E-Magazine
Podcast
Cho nhà quản lý
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng xuất
Home
Marketing News
Digital Marketing
Creatives
Advertising
Kiến thức chung
Mar Tech
Content marketing
Social media
SEO/SEM
Case Study
Việt Nam
Nước ngoài
Báo cáo
Báo cáo thị trường
Tài liệu marketing
Góc nhìn
Agency
Brands
Chuyện nghề
Liên hệ
Trang chủ
Marketing Mix: Nắm vững các mô hình tiếp thị để dẫn đầu thị trường
Marketing Mix: Nắm vững các mô hình tiếp thị để dẫn đầu thị trường
Marketing mix là gì? Giải mã từng chữ P của mô hình 4P, 7P và 4C
Kiến thức Marketing
01 Thg 09
Chiến lược Marketing của Apple - Vị thế bá chủ "thung lũng Silicon"
Digital Marketing
30 Thg 07
Chiến lược Marketing của Nike - Thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới
Xu hướng
21 Thg 02
Chiến lược Marketing Mix - Mô hình tiếp thị hiệu quả trong mọi thời đại
Digital Marketing
27 Thg 07
4C trong marketing là gì? Các bước áp dụng hiệu quả 4C trong marketing
Kiến thức Marketing
13 Thg 01
8P trong marketing là gì? Các yếu tố "chủ chốt" trong mô hình 8P Marketing
Kiến thức Marketing
11 Thg 01
Chiến lược marketing của Closeup: Chinh phục trái tim người dùng Việt
Brands
31 Thg 12
Chiến lược marketing của Starbucks: Cách gã khổng lồ cà phê “chinh phục” khách hàng
Xu hướng
29 Thg 12
Chiến lược Marketing của Innisfree - Thương hiệu mỹ phẩm xanh toàn cầu
Digital Marketing
23 Thg 12
Chiến lược Marketing của Ananas: Màn “tái sinh” thương hiệu đầy ấn tượng
Brands
22 Thg 12
4P trong marketing là gì? Ví dụ về 4P marketing của Starbucks
Digital Marketing
14 Thg 04
[Case study] Mô hình marketing mix của Miniso: bậc thầy trong chiến lược cạnh tranh giá
Case Study
02 Thg 11
Xem thêm