Social & Community
Social Based | Xây dựng & Vận hành sàn Thương Mại Điện Tử
Thương mại điện tử (TMĐT) là xu hướng của thời đại toàn cầu hoá, là lĩnh vực tiềm năng để phát triển và sinh lời. Với giải pháp Xây dựng & Vận hành sàn TMĐT, Admicro sẽ giúp các doanh nghiệp sở hữu gian hàng TMĐT (Shopee, Lazada…) theo đúng quy chuẩn, tiếp cận với nguồn khách hàng mới liên tục và mở rộng nguồn doanh thu.
Với những lợi thế nổi trội:
- Đem đến giải pháp toàn diện cho sản thương mại điện tử của nhãn hàng, bao gồm các bước: Lập kế hoạch, thiết lập & vận hành, tối ưu & tăng trưởng doanh thu và tổng kết & báo cáo chiến dịch.
- Gia tăng và tối ưu traffic toàn diện: Phối hợp sử dụng các xu hướng nổi bật như PR, KOC, Shoppertainment, Livestream… nhằm tạo ra hiệu ứng thu hút lượt khách hàng tới sàn TMĐT (traffic ngoại sàn), từ đó dẫn vào gian hàng, gia tăng đơn hàng thành công và doanh thu cho nhãn.
- Hỗ trợ nhãn được gắn Tag Mall chỉ sau 1 tuần
Social Contest | KOC Livestream Contest
KOC Livestream Contest - Giải pháp livestream thúc đẩy doanh số, đây vừa là xu hướng Shoppertainment, vừa là chiến dịch bán hàng thông qua hình thức một cuộc thi review sản phẩm bằng cách mời các KOC tham gia. Theo RhythmOne, các chiến dịch sử dụng hình thức livestream kết hợp với influencer, KOCs, KOLs sẽ giúp thương hiệu tăng mức độ tương tác lên gấp đôi (2018).
Đây là giải pháp hợp thời khi mang đến cho thương hiệu:
- 3 Tăng (Sự Viral - Sự Thân Thiện - Sự Tin Cậy) với tệp khách hàng tiềm năng thông qua KOC
- Sức lan tỏa mạnh nhờ các kênh TikTok uy tín và đội ngũ KOC hàng đầu thuộc hệ thống VCCorp
Nổi bật là chương trình thực tế KOC Vietnam 2022 với format mới lạ nhấn mạnh vào tương tác khán giả. Đây là show thực tế đầu tiên tại Việt Nam có cách tính điểm gay cấn và hấp dẫn khi dựa trên số điểm BGK tại trường quay, cộng với lượt vote của khán giả.
Social Viral | Music Marketing
73% người dùng cảm nhận âm nhạc có thể cải thiện hình ảnh thương hiệu và 70% khách hàng đánh giá cao các thương hiệu có chiến lược truyền thông lồng ghép thêm yếu tố âm nhạc so với đối thủ. Như vậy, Music Marketing hay chiến lược truyền thông, tiếp thị bằng âm nhạc không chỉ giúp thương hiệu trở nên khác biệt, nổi bật so với đối thủ mà còn giúp nhãn hàng tiếp cận với khách hàng một cách dễ dàng và tình yêu với thương hiệu (Brand Love). Music Marketing của Admicro sẽ bao gồm 3 gói giải pháp chính: Sponsor, Production và Media.
Social Partnership | Social PPL
Social chủ động (Social PPL) là giải pháp lồng ghép khéo léo hình ảnh sản phẩm/thương hiệu cần quảng cáo vào cùng nội dung các bài đăng trên nền tảng social với mục đích phủ sóng cũng như tăng khả năng nhận diện, hình ảnh về thương hiệu.
Đây là giải pháp truyền thông tối ưu hoá cơ hội quảng bá hình ảnh doanh nghiệp trên 60 kênh Fanpage và TikTok thuộc hệ thống VCCorp, xuất hiện tự nhiên với tần suất lớn với mức giá tối ưu thông qua định dạng ảnh, video cùng đa dạng hình thức tap-in mới, hấp dẫn như:
- Tap-in Native Post hình ảnh/ sản phẩm thương hiệu
- Tap-in banner
- Chèn source quảng cáo vào outro
- Kêu gọi Call to Action
AdSponsor
AdSponsor - Giải pháp tài trợ sự kiện mới nổi trong năm 2022 và vẫn tiếp tục là một trong những giải pháp được nhiều thương hiệu ưu ái lựa chọn trong tương lai. Các chương trình đáng chú ý với sự góp mặt của nhà tài trợ VCCorp, cụ thể:
- Human Act Prize: Một giải thưởng thường niên tôn vinh các tổ chức và cá nhân có nhiều đóng góp cho cộng đồng thông qua các dự án xã hội uy tín, tận tụy và lâu dài. Đây là nơi chúng ta tìm kiếm vẻ đẹp trong thành tố cơ bản của xã hội: CON NGƯỜI, là nơi ta tôn vinh những phẩm chất cao quý, như lòng trắc ẩn, trí tuệ và sức chịu đựng tinh thần của con người và là nơi tôn vinh những người biết sống vì đồng loại “Bất cứ ai trên Trái Đất này, không phân biệt màu da, sắc tộc, quốc tịch hay giới tính đều có quyền được yêu thương”.
- The Voice: Chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn nhất trên toàn cầu, dự kiến phát sóng mùa thứ 7 tại Việt Nam vào tháng 7/2023
Bắt kịp thời đại với 7 xu hướng quảng cáo hàng đầu trong năm 2023
PR Solution
Tăng trưởng kinh tế Việt Nam 2022 có nhiều dấu hiệu khả quan, tuy nhiên, dự báo ổn định đến năm 2023 vẫn còn nhiều thách thức do ảnh hưởng chung từ kinh tế thế giới. Trong bối cảnh biến động, bên cạnh chiến lược kinh doanh hợp lý, truyền thông doanh nghiệp chính là mấu chốt khẳng định "sức khỏe" và "sức bền" của doanh nghiệp luôn vững vàng qua mọi khó khăn.
Gói giải pháp “Tăng cường sức khỏe thương hiệu” được Admicro triển khai trên các trang thông tin uy tín (CafeF, CafeBiz và Soha) chính là “vũ khí” tối ưu giúp doanh nghiệp giải bài toán về "sức khỏe" thương hiệu.
Gói giải pháp này hướng đến đa dạng đối tượng độc giả: Cổ đông doanh nghiệp, đối tác, nhà đầu tư, nhân viên… với những quyền lợi hấp dẫn:
- Tối ưu chi phí
- Tối đa lợi ích
- Áp dụng chiết khấu cao nhất 20% với mọi giá trị HĐ
- ROI cam kết trên 200%
Hybrid Show & Event Solutions
2023 là năm của xu hướng Music Supershow và Hội thảo Công nghệ, với trọn bộ giải pháp:
- Hybrid event: Các sự kiện on-off song hành dành cho doanh nghiệp, bao gồm (Hội bảo B2B, Launching Event, Press Conference)
- Activation: Mục đích branding và thu thập data cho nhãn hàng với hai hình thức chính là Interactive Activation và Activation tại điểm bán
- Event Corporate: Các sự kiện nhằm xây dựng văn hóa nội bộ doanh nghiệp như Ngày hội phụ huynh, ngày hội thể thao, lễ kỷ niệm, sinh nhật công ty, Year and Party.
- Fair: Với hai chương trình nổi bật "Em bé hạnh phúc" Weekend Fair và ngày hội nhãn hàng "Beauty Fair" với các gian sản phẩm đa dạng đến từ thương hiệu Dược - Mỹ phẩm/Nhà phân phối Dược - Mỹ phẩm uy tín.
- Show/Concert: Hứa hẹn mang đến những show truyền hình đặc sắc, cụ thể: "Tháng năm" liveshow, Street Busking Performance và Wild Festival.
- Dịch vụ khác: Video Production bao gồm video theo dòng sự kiện và giải pháp sản xuất TVC
Performance Marketing
Performance Marketing Solution của Admicro là giải pháp thúc đẩy tăng trưởng doanh số cho doanh nghiệp được triển khai đa kênh, đa cách thức. Vậy trong năm 2023, tiếp thị dựa trên hiệu suất (Performance Marketing) có gì đặc biệt?
- Ngành bất động sản với giải pháp Lead Generation cho các giai đoạn hỗ trợ và đẩy bán
- Ngành Dược - Chăm sóc sức khoẻ và FMCG với giải pháp Performance Marketing App và giải pháp Traffic commit (đa kênh)
- Ngành Tài chính - Ngân hàng với Giải pháp Performance Marketing App và giải pháp Performance Ngành Tài chính - Ngân hàng
- Ngành giáo dục với giải pháp thu Lead tuyển sinh và giải pháp Traffic commit (đa kênh)
- Ngành Ô tô - Xe máy với Giải pháp Lead Generation Ngành Automobile (Mùa cao điểm Quý 2 & Cuối năm)
- Ngành Thời trang - Làm đẹp với Giải pháp Performance Ngành Thời trang - Làm đẹp (Spa, Thẩm mỹ viện)
Tạm kết
Xu hướng về công nghệ và show được dự đoán sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn trong năm 2023. Những nỗ lực vươn lên trong kỳ lạm phát, suy thoái càng phải mạnh mẽ, quyết liệt lên. Trong giai đoạn này, các doanh nghiệp cũng cần cân nhắc nhiều hơn cho các giải pháp truyền thông - marketing vào năm tới: Liệu đâu là giải pháp phù hợp? Giải pháp nào tối ưu? Và giải pháp nào là xu hướng?
Thanh Thanh - MarketingAI
Bình luận của bạn