Ngày nay, Digital Marketing sẽ trở thành phần không thể thiếu trong mỗi chiến dịch truyền thông của các doanh nghiệp. Nắm trọn các xu hướng digital marketing 2022 sẽ tạo một bước nhảy vọt cho doanh nghiệp. Hãy biến mọi thứ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn!
Công nghệ giúp chúng ta dễ dàng kết nối với nhau ở bất kỳ thời điểm nào, bất kỳ nơi nào. Đối với các doanh nghiệp, sự hiện đại hoá trong môi trường tiếp thị số đã mở ra bao cơ hội để tiếp cận hiệu quả đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Digital Marketing phát triển từ quá trình là một bản tin email, hay quảng cáo bật lên sang các phương tiện quảng cáo phức tạp hơn như SEO, quảng cáo hiển thị,...
Nếu như doanh nghiệp bạn đang xem xét lại kế hoạch tiếp thị của mình trong năm tới và mong muốn đi tắt đón đầu của xu hướng Digital Marketing trong năm 2022, hãy theo dõi đồ thị thông tin dưới đây.
Nội dung chính của infographic về 12 xu hướng Digital Marketing trong năm 2022, nổi bật là:
- Meta ở khắp mọi nơi
- Những người có ảnh hưởng tiếp tục phát triển (ngay cả đối với B2B)
- Quảng cáo bị thách thức bởi quyền riêng tư
- Các nhà tiếp thị sở hữu nhiều chiến lược hơn
- LinkedIn đang ngày càng phát triển, lớn mạnh và trở thành xu hướng
- Facebook (Meta) vẫn luôn là nền tảng thống trị
- Mọi thứ đều do thuật toán điều khiển
>>> Có thể bạn quan tâm:
Trên đây là 12 xu hướng Digital Marketing hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2022 tới. Dựa vào đây thương hiệu bạn có thể định hướng các chiến lược marketing phù hợp với thị trường cũng như đối tượng mục tiêu.
Thanh Thanh - MarketingAI
Theo Red website design
9 Xu hướng Marketing 2022: “Kỹ thuật số là con đường tất yếu”
Bình luận của bạn