- Bia Sài Gòn - 63 mở ra một Tết
- Lifebuoy - Tết Vỗ Về
- Nestle - Cùng Nestlé - Cầu Tết chất lượng trong tay
- Chinsu - CHIN-SU trọn bộ gia vị - Tết thật hạnh phúc
- Mirinda - Vui tụ Tết, kết tình thân
- Alpenliebe - Trao nhau ngọt ngào, tiếp thêm gắn kết
- Tiger - Sát cánh gầm vang, khai xuân bản lĩnh
- Hảo Hảo - Tết Hảo là Tết Đoàn Viên
- Red Bull - Vững bản lĩnh năm mới, húc tới đi
- Coteccons - Xây Tết 2025
Bia Sài Gòn - 63 mở ra một Tết
Mở màn chiến dịch Tết 2025 này, Bia Sài Gòn mang đến một thông điệp rất ấn tượng: "63 mở ra một Tết". Qua đó, thương hiệu muốn gửi lời kêu gọi tất cả mọi người dân trên 63 tỉnh thành của Việt Nam cùng nhau tận hưởng chung một mùa Tết đậm đà bản sắc Việt. Vượt qua những khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa vùng miền hay khoảng cách địa lý, Tết mang chúng ta đến gần nhau hơn.
Với thông điệp trên, chiến dịch cũng triển khai rất nhiều hoạt động đa dạng từ những công cụ truyền thống như TVC, hợp tác tài trợ cho trận đấu của đội tuyển bóng đá Việt Nam, tổ chức đại nhạc hội,... cho tới những xu hướng mới lạ như đập hộp túi mù khổng lồ tại sự kiện offline tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đắk Lắk. Trong đó, TVC của thương hiệu nhận được khá nhiều phản hồi tích cực khi lấy cảm hứng từ tiếng dzo rất quen thuộc trong văn hóa "nhậu" của người Việt Nam, mang lại một cảm giác đầy hứng khởi, gần gũi của ngày Tết.
>>> Đọc thêm: Đường đua Chiến dịch Tết 2025 - Coca Cola, Pepsi, Anlene, Omachi
Lifebuoy - Tết Vỗ Về
Sau thành công của chiến dịch Tết "Ổn" năm 2024, Lifebuoy trở thành một trong những thương hiệu được người tiêu dùng đón chờ nhất trong mùa Tết 2025. Không phụ lòng mong đợi đó, Lifebuoy đã chính thức công bố chiến dịch Tết của mình vào giữa tháng 12 vừa qua. Năm nay, thương hiệu lấy chủ đề về "Tết Vỗ Về" - sau những khó khăn, vất vả của một năm làm việc và phấn đấu, Lifebuoy muốn gửi tới người tiêu dùng một cái ôm vỗ về.
Qua đó, Thương hiệu cũng truyền tải thông điệp rằng Tết không nhất thiết phải là những điều gì đó lớn lao, mà đôi khi chỉ là một cái ôm, một vòng tay để vỗ về, che chở mỗi người trước những khó khăn của cuộc sống. Thông điệp này có màu sắc khá giống với thông điệp "Tết Ổn" năm 2024, đều hướng tới sự an ủi và động viên người tiêu dùng.
Trong chiến dịch Tết 2025, Lifebuoy vẫn sử dụng một số hoạt động quen thuộc như thực hiện một MV âm nhạc ra mắt vào ngày 1/1/2025. Ngoài ra, Lifebuoy cũng hợp tác với rất nhiều influencer nổi tiếng như Bùi Công Nam và Đông Nhi, đồng thời ra mắt bộ sản phẩm đặc biệt dành riêng cho Tết 2025.
Chiến dịch năm nay còn có một hoạt động đặc biệt khác đó là triển lãm "Tết Vỗ Về", đây là một không gian trưng bày những nỗi lòng khó nói, những áp lực giấu kín của rất nhiều cá nhân sau một năm như áp lực học hành, câu chuyện cắt giảm nhân sự, phải tăng ca thâu đêm,... Triển lãm đang nhận được khá nhiều sự chú ý và phản hồi tích cực từ người tiêu dùng trên các trang mạng xã hội.
Triển lãm "Tết Vỗ Về"
Nestle - Cùng Nestlé - Cầu Tết chất lượng trong tay
Nestlé Việt Nam đã chính thức khởi động chiến dịch Tết 2025 với thông điệp "Cùng Nestlé - Cầu Tết chất lượng trong tay". Theo chia sẻ của Nestlé, chiến dịch được thực hiện với mục tiêu tôn vinh những giá trị truyền thống cốt lõi của Tết Việt. Thương hiệu muốn truyền tải thông điệp rằng, Tết chất lượng thực sự là một mùa Tết của truyền thống, đoàn viên, sự sẻ chia yêu thương giữa các thành viên trong gia đình và với cộng đồng.
Một số hoạt động nổi bật trong chiến dịch Tết 2025 của Nestlé phải kể đến như việc ra mắt các sản phẩm bao bì Tết, hợp tác cùng MoMo cho phép người dùng mua quà và tích điểm. Ngoài ra, thương hiệu cũng kết hợp cùng với Kenh14 để tổ chức một Mini Game cho phép người chơi flex về những hình ảnh "Tết chất lượng" tại gia đình mình. Phần thưởng sẽ là những món quà blind box bất ngờ của Nestlé.
>>> Bạn có thể quan tâm: Marketing Tết
Chinsu - CHIN-SU trọn bộ gia vị - Tết thật hạnh phúc
Chiến dịch Tết 2025 của Chinsu thật sự gây ấn tượng khi khai thác câu chuyện người chồng vào bếp, thay đổi định kiến cũ rằng chỉ có người phụ nữ mới phải vào bếp trong dịp Tết. Trong đó, thương hiệu đã thực hiện nhiều hoạt động đa dạng từ online đến offline.
Trước tiên phải kể đến TVC của thương hiệu hợp tác cùng với nữ ca sĩ Chi Pu và nam diễn viên Nhan Phúc Vinh, trong hình ảnh một cặp vợ chồng cùng nấu ăn ngày Tết. Chinsu rất tích cực quảng cáo cho TVC này trên các trang mạng xã hội như TikTok, YouTube và Facebook trong những ngày qua. Ngoài ra, thương hiệu cũng thực hiện một loạt các hoạt động offline hấp dẫn tại các trung tâm thương mại lớn như siêu thị GO! Thăng Long.
Mirinda - Vui tụ Tết, kết tình thân
Sau rất nhiều năm đồng hành cùng thông điệp "Chuyện cũ bỏ qua", Mirinda đã chính thức trở lại trong mùa Tết 2025 cùng với một thông điệp hoàn toàn mới mang tên "Vui tụ Tết, kết tình thân".
Gương mặt đồng hành cùng Mirinda trong chiến dịch Tết lần này không ai khác chính là Quang Hùng MasterD, một trong những nghệ sĩ đang gây chú ý rất lớn với giới trẻ trong thời gian vừa qua. Thương hiệu đã kết hợp cùng nam ca sĩ để thực hiện một TVC nhấn mạnh về thông điệp "Chuyện cũ bỏ qua, vui chuyện Tết", từ đó thể hiện sự kết nối, sự chuyển dịch khéo léo giữa thông điệp cũ và thông điệp mới của năm nay. Bên cạnh TVC, Mirinda cũng triển khai khá nhiều hoạt động đa dạng như đại nhạc hội "Vui tụ Tết" với sự tham gia của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như Quang Hùng, Quân AP, Pháp Kiều.
>>> Có thể bạn quan tâm: Slogan Tết 2025
Alpenliebe - Trao nhau ngọt ngào, tiếp thêm gắn kết
Thương hiệu kẹo Alpenliebe gia nhập đường đua quảng cáo Tết 2025 với chiến dịch "Trao nhau ngọt ngào, tiếp thêm gắn kết", qua đó muốn truyền tải thông điệp rằng những chiếc kẹo ngọt ngào của Alpenliebe sẽ mang lại cho người dùng một cái Tết đầy yêu thương hơn. Bên cạnh TVC chủ đạo, Alpenliebe cũng tung ra một số hoạt động khác như giỏ quà Tết đặc biệt.
Tiger - Sát cánh gầm vang, khai xuân bản lĩnh
Tiếp tục với chuỗi thông điệp về bản lĩnh, bia Tiger đã trở lại với chiến dịch Tết 2025 mang tên "Sát cánh gầm vang, khai xuân bản lĩnh", nhấn mạnh vào tinh thần chiến hữu, sát cánh. Chiến dịch đặc biệt gây ấn tượng với sự kiện Tiger Remix 2025 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với sự góp mặt của chàng sào đình đám bậc nhất tại Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà,... Đây dự kiến sẽ là một trong những đại nhạc hội có quy mô lớn nhất đến từ các thương hiệu trong dịp Tết này.
Hiện tại Tiger cũng đẩy mạnh truyền thông cho sự kiện Tiger Remix bằng một số hoạt động như booking PR báo chí, booking hotpage. Ngoài ra, thương hiệu cũng kết hợp thực hiện một số mini game dự đoán trên social để tăng mức độ lan tỏa của sự kiện Tiger Remix.
Trong chiến dịch này, Tiger cũng đã xây dựng một platform cho phép người dùng được tạo những video cảm ơn dành cho những người bạn của mình và chia sẻ lên mạng xã hội kèm hashtag của chiến dịch.
Hảo Hảo - Tết Hảo là Tết Đoàn Viên
Tết 2025, thương hiệu mì tôm Hảo Hảo tiếp tục quay trở lại với chiến dịch "Tết Hảo là Tết Đoàn Viên" với thông điệp "Hảo Hảo gắn kết, vui Tết Đoàn Viên". Qua đó, Thương hiệu mì Hảo Hảo tiếp tục mong muốn gia nhập nhiều hơn vào văn hóa ẩm thực ngày Tết của người tiêu dùng.
Trong đó, Hảo Hảo tiếp tục triển khai cuộc thi sáng tạo món ăn ngon đặc sản Tết "Hảo" cho phép mọi người tự do sáng tạo những công thức nấu ăn từ mì Hảo Hảo để có thể sử dụng trong dịp Tết. Thương hiệu cũng kết hợp với một số hoạt động quen thuộc như TVC, BST sản phẩm Tết phiên bản giới hạn,...
Red Bull - Vững bản lĩnh năm mới, húc tới đi
Tiếp nối sự thành công của chiến dịch "Húc tới đi" trong năm 2024, Red Bull đã quay trở lại với chiến dịch Tết "Vững bản lĩnh năm mới, húc tới đi" kết hợp với một câu tagline rất ấn tượng "Nạp năng lượng vì Việt Nam cần bạn".
Chiến dịch cũng có sự tham gia của rất nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ như Khoai Lang Thang, Công Ty Ninh Dương, Anh Tú ATUS,... Hiện tại Red Bull đã triển khai một số hoạt động như TVC, quảng cáo ngoài trời, mini game trên mạng xã hội để thúc đẩy người dùng chia sẻ và lan tỏa chiến dịch.
Coteccons - Xây Tết 2025
Coteccons là một trong những thương hiệu xây dựng hiếm hoi tạo được ấn tượng nổi bật trên thị trường quảng cáo Tết năm nay. Coteccons tiếp tục quay trở lại với chiến dịch "Xây Tết 2025" với chủ đề "Xây nền ước mơ". Đây là một chuỗi chiến dịch đã được thương hiệu theo đuổi rất nhiều năm qua nhằm tôn vinh vai trò của những người thợ xây và mang đến những hỗ trợ thiết thực cho họ trong dịp Tết.
Trong năm 2025, Xây Tết tiếp tục mang 18.500 phần quà Tết đến cho các công nhân tại các công trường xây dựng. Thương hiệu cũng tiếp tục sử dụng nghệ thuật Storytelling một cách rất khéo léo khi khai thác những câu chuyện đầy cảm động, ý nghĩa của những người thợ xây để lan tỏa những giá trị tích cực với cộng đồng và tăng lượng tương tác đáng kể cho chiến dịch. Các chương trình "Xây Tết" cũng được thực hiện tại rất nhiều công trình, mang lại không khí Tết ấm áp cho những người thợ xây.
>>> Xem thêm: Content Tết 2025
Lời kết:
Tới nay, các chiến dịch Tết 2025 đã chính thức bước vào giai đoạn Booming mạnh mẽ để chinh phục người tiêu dùng trước thềm Tết nguyên đán. Nhìn chung, các chiến dịch năm nay mang màu sắc vui vẻ, hứng khởi cho năm mới, thể hiện tinh thần khởi sắc của người Việt Nam sau một năm 2024 có sự cải thiện rõ rệt hơn về kinh tế.
Bình luận của bạn