cover

Đón giáng sinh an lành với 36 TVC chạm cảm xúc năm 2023 (Phần 2)

23 Thg 12
Content Writer tại MarketingAI

Content Writer tại MarketingAI

Thanh Thanh

Tiếp nối phần 1, trong phần 2 của chuỗi TVC Giáng sinh chạm cảm xúc năm 2023, chúng ta sẽ tiếp tục hòa mình vào không khí đầy phép màu của mùa lễ hội. Những video quảng cáo này không chỉ là những đoạn quay hình thông thường, mà là những tác phẩm nghệ thuật đầy tình cảm, mang đến trải nghiệm không gian và thời gian độc đáo cho người xem.

19. Asda: Make This Christmas Incredibuble by Havas (4/11)

Asda nối tiếp thành công của bộ phim Buddy the Elf năm ngoái với một bộ phim ăn khách mang tính lễ hội với sự tham gia của ca sĩ hát rong người Canada Michael Buble trong chiến dịch Giáng sinh năm nay.

20. Boots: Thank you, Santa by The Pharm / VMLY&R (3/11)

Mang theo túi mua sắm Boots chứa đầy quà tặng, cô gái trẻ cùng mẹ thực hiện chuyến hành trình đến Bắc Cực để mang những món quà trao đến tận tay cho ông già Noel.

21. Vodafone: Feel The Connection by Ogilvy UK

Vodafone đã phát động chiến dịch quảng cáo lễ hội mới, tập trung vào tầm quan trọng của việc kết nối với mọi người và những điều quan trọng nhất trong dịp Giáng sinh.

22. Coca-Cola: The World Needs More Santa by WPP Open X led by VMLY&R, Ogilvy and Essence Mediacom

“The World Needs More Santas” của Coca-Cola mang thông điệp “Anyone can be Santa” đến với mọi người – mỗi chúng ta đều là những ông già Noel mang lại niềm hạnh phúc cho mọi người bằng tấm lòng trắc ẩn và sự rộng lượng.

23. Morrisons: More of The Winning Feeling by Leo Burnett

Quảng cáo Giáng sinh của Morrisons tôn vinh công việc khó khăn của những người chủ tiệc - người đã làm việc chăm chỉ để tạo ra không khí ấm áp và hạnh phúc trong mùa lễ hội.

24. Lidl: A Magical Christmas by The Romans (2/11)

Chuỗi siêu thị Lidl muốn nhắc nhở mọi người về những cử chỉ nhỏ có thể tạo nên sự khác biệt lớn trong mùa đông này. Chiến dịch tập trung vào việc kêu gọi mọi người thực hiện những hành động nhỏ, như sự chia sẻ, lòng nhân ái và sự quan tâm đến người khác, để làm cho mùa đông trở nên ấm áp và đầy ý nghĩa.

25. TK Maxx: Festive Farm by Wieden+Kennedy London

Sự trở lại của chú dê 'lil' có thể làm tăng thêm sự nhận diện và tính nhất quán của thương hiệu TK Maxx trong mùa lễ hội. Chiến dịch mang đến một bức tranh lễ hội với sự kết hợp giữa thời trang và vui nhộn, sử dụng yếu tố thú vị và sáng tạo để thu hút sự chú ý của người xem.

>>> Xem thêm: Coca Cola mang thông điệp về lòng tốt vào Campaign mùa giáng sinh 2023 sắp tới - “The World Needs More Santas”

26. Waitrose: Just Can’t Get Enough by Saatchi & Saatchi

Waitrose dự định sẽ đưa thêm sự hài hước và thú vị vào quảng cáo của mình trong năm tới và đã sử dụng quảng cáo Giáng sinh làm bàn đạp cho hướng sáng tạo mới này. Địa điểm diễn ra tại một bữa tiệc lễ hội vui vẻ, không có trẻ em và có sự góp mặt của người dẫn chương trình Eurovision Grahame Norton.

27. Sports Direct: Dream Big by Mox London

Sports Direct là thương hiệu mới nhất phát hành quảng cáo Giáng sinh và tương tự như năm ngoái, có rất nhiều gương mặt quen thuộc xuất hiện. Tuy nhiên, thông điệp tích cực đằng sau chiến dịch mới là điều mà thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Fraser muốn mọi người ghi nhớ. Sports Direct muốn chứng minh rằng họ không chỉ là một địa điểm để mua sắm, mà còn là một phần của cộng đồng và tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

28. Shelter: Good As Gold by Don't Panic (1/11)

Tại Anh, 131.000 trẻ em phải không có nhà để ở trong dịp Giáng sinh này - tăng 10.000 người so với năm ngoái. Để làm nổi bật điều này, tổ chức từ thiện nhà ở và người vô gia cư Shelter đã phát hành một quảng cáo mang tính lễ hội sâu sắc giúp những con số này trở nên sống động. Chiến dịch có thể tập trung vào việc tạo ra sự nhận thức và sự đau xót về thực trạng của những trẻ em và gia đình phải ở tạm trú trong dịp lễ hội, khuyến khích sự hỗ trợ từ cộng đồng và nhấn mạnh tầm quan trọng của sự đoàn kết trong mùa lễ hội.

29. M&S: Love Thismas (Not Thatmas) by Mother

Chiến dịch Giáng sinh 2023 của M&S quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Tan France của Queer Eye, các diễn viên Hannah Waddingham và Zawe Ashton, cùng với ca sĩ Sophie Ellis-Bextor. Việc sử dụng nhiều người nổi tiếng có thể giúp tăng sự chú ý và tương tác của khách hàng đối với chiến dịch quảng cáo của M&S trong mùa lễ hội.

30. Asda: Pop The Bublé by Havas

Chuỗi siêu thị Asda đã phát hành một đoạn quảng cáo Giáng sinh trong chương trình Good Morning Britain trên ITV. Trong đoạn clip, nhân viên thư giãn trong phòng nghỉ giữa ca làm việc, nhưng bị làm phiền bởi âm thanh 'ròng rọc' bất thường khi đồng hồ điểm đến nửa đêm. Họ quyết định tìm hiểu nguồn gốc của âm thanh và phát hiện ra một cánh cửa dán tờ giấy ghi “MB inside. Do not open til 1.11.23”. Chiến dịch tạo ra sự kỳ vọng và hứng thú cho tới ngày mở cửa chính thức cho mùa lễ hội tại Asda.

31. Argos: This Christmas, There’s More To Argos

Chiến dịch lễ hội của Argos có sự quay trở lại của Toys Connie và Trevor, tạo ra một không khí lễ hội hứng khởi. Chiến dịch có thể tập trung vào việc thể hiện niềm vui, háo hức và phấn khích của việc chọn lựa và mua sắm đồ chơi trong dịp Giáng sinh.

32. Dobbies: Find Your Christmust by Elvis

Trong bối cảnh người tiêu dùng có ý thức hơn trong việc chi tiêu của mình, chiến dịch giới thiệu Dobbies như một điểm đến lễ hội kỳ diệu, giúp bạn chi tiêu một cách hợp lý trong mùa Giáng sinh.

33. Primark: It's Here by Continuous (30/10)

Chiến dịch quảng cáo có thể tập trung vào việc đưa ra thông điệp về sự đa dạng và phong phú của sản phẩm có sẵn tại Primark, hỗ trợ cả những người đã có ý định mua từ trước và những người đang trong giai đoạn tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

34. Etsy: Your Mission by Orchard

Chiến dịch Giáng sinh của Etsy giải quyết một vấn đề nan giải thường xuyên xảy ra khi chúng ta mua hàng, đó là không biết nên mua quà gì, ngay cả khi đó là món quà dành cho người mà chúng ta yêu quý nhất.

35. Freemans: Made You Look by MullenLowe

Lần đầu tiên, chiến dịch Giáng sinh của Freemans được truyền thông rộng rãi qua nhiều kênh khác nhau như YouTube, Pinterest, Instagram và Facebook. Đây cũng là chiến dịch được triển khai và ra mắt sớm nhất mùa lễ hội trong lịch sử phát triển 118 năm của hãng.

36. Peroni: Living Every Moment by Unbound

Chiến dịch quảng cáo của Peroni, được chỉ đạo bởi đạo diễn người Anh từng đoạt giải Bafta Tom Green, tập trung vào món quà Giáng sinh đặc biệt. Chiến dịch tạo ra không khí ấm áp và thân thiện, khuyến khích mọi người cùng đồng hành và tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt trong mùa lễ hội.

Tạm kết

Không chỉ là cách để thương hiệu quảng bá sản phẩm, thực hiện chiến dịch quảng cáo qua TVC còn là phương thức để thương hiệu kết nối với khách hàng qua những câu chuyện ấm áp mùa Giáng sinh.

Thanh Thanh - MarketingAI

Theo The drum

>>> Xem thêm: Đón giáng sinh an lành với 36 TVC chạm cảm xúc năm 2023 (Phần 1)

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.