị trường
Tài liệu Marketing
[Metric] TMDT nửa đầu 2024 tăng mạnh - Dự báo ngành Văn phòng phẩm & Chăm sóc da mặt bùng nổ trong quý 3
Báo cáo
Mùa tuyển sinh 2024: Nỗi lo về học phí lên ngôi - Đâu là thời điểm vàng cho các thương hiệu đánh chiếm tâm lý
Báo cáo
[KANTAR] Thị trường FMCG Việt Nam nửa đầu 2024: Áp lực cực lớn từ Nghị định 100 về đồ uống có cồn và chi phí sinh hoạt gia tăng
Báo cáo
Hướng dẫn tiếp thị mùa Back To School từ TikTok: Những xu hướng và thuật toán quảng cáo quan trọng cho thương hiệu
Báo cáo