E-Magazine
Podcast
Cho nhà quản lý
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng xuất
Home
Marketing News
Digital Marketing
Creatives
Advertising
Kiến thức chung
Mar Tech
Content marketing
Social media
SEO/SEM
Case Study
Việt Nam
Nước ngoài
Báo cáo
Báo cáo thị trường
Tài liệu marketing
Góc nhìn
Agency
Brands
Chuyện nghề
Liên hệ
Trang chủ
Tâm lý học trong Marketing
Tâm lý học trong Marketing
“Đóng đinh” sản phẩm trong trí nhớ của khách hàng bằng Hiệu ứng “cô lập” Von Restorff Effect
Digital Marketing
21 Thg 09
“Kế toán tinh thần - Mental Accounting” - Người tiêu dùng vô thức định hình giá trị sản phẩm như thế nào?
Kiến thức chung
20 Thg 08
Tâm lý Hedonic Adaptation - Đôi khi chiều chuộng khách hàng có thể tạo nên “thói quen” xấu
Digital Marketing
22 Thg 07
Đường cong tâm lý “Hyperbolic Discounting” - Nguyên lý cho chiến lược định giá & khuyến mãi hiệu quả
Digital Marketing
11 Thg 07
“Status Quo” - Thành kiến “Hiện trạng” khiến người dùng ngại tiếp cận sản phẩm, dịch vụ mới
Digital Marketing
02 Thg 07
Thủ thuật “mổ xẻ” thông tin Chunking - Cải thiện trí nhớ khách hàng nhờ vào việc “chia đoạn”.
Digital Marketing
26 Thg 06
Goal Gradient Effect: Hiệu ứng tâm lý thúc đẩy hành vi giúp Duolingo kêu gọi user hoàn thành 23 tỷ bài học/năm
Digital Marketing
30 Thg 05
Tâm lý Savior Complex & những hệ lụy khi lợi dụng sự từ thiện của người tiêu dùng
Agency
15 Thg 04
Zeigarnik Effect - Thủ thuật tâm lý khiến người tiêu dùng không thể rời bỏ thương hiệu
Marketing News
01 Thg 04
Chiến lược giữ chân học viên của Coursera: Tận dụng hiệu ứng Goal Gradient & Positive Reinforcement
Case Study
26 Thg 03
Hiệu ứng tâm lý “Random Reinforcement” - Công thức “gây nghiện” cho khách hàng
Digital Marketing
23 Thg 02
Tâm lý học Idleness Aversion: Khi sự rảnh rỗi khiến khách hàng khó chịu và ác cảm
Digital Marketing
26 Thg 12
Xem thêm