cover

ĐIỂM TIN TUẦN: Better Choice Award 2024 ghi dấu ấn tượng, Cocoon ra mắt Gift Box Vali “Một tình yêu”

04 Thg 10
Content Writer

Content Writer

Hải Yến

Khép lại một tuần sôi động cùng những tin tức thú vị về Marketing - Truyền thông - Quảng cáo cùng Điểm tin tuần nhé!

1. Cocoon trình làng Gift box vali gói trọn “Một tình yêu” với thiên nhiên Việt Nam

Là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay với hơn 10 năm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và động vật, Cocoon gây ấn tượng với những dòng sản phẩm lành tính chiết xuất từ thực vật tự nhiên. Mới đây, thương hiệu tiếp tục nối dài hành trình ấy bằng việc ra mắt Gift box vali với tên “Một Tình Yêu”.

Cocoon ra mắt Gift Box Vali “Một tình yêu” nhân dịp 20/10

Gift Box Vali "Một tình yêu" của Cocoon

Chiếc vali nhỏ xinh này sẽ thay Cocoon kể câu chuyện thương hiệu đầy tự hào về hành trình khám phá thiên nhiên trải khắp Việt Nam. Gift box vali sẽ bao gồm 6 sản phẩm - đều là những best-seller của hàng, đại diện cho “tinh hoa” của các địa danh dọc theo dải đất hình chữ S. Đó là Hoa hồng Cao Bằng, sen Hậu Giang, nghệ Hưng Yên, đường thốt nốt An Giang, dầu dừa Bến Tre và cà phê Đắk Lắk. 

Việc trình làng chiếc “vali” mỹ phẩm thuần chay là một nước đi thông minh trong chiến lược marketing của Cocoon khi vừa khuyến khích khách hàng mua trọn bộ sản phẩm với mức giá phải chăng. Qua đó, Cocoon mong muốn khẳng định tính an toàn, lành tính của các dòng sản phẩm khi được làm từ chính thiên nhiên tươi đẹp của đất nước, đồng thời cho thấy “một tình yêu” mà thương hiệu dành cho đất nước và người dùng Việt Nam.

2. Publicis Groupe và Dentsu - 2 agency chính thức bước chân vào danh sách đối tác toàn cầu của Unilever

Gã khổng lồ ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) - Unilever mới đây đã thực hiện nhiều thay đổi đáng chú ý liên quan đến danh sách các agency đối tác toàn cầu của thương hiệu. Theo đó, thương hiệu đã tái bổ nhiệm Mindshare của WPP để quản lý tài khoản truyền thông tại Mỹ, Anh và Trung Quốc, đồng thời thực hiện nhiều thay đổi đáng chú ý tại các thị trường khác như Canada và một số quốc gia Đông Nam Á.

ĐIỂM TIN TUẦN: Better Choice Award 2024 ghi dấu ấn tượng, Cocoon ra mắt Gift Box Vali “Một tình yêu”- Ảnh 2.

Unilever - 1 trong những nhà quảng cáo lớn nhất toàn cầu

Đáng chú ý, trong thời gian gần đây, Publicis Groupe và Dentsu đã “vượt mặt” nhiều đối thủ sừng sỏ để giành được các nhiệm vụ quan trọng. Tại châu Á, Publicis chiến thắng ở 5/6 thị trường Đông Nam Á được đưa vào đánh giá gồm: Malaysia, Việt Nam, Philippines, Thái Lan và Singapore. Trong khi đó, Dentsu sẽ quản lý thị trường tại Nhật Bản.

Publicis Groupe thắng lớn tại 5 thị trường Đông Nam Á

Publicis Groupe thắng lớn tại 5 thị trường Đông Nam Á

Được biết, Unilever là một trong những nhà quảng cáo lớn nhất thế giới và đã khởi động đợt đánh giá media account của mình vào tháng 01/2024. Quá trình đánh giá cạnh tranh này tuân theo “quy trình chuẩn của Unilever trong việc định kỳ đánh giá đối tác agency” và nhằm “đảm bảo hỗ trợ tốt nhất trong môi trường truyền thông cạnh tranh và năng động, phù hợp với Kế hoạch Hành động Tăng trưởng của Unilever.” 

Dentsu là cái tên tiếp theo lọt danh sách đối tác toàn cầu của Unilever

Dentsu là cái tên tiếp theo lọt danh sách đối tác toàn cầu của Unilever

Esi Eggleston Bracey, Giám đốc tăng trưởng và marketing của Unilever, chia sẻ: “Chúng tôi cảm ơn tất cả các đối tác đã tham gia vào quá trình này khi chúng tôi chuẩn bị cho thế hệ làm marketing tiếp theo. Đây là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi tăng tốc hành trình cùng với các đối tác mới và lâu năm. Cùng nhau, chúng ta có thể tối ưu hóa truyền thông và nội dung, phản ánh tốt hơn văn hóa và con người, tiếp tục xây dựng thương hiệu và thúc đẩy thương mại.”

2. Katinat bán được 888.696 ly nước trong chương trình trích 1.000/ ly ủng hộ bà con vùng lũ

Sau “nước đi” truyền thông tạo sóng dư luận hồi đầu tháng 9 khi thông báo rằng sẽ trích 1.000 đồng từ mỗi ly nước bán ra để ủng hộ cho bà con bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, KATINAT đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều, dù sau đó đã “sửa sai” bằng việc chuyển khoản trước 1 tỷ đồng. Mới đây, thương hiệu trà sữa này đã thông báo tổng kết chiến dịch ủng hộ đồng bào vùng bão trên fanpage chính thức của hãng. Theo đó, KATINAT công bố tổng số lượng ly nước đã được phục vụ trên toàn hệ thống gồm 83 cửa hàng từ 12/09/2024 đến 30/09/2024 là 888.696 ly. Số liệu đã được kiểm toán bởi Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Ernst & Young Việt Nam

KATINAT thông báo về số ly nước bán ra trong chiến dịch ủng hộ bà con vùng bão lũ

KATINAT thông báo về số ly nước bán ra trong chiến dịch ủng hộ bà con vùng bão lũ

“Theo cam kết ban đầu, số tiền trích hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ tương ứng là 888.696.000 đồng, gần bằng 1 tỷ đồng KATINAT đã đóng góp cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban Cứu trợ Trung ương ngày 12/09/2024”, KATINAT thông báo trên fanpage của mình.

888.696 ly nước của Katinat đã được bán ra

888.696 ly nước đã được bán ra

Bên cạnh đó, hãng cũng cho biết đã tiếp tục trích thêm 515 triệu đồng từ Quỹ Thiện nguyện nội bộ - Hành Trình Gửi Trao Yêu Thương của KATINAT để phối hợp cùng Hội đồng Đội Trung ương thực hiện 2 dự án khắc phục hậu quả sau thiên tai. Chia sẻ thêm về hoạt động này, KATINAT cho hay: “Các hoạt động cộng đồng mà KATINAT đã, đang và sẽ thực hiện đều với mong muốn lan toả thông điệp “nhiều hành động nhỏ góp thành ý nghĩa to, ai cũng có thể chung tay làm việc tốt”. Việc thông báo về các hoạt động này nhằm thể hiện sự mong muốn góp một phần nhỏ chung tay thực hiện các trách nhiệm xã hội của KATINAT, hoàn toàn không có hàm ý nào khác.”

KATINAT

KATINAT "về đích" với số lượng thảo luận cách biệt

Có thể thấy, sau sự cố truyền thông lần trước, KATINAT đã rút kinh nghiệm và sửa sai để cẩn thận hơn trong những chiến lược tiếp theo của mình. Qua đó, thương hiệu vẫn muốn khẳng định KATINAT luôn đề cao trách nhiệm xã hội và mong muốn chung tay góp sức vì cộng đồng.

>>> Đọc thêm: Chiến dịch cứu trợ vùng lũ tai tiếng của Katinat

4. Better Choice Award 2024 ghi dấu ấn mùa 2 với đêm Gala mãn nhãn - chứng kiến cuộc cạnh tranh gay cấn của các thương hiệu hàng đầu

Đêm Gala Better Choice Awards 2024 - giải thưởng tôn vinh những thương hiệu tiên phong trong các lĩnh vực công nghệ, tiêu dùng, đã diễn ra thành công trọn vẹn vào tối ngày 02/10 vừa qua tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội. Bước sang năm thứ hai, giải thưởng tiếp tục mang đến “sân chơi” với hàm lượng công nghệ cao cùng tính đổi mới sáng tạo ngày càng mạnh mẽ.

Tạo hình sân khấu đậm chất công nghệ của BCA 2024

Tạo hình sân khấu đậm chất công nghệ của BCA 2024

Ngay từ khi bắt đầu đêm gala, BTC Better Choice Awards 2024 đã khiến khán giả trầm trồ với thiết kế sân khấu bắt mắt. Màn hình LED có kích thước khủng, được kéo dài xuyên suốt hết 2/3 khu vực ghế ngồi, gần như bao trọn mọi góc nhìn tạo nên một không gian hoàn toàn mới, xóa nhòa ranh giới giữa thực và ảo. Điều này làm cho không chỉ những phần trình diễn nghệ thuật mà ngay cả các hoạt động của buổi lễ được diễn ra trong không khí hiện đại, mang đúng tinh thần của một giải thượng đậm chất công nghệ. Bên cạnh đó, Gala năm nay còn hội tụ 2 gương mặt “anh trai” - “chị đẹp” đình đám là Soobin Hoàng Sơn, Hà Lê, Cường Seven và Trang Pháp, mang đến cho khán giả những màn trình diễn bùng nổ, mãn nhãn.

ĐIỂM TIN TUẦN: Better Choice Award 2024 ghi dấu ấn tượng, Cocoon ra mắt Gift Box Vali “Một tình yêu”- Ảnh 9.
ĐIỂM TIN TUẦN: Better Choice Award 2024 ghi dấu ấn tượng, Cocoon ra mắt Gift Box Vali “Một tình yêu”- Ảnh 10.

Soobin - Trang Pháp đốt cháy bầu không khí bằng loạt bản hit 

Better Choice Award 2024 cũng chứng kiến nhiều bất ngờ trên cuộc đua chạm đến các giải thưởng danh giá. Momo lập “cú đúp” với 2 giải Tiêu dùng năng động sáng tạo và thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực tài chính số. Về nhất tại hạng mục Ứng dụng đột phá cho nhu cầu sức khỏe gọi tên hệ thống nhà thuốc và tiêm chủng FPT Long Châu. Xanh SM chiến thắng sát sao trong hạng mục Thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển. Hay Oppo trở thành thương hiệu công nghệ dành riêng cho GenZ.

Momo chiến thắng với "cú đúp" giải thưởng danh giá 2024

Momo chiến thắng với "cú đúp" giải thưởng danh giá 2024

Giải thưởng dành cho Xanh SM

Giải thưởng dành cho Xanh SM

FPT Long Châu thắng giải "ứng dụng đột phá cho nhu cầu sức khỏe"

FPT Long Châu thắng giải "ứng dụng đột phá cho nhu cầu sức khỏe"

OPPO được xướng tên với giải "Thương hiệu công nghệ dành riêng cho genZ"

OPPO được xướng tên với giải "Thương hiệu công nghệ dành riêng cho genZ"

Better Choice Awards 2024 mang trong mình sứ mệnh tìm kiếm và tôn vinh những giải pháp sáng tạo cho người tiêu dùng. Đồng thời, giải thưởng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo của quốc gia, thúc đẩy sự cải tiến không chỉ trong sản phẩm mà còn trong quy trình sản xuất và công nghệ. Những sản phẩm và giải pháp đạt giải năm nay chính là minh chứng rõ ràng nhất cho bước tiến trong đổi mới sáng tạo, thể hiện sự cam kết của Việt Nam trong việc thúc đẩy công nghệ và sáng tạo không ngừng.

>>> Xem thêm: Coca-Cola khai tử "Spiced" chỉ sau 7 tháng, Deli đầu tư 6.500 tỷ đồng tại Hải Dương

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.