E-Magazine
Podcast
Cho nhà quản lý
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng xuất
Home
Marketing News
Digital Marketing
Creatives
Advertising
Kiến thức chung
Mar Tech
Content marketing
Social media
SEO/SEM
Case Study
Việt Nam
Nước ngoài
Báo cáo
Báo cáo thị trường
Tài liệu marketing
Góc nhìn
Agency
Brands
Chuyện nghề
Liên hệ
Trang chủ
Marketing ẩm thực: Chiến lược xây dựng thương hiệu F&B hiệu quả
Marketing ẩm thực: Chiến lược xây dựng thương hiệu F&B hiệu quả
Insight ngành F&B 2025: 75% Gen Z khám phá ẩm thực qua mạng xã hội & sẵn sàng chi tiền với sản phẩm tốt cho sức khỏe
Báo cáo thị trường
18 Thg 03
Sức hút Giáng sinh tại Nhà hàng SOKO: Khi chiến lược Moment Marketing làm chủ không gian mùa lễ hội
Việt Nam
24 Thg 12
Food Livestream thay đổi cuộc chơi ngành F&B với sự đột biến về doanh số & hiệu ứng truyền thông
Góc nhìn
18 Thg 12
Cuộc đại chiến của những chiếc ly: Khi thương hiệu F&B chinh phục khách hàng qua điểm chạm đắt giá
Digital Marketing
23 Thg 11
Chiến lược vươn ra thế giới của loạt thương hiệu F&B Việt trong năm 2024
Digital Marketing
21 Thg 11
Khi yếu tố Truyền Thống Văn hóa thổi hồn cho chiến lược Marketing ngành F&B
Góc nhìn
04 Thg 11
Xu hướng ngành F&B 2025 dưới tác động của thế hệ Z: Ưu tiên sự tiện lợi và hương vị đậm chất văn hoá
Digital Marketing
31 Thg 10
Marketing ngành F&B: Đu trend đừng để trend “giật” mất bản sắc thương hiệu
Góc nhìn
31 Thg 10
"Đi ăn một mình" - Xu hướng ẩm thực mới của người trẻ, tạo nên cơ hội vàng cho ngành F&B
Góc nhìn
18 Thg 09
Bước đi lùi của The Coffee House: USP & câu chuyện thương hiệu mờ nhạt bị nhấn chìm bởi loạt đối thủ mới
Brands
16 Thg 08
Chiêu thức marketing bằng Cốc giấy: Kênh branding di động theo chân khách hàng tới nhiều nơi
Brands
23 Thg 07
7 chiến lược Digital Marketing hiệu quả cho chuỗi nhà hàng, quán cafe 2025
Cho nhà quản lý
01 Thg 09
Xem thêm