Social Media

Nhìn lại xu hướng tìm kiếm trên TikTok: Mục tiêu và từ khóa của người dùng hoàn toàn khác so với Google

Nhìn lại xu hướng tìm kiếm trên TikTok: Mục tiêu và từ khóa của người dùng hoàn toàn khác so với Google

Social Media 17 Thg 04

Từ một trang mạng xã hội giải trí, hiện nay TikTok đã trở thành một "đối thủ" đáng gờm của Google khi được rất nhiều người dùng sử dụng cho mục đích tìm kiếm thông tin. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa rằng, thương hiệu có thể áp dụng các chiến lược tối ưu tìm kiếm, sử dụng từ khóa của Google lên TikTok bởi hành vi trên hai nền tảng này hoàn toàn khác biệt. Trong bài viết này cùng nhìn nhận lại cách thức người dùng đang sử dụng TikTok và chiến lược để thương hiệu đón đầu xu hướng tìm kiếm trên nền tảng này.