Mốc son lịch sử thiêng liêng - Lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9 đã khắc sâu trong ký ức mỗi người dân Việt Nam nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
Để đại lễ diễn ra thuận lợi, UBND Thành phố Hà Nội cùng Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội nhấn mạnh nhiệm vụ xây dựng một cổng thông tin điện tử tổng hợp, trở thành "trợ lý thông minh" hỗ trợ người dân và du khách tìm kiếm thông tin sự kiện, hướng dẫn, chỉ dẫn đầy đủ nhất - nhanh chóng nhất - chính xác nhất.
Trước nhiệm vụ đầy thử thách nhưng không kém phần ý nghĩa, VCCorp vinh dự và tự hào khi được trao niềm tin cùng sứ mệnh lớn lao, triển khai nhiều hạng mục trong dự án, góp sức cùng Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội mang tâm huyết, trí tuệ và tinh thần trách nhiệm để kiến tạo nền tảng kết nối người dân với đại lễ.



Hơn 6,8 triệu lượt người dùng trong và ngoài nước đã ghé thăm nền tảng số "A80 - Tự Hào Việt Nam", bao gồm website và ứng dụng "A80 - Tự Hào Việt Nam". Mỗi cú chạm, mỗi thao tác của người dân đều là một lát cắt của hành trình trải nghiệm công nghệ, chạm vào cảm xúc giàu ý nghĩa:
Chạm để đi: Thông qua bản đồ chỉ dẫn do VCCorp phát triển và vận hành trên đa nền tảng Web, Mobile/App, nhằm cung cấp thông tin về điểm xem trực tiếp, khu vực cấm đường, điểm cấp phát nhu yếu phẩm, hỗ trợ y tế, WC...
Chạm để hiểu: Với công nghệ AI Chatbot cập nhật tin tức mới nhất về lịch trình diễu binh, hoạt động xã phường, triển lãm, nghệ thuật, chỉ dẫn đường đi, tạo lịch nhắc nhở tham gia sự kiện theo thời gian thực...
Chạm để tự hào: Cùng bộ sưu tập thư viện hình ảnh và video của cả chiến dịch, tạo ảnh đại diện, tạo thiệp cộp mác "Công Dân Yêu Nước"
Nếu như trước đây, các hoạt động tuyên truyền sự kiện quy mô quốc gia thường được đăng tải trên đa kênh, thì với A80, "tất tần tật" thông tin được tập trung, đồng bộ và số hóa hoàn toàn trên một cổng thông tin duy nhất.
Người dân có thể tra cứu, tương tác và tham gia ngay trên nền tảng "A80 - Tự hào Việt Nam" - điều hiếm có trong các chương trình quy mô Quốc gia trước đây. Đây không chỉ là bước tiến về mặt công nghệ, mà còn thể hiện tinh thần luôn sẵn sàng đổi mới, cập nhật xu hướng, kết nối gần gũi với người dân của UBND Thành phố Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội.
Không chỉ là cổng thông tin đơn thuần, A80 mang đến cho người dân một không gian trải nghiệm số trọn vẹn - từ tra cứu hoạt động, xem bản đồ đến khám phá lịch sử, giải đáp mọi thắc mắc qua công nghệ AI Chatbot.
Chỉ trong 1 tháng, nền tảng số "A80 - Tự hào Việt Nam" đã đạt:
- 6.882.814 lượt view website
- 5.128.572 lượt tương tác trên ứng dụng
- 1.234.705 lượt dùng bản đồ A80
- 631.902 lượt dùng Chatbot
- Ứng dụng "A80 - Tự hào Việt Nam" đứng thứ #1 App Store và CH Play





Đây không chỉ là những con số thể hiện sự lan tỏa của chiến dịch A80, mà còn cho thấy người dân thực sự quan tâm và tin tưởng vào nền tảng số quốc gia, vào sự phát triển công nghệ của đất nước trong kỷ nguyên vươn mình.
Với vai trò là đơn vị đồng hành xây dựng nền tảng số "A80 - Tự hào Việt Nam", VCCorp luôn sẵn sàng kiến tạo đam mê, công sức và nhiệt huyết để đóng góp vào các dự án chuyển đổi số mang tầm quốc gia, góp phần kiến tạo những nền tảng công nghệ hiện đại, nhân văn và gần gũi với người dân Việt.
Vận hành vào dịp lễ lớn của dân tộc, đội ngũ VCCorp đối mặt với không ít khó khăn như tối ưu hạ tầng để chịu tải cực lớn những ngày lễ, luôn đảm bảo thông tin chính xác - bảo mật cao - đồng bộ trên cả web và app, ứng dụng dữ liệu thời gian thực giúp người dân tra cứu, tương tác mượt mà...
Đứng trước nhiều thử thách yêu cầu đảm bảo tuyệt đối về bảo mật, thông tin chính xác, thời gian hoàn thiện, các đội ngũ Công nghệ nội dung, Bizfly Cloud, Admicro, Adtech, My Soha, Bizfly Martech, Kenh14, SohaNews, Athena CM Agency, Inventory Publisher, PIKACHU, APNA - Admicro, SohaGame, Ban Đối Ngoại tại VCCorp đã làm việc không ngừng nghỉ, âm thầm "giữ nhịp" cho nền tảng hoạt động ổn định, an toàn và truyền cảm hứng cho hàng triệu người dân Việt Nam.




 
                                                                

