Digital Marketing
Cuộc đại chiến của những chiếc ly: Khi thương hiệu F&B chinh phục khách hàng qua điểm chạm đắt giá
Digital Marketing 23 Thg 11Mùa nào thức nấy - còn đối với các thương hiệu đồ uống thì “mùa nào ly nấy”. Nếu như chiếc ly hồng neon phiên bản giới hạn của Katinat đang làm mưa làm gió những ngày này hay người anh em Phê La khiến khách hàng thích thú với phiên bản ly nhung lụa là thì Starbuck, Phúc Long, KOI Thé mới đây thu hút khách hàng với BST Ly mùa lễ hội ấn tượng. Sự tích cực đổi mới sáng tạo của các thương hiệu đã châm ngòi cho “cuộc đại chiến” của những chiếc ly trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.