cover

Marketing ngành mẹ và bé: Đánh chiếm thị trường với những xu hướng tiếp thị đột phá mới

13 Thg 06

Thị trường mẹ và bé trở thành đang trở thành điểm nóng cho các thương hiệu trong và ngoài nước với tiềm năng tăng trưởng doanh thu rất lớn. Tuy nhiên, mức độ cạnh tranh cùng nhu cầu khách hàng...

Thị trường mẹ và bé trở thành đang trở thành điểm nóng cho các thương hiệu trong và ngoài nước với tiềm năng tăng trưởng doanh thu rất lớn. Tuy nhiên, mức độ cạnh tranh cùng nhu cầu khách hàng tăng cao đòi hỏi thương hiệu cần có những chiến lược marketing ngành mẹ và bé thật ấn tượng, thu hút. Vậy xu hướng và giải pháp Marketing nào sẽ giúp thương hiệu mẹ và bé ghi dấu với khách hàng trong năm 2023?

Nghiên cứu thị trường mẹ và bé

Theo số liệu từ tổng cục thống kê Việt Nam chỉ riêng trong năm 2022, Việt Nam đã có khoảng 1,5 triệu trẻ em được sinh ra. Trong đó ước tính mỗi ngày có khoảng 3.887 trẻ em chào đời. Cho thấy nhu cầu trên thị trường mẹ và bé luôn có xu hướng tăng lên mỗi ngày. Cùng với đó, mức sống và thu nhập của người dân ngày một tăng khiến chi tiêu cho các mặt hàng mẹ và bé tăng trưởng đáng kể. 

Vì vậy Việt Nam được đánh giá là một thị trường rất “màu mỡ” cho các doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến mẹ bầu và trẻ nhỏ. Tính đến năm 2021, chỉ riêng doanh thu của nhóm ngành trẻ em và quần áo trẻ em đã đạt 50100 tỷ đồng với tốc độ tăng trưởng kép dự kiến lên tới 7,3% một năm trong giai đoạn 2021-2025 (Theo Euromonitor). Mức độ đầu tư cho Marketing ngành mẹ và bé cũng tăng trưởng đáng kể trong những năm qua với nhiều chiến dịch nổi bật như: Mẹ bầu vui khỏe - Calcium Corbiere, Fitobimbi - “Chăm con nhẹ nhàng, Sẵn sàng san sẻ”,...

Nghiên cứu thị trường ngành mẹ và bé

Nghiên cứu thị trường ngành mẹ và bé

Mặc dù nhu cầu thị trường và mức độ cạnh tranh ngày càng tăng cao, nhưng tiềm năng trên thị trường mẹ và bé vẫn còn rất lớn. Theo Vndirect quy mô thị trường mẹ và bé hiện tại lớn nhưng 80% lại đang thuộc về các cửa hàng nhỏ lẻ. Một số ít thương hiệu nổi bật trong ngành phải kể đến như: Con cưng Kidsplaza, BiboMart hay ShopTreTho,... Tuy nhiên, các thương hiệu này vẫn còn chiếm thị phần khá nhỏ. Điển hình như Concung, trong năm 2021 doanh nghiệp này đạt doanh thu là 7.000 tỷ đồng. Nếu so với số liệu của Euromonitor thì con cưng mới chỉ chiếm khoảng 9% thị phần. Như vậy, có thể thấy tiềm năng kinh doanh ngành mẹ và bé tại Việt Nam đang rất lớn.

Các chiến lược marketing ngành mẹ và bé 

Trước bài toán cạnh tranh và thu hút khách hàng, marketing chắc chắn là giải pháp mũi nhọn của mọi doanh nghiệp trong ngành hàng mẹ và bé. 5 chiến lược marketing ngành mẹ và bé dưới đây sẽ giúp các nhãn hàng mẹ và bé có cơ hội chiếm sóng thị trường:

Tăng độ phủ thương hiệu trên các nền tảng Digital Marketing

Trong năm 2022 số lượng người dùng Internet tại Việt Nam đã cán mốc 72,1 triệu người. Như vậy, tiềm năng tiếp cận khách hàng thông qua các kênh tiếp thị kỹ thuật số là rất lớn.

Những lợi ích vượt trội mà các kênh Digital mang lại cho marketing ngành mẹ và bé là: Độ phủ cực rộng, khả năng truyền tải thông điệp nhanh chóng và nhắm mục tiêu rất chính xác dựa trên tệp dữ liệu cực lớn về nhân khẩu học và hành vi người dùng. Một số kênh Digital hiệu quả cho thương hiệu mẹ và bé như: SEM - Quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm, Quảng cáo hiển thị trên các kênh thông tin về mẹ & bé như báo điện tử, Quảng cáo trên mạng xã hội,...

Tăng cường sự gắn kết với khách hàng qua mạng xã hội - Social Media 

Tính đến đầu năm 2023, số lượng người dùng mạng xã hội Việt Nam đã đạt 77,93 triệu người, chiếm tới 79,1% dân số Việt Nam. Trong đó, nhóm khách hàng chủ yếu của ngành hàng mẹ và bé thuộc thế hệ GenZ và Millennials đa phần đều sử dụng 1 hoặc vài nền tảng mạng xã hội, điển hình như: Facebook, Instagram, Tik Tok hay Twitter. 

Các chiến lược marketing ngành mẹ và bé

Các chiến lược marketing ngành mẹ và bé

Những lợi ích mà Social Media mang lại cho marketing ngành mẹ và bé phải kể đến như: Cho phép tương tác gần gũi hơn giữa thương hiệu và khách hàng, mức độ lan truyền thông tin nhanh chóng,  đáp ứng xu hướng sử dụng mạng xã hội của khách hàng.

Tiếp cận khách hàng bằng những kiến thức hữu ích 

Khách hàng ngành mẹ và bé rất quan tâm đến những nội dung và kiến thức về việc chăm sóc sức khỏe mẹ và trẻ nhỏ. Họ luôn mong muốn tìm kiếm những thông tin, hướng dẫn đến từ những nguồn uy tín. Vì vậy, những buổi hội thảo chia sẻ kiến thức chăm sóc trẻ hay các bài viết về sức khỏe mẹ bầu,... luôn là điểm đọc thu hút khách hàng tiềm năng của ngành mẹ và bé. 

Ngoài ra, thương hiệu có thể kết hợp cùng các bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia dinh dưỡng có kiến thức sâu rộng trong ngành. Các chiến lược marketing ngành mẹ và bé có sự góp mặt của chuyên gia uy tín  sẽ củng cố niềm tin của khách hàng tốt hơn rất nhiều. Điển hình như: Phối hợp cùng chuyên gia tổ chức hội thảo, talkshow, tư vấn trực tuyến,....

Hướng tới sự tiện lợi trên hành trình khách hàng

Từ việc phân tích insight của nhóm khách hàng trong ngành mẹ và bé, có thể thấy sự tiện lợi là yếu tố được đề cao. Khi vướng bận bởi con nhỏ các bà mẹ luôn mong muốn tìm kiếm những giải pháp mua sắm tiện lợi nhanh chóng. 

Vì vậy, các nhãn hàng trong ngành cần tập trung vào một số chiến lược tăng cường trải nghiệm tiện lợi của khách hàng. Điển hình như: mở rộng các kênh phân phối online, tối ưu các cổng thanh toán điện tử, phát triển các dịch vụ tư vấn online,...

Marketing cảm xúc hướng về tình cảm gia đình, cha mẹ

Khách hàng mục tiêu của thị trường mẹ và bé có sự nhạy cảm và tính cẩn trọng cao. Vì vậy, Marketing ngành mẹ và bé luôn đề cao tính cảm xúc, đặc biệt là tình cảm gia đình, tình cảm mẹ con. Những câu chuyện cảm xúc như: khó khăn của người mẹ khi chăm sóc con, nhật ký hành trình đi sinh của các mẹ, hành trình khôn lớn của trẻ nhỏ,... giúp thương hiệu dễ dàng chạm đến trái tim của khách hàng hơn.

Chiến dịch truyền cảm hứng trong ngành mẹ và bé

Chiến dịch truyền cảm hứng trong ngành mẹ và bé

Giải pháp marketing ngành mẹ và bé

5 giải pháp marketing ngành mẹ và bé được đánh giá sẽ mang lại hiệu quả đột phá trong thời gian tới:

Influencer Marketing

Phối hợp cùng Influencer giúp thương hiệu tăng độ phủ và thuyết phục khách hàng mạnh mẽ hơn. Influencer Marketing ngành mẹ và bé tập trung vào hai nhóm chính bao gồm: Các hotmom (những bà mẹ nổi tiếng như Thanh Trần, Đông Nhi, Trang Lou, Nam Thương,...) và các chuyên gia có chuyên môn (Bác sĩ, Dược sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia giáo dục trẻ nhỏ,...). 

Một số hình thức hợp tác cùng Influencer Marketing cho ngành mẹ và bé như: 

  • Sử dụng hình ảnh Influencer trong các chiến dịch quảng cáo, PR
  • Truyền thông trên kênh của Influencer
  • Music Marketing - Tài trợ MV
  • Kết hợp cùng KOC, livestream bán hàng trên kênh của KOC và nhãn hàng

Social Media

Bên cạnh việc phát triển nội dung trên kênh Social của thương hiệu, còn một số giải pháp Social Media ấn tượng khác cho chiến dịch marketing ngành mẹ và bé như: 

  • Social Contest: Tổ chức các cuộc thi cho mẹ và bé giúp thương hiệu khai thác hiệu quả UGC (User Generated Content), điển hình như: cuộc thi ảnh, cuộc thi chia sẻ câu chuyện,...
  • Booking Hotpage: Những hot page lớn trên các kênh social media nhằm tăng độ phủ của chiến dịch.
  • Truyền thông cộng đồng: Xây dựng và truyền thông về thương hiệu thông qua những hội nhóm trên Facebook về mẹ và bé như: Các nhóm cho mẹ bầu, nhóm chia sẻ kiến thức trẻ sơ sinh, nhóm trao đổi về dinh dưỡng cho trẻ, kinh nghiệm chăm sóc trẻ nhỏ,...
  • Social Seeding: Gợi tạo những chủ đề có liên quan đến mẹ và bé trên các group cộng đồng, từ đó tapin thương hiệu khéo léo, tăng cường niềm tin của độc giả. 

Xây kênh thương mại điện tử

Theo những thống kê từ Metric, mẹ và bé luôn nằm trong top 10 ngành bán chạy nhất trên các sàn thương mại điện tử. Và luôn có xu hướng tăng trưởng ổn định trên cả 3 sàn lớn là Shopee Lazada, Tiki, hay mới đây nhất là sự phát triển mạnh mẽ của TikTok Shop. Vì vậy, xây dựng và phát triển các kênh thương mại điện tử là một trong những giải pháp quan trọng trong marketing ngành mẹ và bé. 

Xây dựng kênh thương mại điện tử ngành mẹ và bé

Xây dựng kênh thương mại điện tử ngành mẹ và bé

Ngoài việc setup các gian hàng thương mại điện tử, thương hiệu có thể sử dụng thêm các giải pháp để kích cầu doanh thu trên những kênh này như: KOC livestream, Affiliate Marketing, Setup gian hàng Mall,...

Song hành cùng báo chí 

Báo chí là kênh thông tin uy tín và chiếm được niềm tin rất lớn của khách hàng ngành mẹ và bé. Vì vậy, Marketing ngành mẹ và bé có thể củng cố niềm tin và tăng cường độ phủ của thương hiệu với các chiến lược PR, tài trợ nội dung trên báo chí. 

Một số trang thông tin, báo chí có sức ảnh hưởng lớn cho ngành mẹ và bé phải kể đến như: Afamily - Kênh thông tin sức khỏe gia đình, Kenh14 - Phong cách sống, Soha - Kênh tin tức tổng hợp, Sức khỏe & Đời sống - Cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế,... 

Performance Marketing 

Các giải pháp Performance Marketing ngành mẹ và bé hướng đến mục tiêu tăng trưởng doanh thu, đồng thời tăng cường nhận diện, nhắc nhớ khách hàng về thương hiệu. Trong đó phải kể đến một số hình thức performance marketing ấn tượng như: 

  • Native Ads - Quảng cáo tự nhiên, hiển thị trên những vùng nội dung có liên quan đến mẹ và bé.
  • Quảng cáo trên mạng xã hội: Facebook Ads, TikTok Ads,... là hai loại hình phổ biến với ngành mẹ và bé.
  • SEM  - Marketing trên công cụ tìm kiếm: SEO, Google Adwords,...
  • Quảng cáo hiển thị trên báo điện tử: Tăng cường độ phủ thương hiệu với các quảng cáo hiển thị trên các trang báo điện tử uy tín. 

>>> Xem thêm: TOP 20+ Hot Mom nổi tiếng trên mạng xã hội 2023

Một số Case study ngành mẹ và bé ý nghĩa

Tìm hiểu về cách thức triển khai chiến lược marketing ngành mẹ và bé thông qua những case study ấn tượng từ nhãn hàng Pampers Positive và Calcium Corbiere.

Pampers Positive - “Chỉ mẹ mới biết. Chỉ Pampers mới hiểu”

Đây là chiến lược được Pampers lựa chọn kỹ lưỡng để bùng nổ trở lại sau 3 năm im hơi tại Việt Nam. Chiến dịch gây ấn tượng bởi thông điệp truyền tải tinh tế, chạm đến cảm xúc độc giả và độ phủ sóng mạnh mẽ trên đa kênh truyền thông. 

Case study ngành mẹ và bé ý nghĩa

Thông điệp chính của chiến lược là đề cao vai trò của mẹ và thể hiện sự đồng cảm trước những áp lực trong quá trình nuôi con mà “Chỉ mẹ mới biết”.

Trong đó, nhãn hàng đã phối hợp sử dụng hàng loạt kênh truyền thông nổi bật như: 

  • Mở chuyên mục làm mẹ 2.0 trên Webtretho - giải đáp thắc mắc và lắng nghe chia sẻ của các mẹ trong quá trình nuôi con.
  • Influencer Marketing: Nhà báo Thu Hà tác giả cuốn “Con nghĩ đi, mẹ không biết”
  • Kết hợp với Social Media và PR báo chí: Chiến dịch xuất hiện trên nhiều Hotpage, kênh thông tin lớn như: Afamily, Báo Phụ nữ online, Eva, Tuổi Trẻ Online, Dân Trí, Thế Giới Phụ Nữ, Tiền Phong,...
  • Bộ ảnh “Chỉ Mẹ mới biết”: Chạm đến cảm xúc khách hàng với bộ ảnh cảm động về người mẹ. 
  • Talkshow cùng chuyên gia: Buổi tư vấn cùng chuyên gia tâm lý Huỳnh Văn Sơn, Bà Tô Thị Điền - Đại diện Hội Điều Dưỡng Việt Nam, nhà báo Thu Hà và MC Đan Lê.

Calcium Corbiere - Nhảy điệu vui khỏe

“Nhảy điệu vui khỏe” là một trong những chiến lược marketing ngành mẹ và bé đầu tiên và ấn tượng nhất trên nền tảng TikTok, đến từ thương hiệu Calcium Corbiere - sản phẩm bổ sung Canxi cho mẹ bầu từ Sanofi. Chiến dịch giúp nhãn hàng tạo ấn tượng nổi bật với nhóm khách hàng Millennial Mom thông qua hai kênh chính là TikTok Challenge kết hợp với Influencer Marketing. Cụ thể: 

Case study Calcium Corbiere - Nhảy điệu vui khỏe
  • TikTok Challenge: Thử thách hiệu nhảy trên TikTok được kết hợp với Brand Effect tăng nhận diện thương hiệu và Music Marketing bắt tai. Đồng thời, challenge được truyền thông mạnh mẽ trên Facebook, Youtube và PR báo chí.
  • Influencer Marketing với hàng loạt Hotmom nổi tiếng: Đông Nhi, Xoaifam, Hotmon Thanh Trần, Hot Tiktoker Việt Phương Thoa, Babykopohome,...

>>> Xem thêm: Ai khóc nỗi đau của các bậc cha mẹ – quảng cáo mới của Pampers chứ ai?

10+ Mẫu content mẹ và bé sáng tạo, thu hút

Mẫu content sản phẩm đồ sơ sinh cho bé từ 0 - 3 tháng tuổi

Giây phút con chào đời, mẹ mong muốn con sẽ luôn khỏe mạnh và luôn được yêu thương. Vì vậy, mẹ muốn dành mọi sự tốt đẹp nhất cho con bắt đầu bằng việc chuẩn bị đầy đủ các sản phẩm cần thiết cho bé yêu của mình.

Những sản phẩm đồ sơ sinh cần thiết bao gồm:

  • Đồ dùng giúp bé ngủ ngon: chăn, tấm lót, bao tay, tất chân…
  • Đồ vệ sinh cá nhân cho bé: khăn giấy, tã lót, khăn tắm, xà phòng tắm…
  • Món đồ hỗ trợ trẻ bú mẹ tốt hơn: bình sữa, bộ lọc sữa…

Vì con là món quà vô giá của mẹ, hãy đảm bảo chuẩn bị đầy đủ các sản phẩm cần thiết cho con. Đến trực tiếp cửa hàng để mua hàng hoặc inbox để shop tư vấn các sản phẩm đồ phù hợp cho con, mẹ nhé!

Mẫu content mẹ và bé Mẫu content mẹ và bé Mẫu content sản phẩm Máy pha sữa thông minh

MÁY PHA SỮA THÔNG MINH - TRỢ THỦ CỦA CÁC MẸ BỈM - PHA SỮA TRONG TÍCH TẮC CHỈ VỚI 1 LẦN CHẠM.

  • Máy pha sữa thông minh có trọng lượng gọn nhẹ chỉ 4kg, giúp mẹ dễ dàng mang theo trong các chuyến đi xa.
  • Máy có khả năng tự làm sạch, tiết kiệm thời gian cho mẹ.
  • Chất liệu nhựa Tritan EX401 an toàn, không chứa BPA tuyệt đối an toàn.
  • Máy có kết nối với điện thoại, giúp mẹ dễ dàng theo dõi lượng sữa bé ăn trong ngày.  
  • Bảo hành : 12 tháng
Mẫu content mẹ và bé về bộ sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho trẻ

NUÔI CON NHỎ, MẸ CÓ VÔ VÀN NỖI LO:

  • Con biếng ăn, chậm tăng cân
  • Sức đề kháng kém, con hay ốm vặt 
  • Con bị viêm phế quản, viêm phổi, ho đờm, sổ mũi 
  • Con ngủ không ngon giấc, quấy khóc suốt đêm

Đừng lo mẹ ơi! Bộ sản phẩm NUTRIBABY sẽ giúp mẹ xua tan mọi nỗi lo!

  • NUTRIBABY màu cam: “Tạm biệt” biếng ăn, lười bú. Trẻ khỏe tiêu hóa, tăng cường hấp thu dinh dưỡng.
  • NUTRIBABY PLUS: Tăng cường sức đề kháng cho trẻ, “đẩy lùi” các triệu chứng: viêm họng, viêm phế quản, ho đờm, sổ mũi...
Mẫu content chế độ dinh dưỡng cho trẻ 1 tuổi

CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG CHO TRẺ 1 TUỔI

Mẹ có biết, 1 - 3 tuổi là giai đoạn nền tảng của sự phát triển toàn diện khả năng vận động và tư duy khám phá mọi thứ xung quanh. Vì vậy, mẹ cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để trẻ phát triển tốt cả về thể chất và trí tuệ. 

Theo các chuyên gia, chế độ dinh dưỡng phù hợp cho trẻ 1 tuổi gồm:

  • 500- 600ml sữa/ngày (sữa mẹ, sữa công thức, sữa tươi…)
  • 100 - 150g tinh bột, 100 - 120g chất đạm (thịt, cá, tôm…), 50 - 100g rau xanh, 30 - 40g dầu ăn hoặc mỡ.
  • Tráng miệng với trái cây, váng sữa hoặc sữa chua.
Mẫu content Chế độ dinh dưỡng cho trẻ 1 tuổi Mẫu content sản phẩm giúp trẻ hết biếng ăn

HÈ NẮNG NÓNG, TRẺ BIẾNG ĂN, MẸ PHẢI LÀM SAO ĐÂY?

Giải pháp giúp trẻ ăn ngon, giúp mẹ với bớt nỗi lo chăm con mùa nắng nóng nhờ dùng NUTRIBABY.

  •  Con sẽ KHÔNG BỎ ĂN, nôn trớ và ăn ngon miệng hơn nhờ sự kết hợp của hàng loạt acid amin: Lysine, Taurine, Pluriamin, Vitamin nhóm B...
  •  Con sẽ KHÔNG SỤT CÂN nhờ Kẽm cải thiện chức năng đường tiêu hóa, tăng cường hấp thu dinh dưỡng để con tăng cân tự nhiên.
  •  Nắng, mưa thất thường KHÔNG LO CON ỐM VẶT nhờ bộ 3 dưỡng chất: Hoàng Kỳ - Thymomodulin - Beta Glucan giúp con tăng đề kháng, ngăn ngừa viêm đường hô hấp.

3 LÝ DO MẸ KHÔNG THỂ BỎ QUA NUTRIBABY:

  • Hiệu quả 3 trong 1 chỉ từ sau 7 ngày sử dụng: Ăn ngon + Khỏe tiêu hóa, Tăng hấp thu + Tăng đề kháng và Ngăn ngừa ốm vặt.
  • Giúp trẻ ăn ngon tự nhiên, an toàn và thích hợp cho trẻ từ 6 tháng tuổi.
  • Sản phẩm uy tín, được PGS.TS.BS khuyên dùng.
Mẫu content sản phẩm giúp trẻ ngủ ngon giấc

SẢN PHẨM KHÔNG THỂ THIẾU ĐỂ CON NGỦ NGON GIẤC

Chất lượng giấc ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ, đặc biệt trong giai đoạn từ 0 - 3 tuổi. Nếu bạn cũng đang cần tìm một giải pháp hỗ trợ bé ngủ ngon thì hãy sắm ngay:

  • Gối lõm tránh bẹt đầu, cho bé giấc ngủ êm ái.
  • Bộ chăn cotton giúp bé ngủ sâu, tránh giật mình.
  • Cá ngựa cho bé ôm, chơi hoặc đặt cạnh khi ngủ.
  • Tấm lót chống thấm, thoáng mát và khô ráo khi ngủ.
Mẫu content Sản phẩm giúp trẻ ngủ ngon giấc Mẫu content tăng cường miễn dịch ở trẻ nhỏ

CON KHỎE MẠNH - BA MẸ YÊN TÂM!

Tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ để trẻ luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện là một trong những ưu tiên hàng của ba mẹ:

  • Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết: Ba mẹ hãy đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để tăng cường hệ thống miễn dịch cho trẻ bao gồm: Protein, vitamin A, vitamin C, vitamin E và kẽm.
  • Để trẻ hoạt động thể chất: Thể chất là một phần quan trọng trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ nhỏ. Hãy tăng cường cho trẻ vận động thường xuyên, tham gia các hoạt động thể thao phù hợp với lứa tuổi.
  • Giữ cho bé luôn sạch sẽ: Việc giữ cho bé luôn sạch sẽ giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm. Từ đó, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về da ở trẻ.
  • Tạo môi trường sống lành mạnh: Bảo vệ trẻ khỏi các chất độc hại và môi trường ô nhiễm.
  • Tiêm chủng đầy đủ cho trẻ: Tiêm chủng là một phương pháp hiệu quả giúp trẻ tăng cường hệ thống miễn dịch và khỏe mạnh hơn. 
Mẫu content quảng cáo bỉm tã cho trẻ sơ sinh

BỈM ÊM ÁI CHO TRẺ THOẢI MÁI MỖI NGÀY!

X là thương hiệu bỉm tã nổi tiếng hàng đầu thị trường Việt Nam và được rất nhiều mẹ bỉm tin dùng. Với bỉm tã X, các mẹ hoàn toàn yên tâm bởi:

  • Siêu mỏng nhẹ, mang lại cho bé cảm giác thoải mái tối đa.
  • Phần đệm lưng thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt.
  • Chất liệu Cotton mịn mát, chống hăm và rôm sảy.
  • Lớp bông êm ái, chống trào ngược và thấm hút tốt hơn.
Mẫu content quảng cáo Bỉm tã cho trẻ sơ sinh Mẫu content mẹ và bé về sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ bầu

Bổ sung đủ chất - bé phát triển TOÀN DIỆN ngay từ trong bụng mẹ.

Giai đoạn mang bầu, mẹ cần bổ sung đúng - đủ các vitamin và khoáng chất quan trọng để con triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ ngay từ trong bụng mẹ.

Pregnancy Vita là sản phẩm bổ sung các chất dinh dưỡng chất cần thiết, giúp mẹ có một thai kỳ trọn vẹn nhất.

  • Cung cấp Acid Folic kết hợp với các loại vitamin B, C, D, E và các khoáng chất thiết yếu (sắt, magie, kẽm, iốt), đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng trong suốt thai kỳ.
  • Pregnancy Vita đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mẹ bầu. Tất cả các nguyên liệu đều được kiểm định chặt chẽ theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, đạt chuẩn theo quy định GMP. 
Mẫu content cẩm nang cho mẹ bầu

CẨM NANG CHO MẸ BẦU KHỎE MẠNH

Chuẩn bị thật tốt cho quá trình sinh sản là một trong những quan tâm hàng đầu của các mẹ bầu. Việc học các kỹ năng tiền sinh sản sẽ giúp mẹ bầu cảm thấy an tâm trong suốt quá trình “vượt cạn”.

  • Thở đúng: Thở sâu và đều giúp mẹ bầu giảm thiểu đau đớn và giữ cho tâm trí luôn tỉnh táo. 
  • Nghỉ ngơi: Mẹ bầu cần xây dựng chế độ nghỉ ngơi hợp lý để có thể duy trì sức khỏe và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  •  Ăn uống: Chế độ dinh dưỡng khoa học và ăn uống đúng cách giúp mẹ bầu giữ được sức khỏe tốt và nuôi dưỡng em bé khỏe mạnh.
  • Tập thể dục: Tập thể dục đều đặn có thể giúp mẹ bầu giữ được sức khỏe tốt, thư giãn các cơ và tăng cường sức đề kháng. 
Mẫu content cẩm nang cho mẹ bầu

>>> Xem thêm: Top 5 mẫu content quần áo trẻ em hot nhất 2023

Lời kết:

Qua việc nghiên cứu thị trường mẹ và bé thì thấy đây là một trong những nhóm ngành có tốc độ phát triển tiềm năng nhất hiện nay. Tuy nhiên, một “miếng bánh” hấp dẫn như thị trường mẹ và bé chắc chắn sẽ nhanh chóng trở thành điểm nóng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hi vọng với những xu hướng và giải pháp marketing ngành mẹ và bé trong bài viết này sẽ giúp bạn chinh phục người tiêu dùng trong thời gian tới.

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.