Thứ Tư, Tháng Hai 1, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Ý Tưởng Truyền Thông Ra Mắt Sản Phẩm, Dịch Vụ Mới

Bởi Lương Hạnh
20/06/2022
trong Thương hiệu
0

Ra mắt sản phẩm mới có thể sẽ là 1 bước ngoặt đưa doanh nghiệp vươn đến đỉnh cao thành công cũng có thể là một cú mạo hiểm không mang lại lợi nhuận nào cho doanh nghiệp. Để có những content ra mắt sản phẩm mới bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

Mục lục: Ẩn
1 Các vấn đề của doanh nghiệp gặp phải khi truyền thông sản phẩm, dịch vụ mới
2 Giải pháp cho doanh nghiệp khi ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới
2.1 Truyền thông về điểm nổi bật của sản phẩm, dịch vụ mới
2.2 Truyền thông về việc phân phối sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu nước ngoài tại Việt Nam
2.3 Truyền thông ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới.
2.4 Truyền thông khai trương cơ sở mới
2.5 Định hướng thị trường phù hợp với thương hiệu, sản phẩm mới
3 Mẫu content ra mắt sản phẩm mới
3.1 Mẫu content ra mắt sản phẩm mỹ phẩm mới
3.2 Mẫu content giới thiệu sản phẩm mới ngành ăn uống
3.3 Mẫu content ra mắt sản phẩm mới cho ngành vận tải

Các vấn đề của doanh nghiệp gặp phải khi truyền thông sản phẩm, dịch vụ mới

Thương hiệu giống như đứa con của doanh nghiệp. Một thương hiệu mới ra đời là sự chào đời của 1 đứa trẻ. Để bảo vệ, nuôi dưỡng nó doanh nghiệp cần có content ra mắt sản phẩm mới để giới thiệu nó với thế giới. Giới thiệu để mọi người biết đến và yêu thương, giới thiệu để đưa đứa con ấy ra ngoài xã hội cứng cáp, lớn khôn và phát triển không ngừng.

Khi doanh nghiệp cho ra đời một sản phẩm, dịch vụ mới, để truyền thông, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ ấy với khách hàng, công chúng mục tiêu thì bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn đạt được hiệu quả, mục đích đặt ra:

1. Tạo ấn tượng mạnh bằng hình ảnh và gây tò mò, hứng thú bởi những thông tin cung cấp đến công chúng

2. Cần xuất hiện thường xuyên trong giai đoạn đầu để tạo sự ghi nhớ về thương hiệu sản phẩm

3. Ngân sách dành cho quảng cáo phải hợp lý hiệu quả

Vậy làm thế nào để đạt được những đích truyền thông ấy?

Giải pháp cho doanh nghiệp khi ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới

Một giải pháp, chiến lược đúng không chỉ giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả, mục đích truyền thông mà nó còn giúp đạt được kết quả mong đợi trong thời gian ngắn. Các bước thực hiện được cụ thể hóa theo một lộ trình logic sẽ giúp doanh nghiệp sử dụng từng đồng tiền truyền thông một cách chính xác, tiết kiệm nhất.

Giải pháp khi ra mắt sản phẩm mới

Dưới đây là một lời khuyên hữu ích, giải pháp cho doanh nghiệp đang cần tìm lời giải cho bài toán truyền thông sản phẩm dịch vụ mới của mình:

Bước 1:Thú hút sự chú ý

Bước đầu gây tò mò, mở đường cho sự xuất hiện của thương hiệu/sản phẩm trên thị trường

Bước 2: Gây ấn tượng mạnh bằng hình ảnh

Sử dụng hình ảnh hấp dẫn, bước đầu khiến công chúng nhận diện thương hiệu, sản phẩm.

Bước 3: Thông điệp đa dạng

Truyền tải nhiều thông điệp, tiếp cận nhiều đối tượng khác nhau của thương hiệu, sản phẩm

Bước 4: Phủ rộng thương hiệu, Hình ảnh thương hiệu, sản phẩm xuất hiện với tần suất lớn, thường xuyên để công chúng ghi nhớ.

Tạo banner thu hút ánh nhìn của độc giả mục tiêu 

Tạo banner thu hút ánh nhìn của độc giả mục tiêu 

Để thành công, và tạo được tiếng vang bạn cần có thêm ý tưởng!

Các ý tưởng truyền thông ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới

Có câu nói mà các nhà truyền thông, quảng cáo hàng đầu Việt Nam luôn nhắc đi nhắc lại trong các bài phỏng vấn, các buổi tọa đàm, event.. rằng “Khác biệt để thành công”. Điều gì tạo nên sự khác biệt? Sự sáng tạo! Để sáng tạo cần phải có ý tưởng. Dưới đây là những ý tưởng content ra mắt sản phẩm mới tuyệt vời mà doanh nghiệp có thể áp dụng trong chiến dịch truyền thông ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới của mình

Truyền thông về điểm nổi bật của sản phẩm, dịch vụ mới

Ý tưởng có thể triển khai:

– Bài viết về điểm khác biệt, mới lạ của thương hiệu, sản phẩm lần đầu xuất hiện trên thị trường (ví dụ công nghệ mới, tiết kiệm thời gian…)

– Đánh giá của chuyên gia về điểm nổi vật của thương hiêu/sản phẩm

– Phản ứng của người tiêu dùng với điểm nổi bật của thương hiệu/sản phẩm

Truyền thông về việc phân phối sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu nước ngoài tại Việt Nam

Ý tưởng có thể triển khai:

  • Bài viết thông báo về sự kiện phân phối nhãn hàng mới tại Việt Nam…
  • Bài viết về lịch sử thương hiệu, các dấu mốc quan trọng…
  • Bài viết về các dòng sản phẩm tiểu biểu của thương hiệu.
  • Bài viết về cu hướng, trong đó có đề cập tới sản phẩm của thương hiệu.
  • Bài viết đưa ra đánh giá của chuyên gia về sản phẩm.

Truyền thông ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới.

Ý tưởng có thể triển khai

  • Giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ

Truyền thông ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới

  • Phản ứng của công chúng trong ngày ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới.
  • Chương trình ưu đãi trong ngày ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới.
  • Số lượng sản phẩm được tiêu thụ trong ngày ra mắt.
  • Chuyên gia nói về sự xuất hiện của sản phẩm/dịch vụ trên thị trường.

Truyền thông khai trương cơ sở mới

Ý tưởng có thể triển khai:

  • Bài viết thông báo, giới thiệu về showroom mới khai trương.
  • Bài viết về chương trình khuyến mại nhân dịp có thêm có sở mới.
  • Bài viết về những khách mời nổi tiếng tham gia ngày khai trương.

Định hướng thị trường phù hợp với thương hiệu, sản phẩm mới

Ý tưởng có thể triển khai:

  • Khái quát tình hình hiện tại của thị trường ngành.
  • Đánh giá của chuyên gia về tiềm năng của thương hiệu/sản phẩm trong thị trường ngành hàng.
  • Xu hướng trong tương lai của thương hiệu, sản phẩm trên thị trường.
  • Giải mã tại sao người tiêu dùng yêu thích sản phẩm, dịch vụ.

Bài reviews làm nổi bật tính năng của sản phẩm được thể hiện dưới dạng eMagazine vô cùng hấp dẫn

  • Sản phẩm, dịch vụ được xếp hạng trong danh sách hàng đầu

Mẫu content ra mắt sản phẩm mới

Mẫu content ra mắt sản phẩm mỹ phẩm mới

content ra mắt sản phẩm mới giới thiệu mỹ phẩm
content ra mắt sản phẩm mới giới thiệu mỹ phẩm

Mẫu content giới thiệu sản phẩm mới ngành ăn uống

Mẫu content giới thiệu sản phẩm mới ngành ăn uống

Mẫu content ra mắt sản phẩm mới cho ngành vận tải

Mẫu content ra mắt sản phẩm mới cho ngành vận tải

Giới thiệu sản phẩm ra thị trường là một thành tựu của doanh nghiệp, phát triển sản phẩm ấy lại là một thành công. Để thành công cần có những bước đầu vững chãi, content ra mắt sản phẩm mới chất lượng và một chiến lược hoản hảo. MarketingAI chúc bạn thành công!

Thông tin liên hệ:

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ PR của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 091 441 87 89

Website: https://marketingai.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng

4/5 - (4 bình chọn)
Tags: phát triển sản phẩmRa mắt sản phẩm mớiTruyền thông
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

TVC quảng cáo Tết của Honda: Thành công trong việc khai thác platform “quốc dân” đoàn tụ

3 tuần ago
khung hoang mot phan tu cuoc doi (6)

Khủng hoảng một phần tư cuộc đời – cách thương hiệu “đọc vị” khách hàng hiệu quả

3 tuần ago

Mùa Tết, thương hiệu tặng quà thế nào cho đúng?

3 tuần ago

Tròn 10 năm Neptune trình làng TVC quảng cáo Tết lay động hàng triệu khán giả 

4 tuần ago

Điểm mặt, gọi tên 05 TVC chào đón Tết Quý Mão 2023

1 tháng ago

ZARA thống trị ngành thời trang thương mại điện tử như thế nào?

1 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới?

31/01/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

31/01/2023

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

31/01/2023

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.