Góc nhìn Agency

Vì sao chiến dịch “Dare to become” lại giúp Nike thành công và giành giải Advertiser of the Year? Vì sao Durex có thể khiến thế giới bật cười với các vấn đề tế nhị và luôn giữ vị trí “top of mind” của khách hàng? Các chiến dịch marketing thành công luôn là chủ đề hấp dẫn được các marketers “mổ xẻ” phân tích từ ngày này qua tháng khác. Thị trường thì biến động không ngừng, khách hàng ngày càng khó tính, đòi hỏi các nhà quảng cáo phải thường xuyên thay đổi tư duy để mang đến những chiến dịch quảng cáo sáng tạo đáp ứng thị hiếu và dẫn dắt thị trường. Cuối cùng, một chiến dịch thành công luôn phải tạo ra kết quả, có thể là độ viral, lượng view, like, traffic,… thực tế hơn là mức doanh số của chiến dịch đem về cho doanh nghiệp. Nhằm giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện hơn về các chiến dịch thành công, MarketingAI cho ra đời chuyên mục “Góc nhìn Admicro” - cung cấp các bài viết phân tích chuyên sâu về các campaign của nhãn hàng, từ đó doanh nghiệp có thể áp dụng và rút ra được những bài học cho riêng mình. Dưới góc nhìn đa chiều, đi kèm với các phân tích chuyên sâu từ chuyên gia, những câu chuyện “Behind the scene”, những góc khuất đằng sau một chiến dịch được PR rầm rộ sẽ được bật mí hoàn toàn, lột tả và bóc tách chân thực mọi khía cạnh của một chiến dịch marketing thành công.

Page 1 of 13 1 2 13

    KHÔNG NÊN BỎ LỠ!

    MarketingAI

    Thông tin hữu ích mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Báo cáo, eBook...

    Bài viết mới nhất

    branding solution
    PR Solution
    0914.418.789