Ở bài viết trước, bạn đã được tìm hiểu về khái niệm và ưu điểm của gói quảng cáo ADX, nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và có nhu cầu trải nghiệm, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về cách mua quảng cáo ADX của Admicro:
1. Cách tính phí ADX
Với hình thức Ads Display Network, khách hàng sẽ đấu thầu giá để banner được thực hiện theo mong muốn. Trong bước tạo quảng cáo lần đầu, khách hàng sẽ tự đưa ra mức giá ban đầu cho banner. Khi có nhiều khách hàng cùng chọn kích thước banner, website hiển thị và thời gian chạy, các khách hàng sẽ đấu giá để đặt được banner ở vị trí mong muốn. Khách hàng có thể chọn trả giá banner theo 2 cách: CPC (trả phí theo từng lượt click vào banner) hoặc CPM (trả phí theo lượt hiển thị banner).
a. CPC - Trả phí theo lượt click
Khách hàng chỉ trả phí quảng cáo khi người đọc click vào banner để vào website bán hàng hoặc landing page khuyến mại. Do đó, với hình thức tính phí theo CPC, khách hàng có thể kiểm soát được lượng truy cập tới website hay mức độ quan tâm của người đọc tới sản phẩm hay chương trình khuyến mại bất kỳ
b. CPM - Trả phí theo lượt hiển thị banner
Khách hàng trả phí ngay khi banner được hiển thị trên website. CPM được dùng khi khách hàng có nhu cầu tăng độ phủ của hình ảnh sản phẩm hoặc thông tin khuyến mại đến đối tượng mục tiêu.
Xem thêm bài về case study từ Admicro:
- AdX – Giải pháp truyền thông hiệu quả cho ngành dược phẩm
- AdX hay Banner CPD trong kế hoạch truyền thông ngành Dược
c. Demo banner quảng cáo
2. Hướng dẫn cách mua quảng cáo
- Bước 1: Tạo quảng cáo
- Bước 2: Chọn đối tượng quảng cáo
- Bước 3: Quản lý ngân sách chiến dịch
- Bước 4: Duyệt quảng cáo
Hà Nguyễn / marketingai.admicro.vn
Theo admicro.vn
|
Bình luận của bạn