Vì sao chiến dịch “Dare to become” lại giúp Nike thành công và giành giải Advertiser of the Year?
Vì sao Durex có thể khiến thế giới bật cười với các vấn đề tế nhị và luôn giữ vị trí “top of mind” của khách hàng?
Các chiến dịch marketing thành công luôn là chủ đề hấp dẫn được các marketers “mổ xẻ” phân tích từ ngày này qua tháng khác. Thị trường thì biến động không ngừng, khách hàng ngày càng khó tính, đòi hỏi các nhà quảng cáo phải thường xuyên thay đổi tư duy để mang đến những chiến dịch quảng cáo sáng tạo đáp ứng thị hiếu và dẫn dắt thị trường. Cuối cùng, một chiến dịch thành công luôn phải tạo ra kết quả, có thể là độ viral, lượng view, like, traffic,… thực tế hơn là mức doanh số của chiến dịch đem về cho doanh nghiệp.
Nhằm giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện hơn về các chiến dịch thành công, MarketingAI cho ra đời chuyên mục “Góc nhìn Admicro” - cung cấp các bài viết phân tích chuyên sâu về các campaign của nhãn hàng, từ đó doanh nghiệp có thể áp dụng và rút ra được những bài học cho riêng mình.
Dưới góc nhìn đa chiều, đi kèm với các phân tích chuyên sâu từ chuyên gia, những câu chuyện “Behind the scene”, những góc khuất đằng sau một chiến dịch được PR rầm rộ sẽ được bật mí hoàn toàn, lột tả và bóc tách chân thực mọi khía cạnh của một chiến dịch marketing thành công.
Rainbow washing - Cụm từ ám chỉ việc các thương hiệu lớn đột nhiên tự nhân mình là người ủng...
Chi tiết202 VIEWS Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram Để tồn tại và sống sót trong ngành marketing, bạn sáng tạo thôi chưa đủ,...
Chi tiếtCovid-19 đã làm thay đổi mọi mặt của cuộc sống, tác động không nhỏ đến insight của người dùng và...
Chi tiếtVượt qua những khó khăn do đại dịch gây ra, giờ đây, các thương hiệu ngành F&B lại phải tiếp...
Chi tiếtDu lịch nội địa Việt Nam trong giai đoạn cuối năm 2021, đầu năm 2022 ghi nhận nhiều dấu hiệu...
Chi tiết"Làm Copywriter là chơi với con chữ mỗi ngày, thậm chí trên cả… status Facebook”, “Người làm sáng tạo phải...
Chi tiếtMarketing theo mùa là cơ hội tuyệt vời để các thương hiệu đưa tên tuổi của mình đến gần hơn...
Chi tiếtKFC đã khiến ngày lễ tình nhân trở nên thú vị và lãng mạn hơn qua từng chiến dịch trong...
Chi tiếtQuảng cáo ngày Valentine có xu hướng kể một câu chuyện rất cụ thể: rằng đàn ông có nghĩa vụ...
Chi tiếtLàm thế nào để sở hữu một bài viết Content Marketing thu hút người đọc: Khi khách hàng đọc được...
Chi tiếtNhờ vào mô hình 5 áp lực cạnh tranh, Honda đã thành công trên con đường chinh phục khách hàng...
Chi tiếtMột mùa Tết mới lại đến, các thương hiệu nên làm thế nào để nhanh chóng tìm ra những “điểm...
Chi tiếtNgoài các thị trường lớn, quen thuộc, các thương hiệu xa xỉ đang dần chuyển hướng sang các thị trường...
Chi tiếtChiến lược marketing của Closeup đã đưa thương hiệu kem đánh răng này trở nên nổi tiếng và được rất...
Chi tiếtHotline: 091 441 87 89
Email: marketingai@admicro.vn
Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.