Thứ Ba, Tháng Tám 9, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Sản phẩm Admicro

Những “đòn đánh” quyết định thành công truyền thông ra mắt sản phẩm mới

Bởi Lương Hạnh
4 năm ago
trong Sản phẩm Admicro
Reading Time:13 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Với những thay đổi rất nhanh chóng của thị hiếu người tiêu dùng, công nghệ sản xuất và cạnh tranh thị trường, một doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào những sản phẩm hiện có của mình được. Khách hàng luôn mong muốn và chờ đợi những sản phẩm mới và hoàn thiện hơn. Các đối thủ sẽ làm hết sức mình để tung ra những sản phẩm có khả năng cạnh tranh cao. Vì vậy sản phẩm mới là giải pháp để doanh nghiệp có thể đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng. Những sản phẩm này có chi phí và rủi ro rất lớn, vì chúng mới cả đối với doanh nghiệp lẫn thị trường. Do đó, bên cạnh việc tập trung cố gắng vào việc nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, Marketing truyền thông ra mắt sản phẩm mới cũng đóng vai trò quyết định sự thành công khi sản phẩm tung ra thị trường.

Đâu là những “đòn đánh” quyết định thành công truyền thông sản phẩm mới? MarketingAI sẽ bật mí cho bạn lời giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Những “đòn đánh” quyết định thành công truyền thông ra mắt sản phẩm mới.

Nội dung bài viết

  1. Những khó khăn khi truyền thông ra mắt sản phẩm mới
  2. Tổng quan giải pháp truyền thông ra mắt sản phẩm mới 
    1. Kế hoạch truyền thông ra mắt sản phẩm mới
  3. Các công cụ truyền thông ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới
    1. Bước 1: Trước khi ra mắt
    2. Bài PR
    3. Viewplus
    4. Bước 2: Khi ra mắt
    5. Balloon Ad
    6. Kingsize CPM
    7. Boxapp
    8. Bước 3: Sau khi ra mắt
    9. AdX

Những khó khăn khi truyền thông ra mắt sản phẩm mới

Tuy nhiên có rất nhiều vấn đề của doanh nghiệp khi ra mắt sản phẩm/ dịch vụ mới. Một trong những thách thức và cũng chính là nhiệm vụ của doanh nghiệp ở bước đầu này là làm thế nào để tạo ấn tượng mạnh bằng hình ảnh và gây tò mò, hứng thú với những thông tin cung cấp đến công chúng. Những sản phẩm hoàn toàn mới đó nếu như truyền thông một cách nhạt nhòa, tương đồng với những sản phẩm đã phổ biến trên thị trường chắc chắn sẽ không để thỏa mãn mục đích truyền thông và mang lại hiệu quả tích cực cho sản phẩm mới. Vậy nên sự sáng tạo trong các “điểm chạm” và công nghệ, hình ảnh luôn được đòi hỏi cao mà không phải đơn vị truyền thông nào cũng có thể tối ưu cho doanh nghiệp trong quá trình truyền thông ra mắt sản phẩm mới.

Những khó khăn thường gặp phải khi truyền thông ra mắt sản phẩm mới. (Ảnh: TheJobNetwork)

Việc đòi hỏi xuất hiện thường xuyên trong giai đoạn đầu để tạo sự ghi nhớ về thương hiệu, sản phẩm. Bên cạnh đó là ngân sách dành cho quảng cáo phải hợp lý, hiệu quả là những khó khăn thường gặp phải trong giai đoạn này. Để cân bằng giữa việc xuất hiện thường xuyên, tạo dấu ấn mạnh mẽ với việc tiết kiệm tối đa ngân sách đòi hỏi doanh nghiệp cần lựa chọn đúng các kênh, công cụ truyền thông nhằm tối ưu hiệu quả trên chi phí bỏ ra.

Nhằm giải quyết các khó khăn cho doanh nghiệp khi ra mắt sản phẩm mới và giúp đưa sản phẩm mới ra mắt thành công, gây tiếng vang lớn, độ phủ cao, Admicro tự hào cung cấp gói Giải pháp truyền thông ra mắt sản phẩm mới dành cho doanh nghiệp.

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • Bật mí phương pháp xây dựng chiến lược ra mắt sản phẩm mới thành công

Tổng quan giải pháp truyền thông ra mắt sản phẩm mới 

Giải pháp truyền thông ra mắt thương hiệu/sản phẩm mới là gói giải pháp dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ có thương hiệu/sản phẩm mới, muốn ra mắt trên thị trường. Giải pháp có thể tạo ra ấn tượng mạnh và liên tục cho thương hiệu/sản phẩm bằng hình ảnh; gây tò mò, tạo hứng thú cho khách hàng bởi những thông tin cung cấp đến công chúng với ngân sách hợp lý, hiệu quả.

Tổng quan giải pháp truyền thông ra mắt sản phẩm mới dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Để “về đích” nhanh nhất thì nhất định các Marketer sẽ cần “lộ trình” nhanh nhất. Kế hoạch được cụ thể hóa qua các giai đoạn một cách logic theo từng giai đoạn tiếp cận thông tin của khách hàng chính là “chìa khóa vạn năng” giúp doanh nghiệp truyền thông thành công.

Kế hoạch truyền thông ra mắt sản phẩm mới

Dưới đây là kế hoạch với từng giai đoạn truyền thông ra mắt sản phẩm mới được Admicro nghiên cứu và áp dụng thành công cho rất nhiều các nhãn hàng trong nhiều năm thực hiện cho các đối tác:

  • Cung cấp thông tin: Bước đầu gây tò mò, mở đường cho sự xuất hiện của thương hiệu/sản phẩm trên thị trường
  • Gây ấn tượng mạnh bằng hình ảnh: Sử dụng hình ảnh hấp dẫn, bước đầu khiến công chúng nhận diện thương hiệu/sản phẩm
  • Thông điệp đa dạng: Truyền tải nhiều thông điệp, tiếp cận nhiều đối tượng khác nhau của thương hiệu/sản phẩm
  • Phủ rộng thương hiệu: Hình ảnh thương hiệu /sản phẩm xuất hiện với tần suất lớn, thường xuyên để công chúng ghi nhớ.
  • Thu thập dữ liệu: Thu thập toàn bộ dữ liệu chạy banner, bài PR, khách viếng thăm vào site để sử dụng cho các chiến dịch tiếp theo.

Tương ứng với từng giai đoạn cụ thể của chiến dịch ra mắt dự án, những công cụ phù hợp được sử dụng mang lại hiệu quả cao nhất cho chiến dịch.

Các công cụ truyền thông ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới

Sau khi đã có được một lộ trình logic, tiếp theo chúng ta cần các công cụ truyền thông mạnh mẽ để đạt được mục tiêu trong từng giai đoạn. Vậy đâu là những công cụ truyền thông phù hợp và có thể tạo ra “sức bật” truyền thông trong mỗi giai đoạn ra mắt sản phẩm mới?

Quy trình truyền thông ra mắt sản phẩm/dịch vụ của Admicro.

 

Bước 1: Trước khi ra mắt

Cung cấp thông tin

  • Bài PR: Bài PR trên website phù hợp.
  • Viewplus: Giúp tăng lượt xem bài PR, mở rộng đối tượng phù hợp với thương hiệu/sản phẩm

Bài PR

Doanh nghiệp cần đạt được mục tiêu thu hút sự chú ý, gây ấn tượng mạnh với khách hàng qua các bài PR trên những trang phù hợp được sử dụng để hiện thực hóa mục tiêu này. Các bài PR giúp khơi gợi sự tò mò về thương hiệu/sản phẩm. Gây chú ý về sự kiện ra mắt thương hiệu/sản phẩm. So sánh, đánh giá thương hiệu/ sản phẩm, làm nổi bật sự khác biệt, vượt trội.

Một số định dạng bài PR của Admicro.

Xem thêm:

  • Quy trình hợp tác và báo giá gói giải pháp PR chủ động của Admicro
  • 15 định dạng bài PR chủ động “hút hồn” độc giả ngay từ lần đọc đầu tiên
  • Nâng tầm thương hiệu với giải pháp PR chủ động từ Admicro

Viewplus

Công cụ Viewplus kèm theo, là hình thức Quảng cáo tự nhiên giúp doanh nghiệp thu hút thêm nhiều đối tượng độc giả mục tiêu bằng cách tăng cường hiển thị các box giới thiệu về bài viết PR trên hệ thống adnetwork của Admicro. Với công cụ này, doanh nghiệp có thể tăng cường độ phủ rộng lên tới 32 triệu độc giả, chiếm 90% người dùng internet tại Việt Nam; với các phương thức tiếp cận độc giả đa dạng, quảng cáo đa nền tảng. Nhờ đó, mở rộng đối tượng đọc bài PR theo demographic (độ tuổi, giới tính, sở thích, …)

Các chế độ hiển thị Viewplus của Admicro.

Xem thêm:

  • Giải pháp thần kì thu hút vạn người xem với Viewplus
  • Tăng hiệu quả PR với bộ đôi add-on “thần thánh” từ Admicro

Tạo độ thân quen

  • AdX: Quảng cáo AdX để tiếp cận thêm nhiều khách hàng

Bước 2: Khi ra mắt

Thông điệp đa dạng

  • Bài PR: Bài PR trên website phù hợp
  • Viewplus: Giúp tăng lượt xem bài PR, mở rộng đối tượng phù hợp với thương hiệu/sp
  • Display Ads Banner: quảng cáo thể hiện nhiều thông điệp cùng lúc

Balloon Ad

Balloon Ad – hình thức hiển thị quảng cáo banner gây ấn tượng mạnh về hình ảnh được sử dụng nhằm mục đích tạo độ quen thuộc về thương hiệu cho khách hàng mục tiêu. Với chuyển động độc đáo, hình ảnh, xuất hiện ở góc phải chân màn hình cùng kích thước đa dạng, thời gian hiển thị gấp 10 lần quảng cáo thông thường (45s) và không bị đóng lại khi cuộn chuột, Baloon Ad giúp các chủ dự án tiếp cận khách hàng mục tiêu lâu hơn, thông điệp truyền tải liền mạch, không bị ngắt quãng.

Các chế độ hiển thị Balloon Ad của Admicro.

Xem thêm:

  • Balloon Ad là gì? Quảng cáo banner được nhãn hàng lớn ưa chuộng

Kingsize CPM

Kích thước lớn, gây ấn tượng mạnh, hiển thị tại các vị trí VIP.

Các chế độ hiển thị Kingsize CPM của Admicro.

Xem thêm:

  • King Size Banner – lựa chọn chiến lược của truyền thông thương hiệu

Boxapp

Thiết kế dạng Native ad. Cho phép tích hợp nhiều ứng dụng, định dạng thông điệp vào trong 1 box quảng cáo.

Các chế độ hiển thị Boxapp của Admicro.

Xem thêm:

  • Banner Box App- quảng cáo doanh nghiệp Việt ưa chuộng

Bước 3: Sau khi ra mắt

Phủ rộng thương hiệu

  • AdX Banner: quảng cáo có độ phủ rộng. Đặt ở những vị trí hấp dẫn, sang trọng giúp tạo danh tiếng tốt cho thương hiệu.
  • AdX: Đeo bám khách hàng quan tâm đến thương hiệu sản phẩm

AdX

Sau khi ra mắt, công cụ AdX được sử dụng nhằm tối ưu hóa mục tiêu phủ rộng thương hiệu. AdX có ưu thế chọn lọc tốt và độ đeo bám cực rộng nhờ khả năng nhắm trọn đối tượng mục tiêu, đồng thời đeo bám những khách hàng quan tâm, giảm thiểu việc bỏ sót khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể điều chỉnh ngân sách theo từng giai đoạn của chương trình ra mắt thương hiệu/sản phẩm mới.

Các chế độ hiển thị AdX của Admicro.

Xem thêm:

  • “Phủ sóng” Banner tới 33 triệu khách hàng Việt Nam với AdX của Admicro
  • Hướng dẫn cách mua quảng cáo ADX của Admicro

Kết luận

Sở hữu Big Data, cùng công nghệ Targeting và Retargeting, Admicro sẽ giúp doanh nghiệp nhắm chọn và đeo bám độc giả mục tiêu theo khu vực, giới tính, độ tuổi, sở thích, mối quan tâm… mà vẫn đảm bảo việc tối ưu ngân sách truyền thông sản phẩm mới cho doanh nghiệp.

Ngoài các công cụ này, doanh nghiệp cũng được linh hoạt lựa chọn các công cụ thay thế với hiệu quả tương đương phù hợp với ngân sách hoạch định.

Quý khách hàng có nhu cầu nhận báo giá và tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của Admicro có thể liên hệ: 

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: Giải pháp truyền thông ra mắt sản phẩm mớikế hoạch truyền thôngMarketing sản phẩm mớiQuy trình truyền thông ra mắt sản phẩmRa mắt sản phẩm mớiTruyền thôngtruyền thông ra mắt sản phẩm mới
Bài trước

Chỉ một bài hát Baby Shark đưa Shopee bay cao khắp Đông Nam Á

Bài tiếp theo

“Làm chủ” mạng xã hội với gói giải pháp Social Media của Admicro

Tin liên quan

Press Podcast: “Nghe báo” trên nền tảng Digital năm 2022

Press Podcast: “Nghe báo” trên nền tảng Digital năm 2022

2 tháng ago
Giải pháp marketing “chạm” đến khách hàng trong ngày lễ tôn vinh phái đẹp

Giải pháp marketing “chạm” đến khách hàng trong ngày lễ tôn vinh phái đẹp

5 tháng ago
Media Booking - Bí quyết tạo nên chiến dịch Marketing hiệu quả

Media Booking – Bí quyết tạo nên chiến dịch Marketing hiệu quả

6 tháng ago
Mega Livestream: Gói giải pháp “ăn tiền”  dịp Tết Nhâm Dần 2022

Mega Livestream: Gói giải pháp “ăn tiền”  dịp Tết Nhâm Dần 2022

7 tháng ago
Bí quyết đánh trúng insight người dùng 4.0 mùa Tết Nhâm Dần 2022

Bí quyết đánh trúng insight người dùng 4.0 mùa Tết Nhâm Dần 2022

7 tháng ago
“Đọc vị” xu hướng tiêu dùng mùa Tết Nhâm Dần 2022

“Đọc vị” xu hướng tiêu dùng mùa Tết Nhâm Dần 2022

7 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Bản lĩnh Marketer – Nơi dấu ấn bản lĩnh cá nhân tỏa sáng

Cùng McDonald’s tận hưởng niềm vui ấu thơ trong quảng cáo ngoài trời ý nghĩa

Một thế giới logo đầy mê hoặc dành cho tín đồ yêu Ghibli!

5 chiến thuật tâm lý marketer nên “bỏ túi” cho các chiến dịch truyền thông thành công

Kotex phá vỡ định kiến về chuyện “rụng dâu” với chiến dịch “Máu lên nào”

Sneaker đậm chất từ Heineken Silver x The Shoe Surgeon dành cho các dân chơi hệ bia

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

tuyển dụng vccorp