cover

Toàn cảnh chiến dịch Tết 2024 (Phần 2): Biti’s động viên người trẻ, LG bắt tay cùng Bùi Công Nam khẳng địnhTết Nhà là nhất!

04 Thg 01

Tiếp nối chuỗi quảng cáo Tết 2024 là sự góp mặt của những chiến dịch ấn tượng đến từ Biti's, Maggi, LG,... Trong khi Coteccons gây ấn tượng với một bộ phim tài liệu đầy ý nghĩa, thì Biti's và LG lại chinh phục khán giả trẻ bởi giai điệu cùng lời bài hát đầy cảm hứng. Cùng tiếp tục theo dõi xem các thương hiệu đang làm những gì trong mùa Tết 2024 này nhé!

1. Maggi - Muôn kiểu nấu Tết, muôn điều tích cực

Tết 2024, Maggi mang đến câu chuyện nấu cơm Tết độc đáo cùng TVC “Muôn kiểu nấu Tết, muôn điều tích cực”. Với Maggi, nấu Tết không chỉ là bữa cơm gia đình ngày Tết, mà còn là lan tỏa những bữa ăn ngon tới cộng đồng. Từ đó, Maggi truyền tải thông điệp rằng dù nấu ở đâu, chỉ cần nấu với tâm thế tích cực thì chính là đang nấu Tết.

>>> Xem thêm: Toàn cảnh 10 Chiến dịch Tết của các nhãn hàng Tết Nguyên đán 2024

2. Biti’s - Đi để trở về 8

Quảng cáo Tết 2024 của Biti’s tiếp nối chuỗi Campaign quen thuộc “Đi để trở về” với TVC mang tên “Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ”. Chiến dịch lấy cảm hứng từ câu chuyện thanh xuân của những người trẻ, khi chúng ta bận rộn giữa guồng quay của công việc, cuộc sống nhưng rời lại không đạt được thành công như mong đợi, bỏ lỡ đi những chuyến xe về quê đón tết,... Thông qua bài hát được thể hiện bởi Orange, Hoàng Dũng, Cẩm Vân, Hứa Kim Tuyền, Biti’s Hunter muốn truyền tải thông điệp tới các bạn trẻ hãy tự tin dám sống hết mình bởi sau tất cả luôn có nơi để về, có cha mẹ để tin tưởng, ủng hộ.

3. Coteccons Xây Tết 2024 – Phim tài liệu “Người Thợ Xây – Bạn thấy gì?”

Coteccons là một trong những thương hiệu hiếm hoi trong ngành xây dựng triển khai chiến dịch quảng cáo trong mùa Tết 2024. Với ý tưởng chính “Xây Tết”, Coteccons đã thực hiện một bộ phim tài liệu đầy ý nghĩa “Người Thợ Xây – Bạn thấy gì?”, với mong muốn giúp mọi người thấu hiểu được sự hy sinh cao cả của những người thợ xây phía sau mỗi công trình. Chiến dịch như một lời tri ân của thương hiệu gửi tới những người thợ xây sau một năm đồng hành.

>>> Chi tiết chiến dịch: Học cách làm Storytelling trong chiến dịch Tết của Coteccons

4. TCL – MV “Ta cùng làm – Tết càng lớn” – Bích Phương

Thương hiệu TCL đón Tết 2024 với một MV mang tên “Ta cùng làm – Tết càng lớn” kết hợp cùng nữ ca sĩ Bích Phương. MV có giai điệu vui tươi, kể về câu chuyện đón Tết Lớn của Bích Phương và gia đình, người thân, cùng sum họp bên chiếc TV đến từ thương hiệu TCL.

5. Anlene - MV “Năm qua đã làm gì?”

Vào mỗi dịp Tết đến, chúng ta thường tặng thật nhiều quà cho bố mẹ như để thể hiện rằng mình luôn biết ơn, đền bù cho ba mẹ sau một năm vắng mặt. Vì vậy, mùa Tết 2024, Anlene đã nhắn nhủ tới những người trẻ rằng "đừng để Tết là mùa đền bù cho ba mẹ" thông qua MV “Năm qua đã làm gì?” kết hợp cùng nhạc sĩ Bùi Công Nam.

6. LG – MV “Tết nhà là Tết nhất” – Bùi Công Nam

LG trở lại trong mùa Tết 2024 cùng MV “Tết nhà là Tết nhất” kết hợp cùng nhạc sĩ Bùi Công Nam. Với chủ đề đoàn viên Tết, LG mong muốn người xem sẽ giữ trọn an yên bên người thân sau khi trải qua nhiều thăng trầm của năm cũ 2023, bởi sau tất cả, Tết chỉ trọn vẹn nhất khi có Nhà. Các sản phẩm của thương hiệu như TV, loa, máy tính,... được lồng ghép khéo léo trong những khoảnh khắc sum vầy ngày Tết của gia đình.

7. KUN – MV Rap Tết “Kun Tỷ Phú” – Masew x Captain

Thương hiệu sữa KUN kết hợp cùng hai nghệ sĩ Masew x Captain trong MV nhạc Tết “Rap Tết KUN tỷ phú”. MV được thực hiện dưới format của một bộ phim hoạt hình ngắn, với những nhân vật quen thuộc của KUN - Chớp Chớp, Tám Tuốt.

>>> Xem thêm: Điểm mặt gọi tên 5 chiến dịch Tết ý nghĩa và ấn tượng năm 2024

8. Vietravel – MV “Ngoại đi chơi Tết, gia đình trên hết”

MV “Ngoại đi chơi Tết, gia đình trên hết” của Vietravel mang tới câu chuyện rất dễ thương về “Travel Blogger” 80 tuổi - Bà Ngoại lên đồ rủ cả nhà cùng đi du lịch ngày Tết. Với chiến dịch này, Vietravel muốn truyền tải thông điệp rằng Tết ngày nay không chỉ là câu chuyện sum vầy bên mâm cơm gia đình, mà còn có cả những chuyến du xuân gắn kết giữa các thế hệ trong gia đình.

9. NESCAFÉ – TVC “Khai xuân đậm đà, cầu lộc thăng hoa”

“Tết Ta, là Tết thế nào ta?” - NESCAFÉ mở màn TVC quảng cáo Tết với một câu hỏi nhẹ nhàng về những ngày Tết Ta - Tết Nguyên Đán. TVC “Khai xuân đậm đà, cầu lộc thăng hoa” mang đến những những khoảnh khắc ngày Tết với sự hiện diện của hương vị quen thuộc từ những ly NESCAFÉ. Thương hiệu cũng lồng ghép giới thiệu về chương trình khuyến mãi đặc biệt ngày Tết trong TVC này.

>>> Xem thêm: Các chiến dịch marketing Tết truyền cảm hứng cho mùa Tết 2025

Lời kết:

Chỉ còn một tháng trước thềm năm mới Giáp Thìn, cuộc đua quảng cáo Tết 2024 của các thương hiệu đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Trong đó, có thể thấy quảng cáo Tết 2024 không chỉ hướng tới các thông điệp đoàn viên, tình cảm gia đình, mà còn có sự xuất hiện của nhiều thông điệp mang tính chữa lành, động viện hơn. Đây được xem là những thông điệp rất phù hợp với tâm lý của người tiêu dùng sau 2023 với khá nhiều thăng trầm.

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.