cover

TOP 30 Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng tự động X2 hiệu quả

01 Thg 12

Làm sao để trả lời tin nhắn cho khách hàng trên Fanpage, Zalo hay SMS... một cách hiệu quả và tạo thiện cảm đối với khách hàng? Trong bài viết này, Marketing AI sẽ tổng hợp cho bạn những mẫu tin nhắn trả lời khách hàng tự động vừa giúp bạn nâng cao hiệu suất cũng như tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Cùng thuộc một ngành hàng, cùng cung cấp một sản phẩm/dịch vụ, làm thế nào để khách hàng có ấn tượng tốt với thương hiệu của bạn so với đối thủ? Hãy bắt đầu bằng việc thu hút khách hàng bằng những mẫu tin nhắn trả lời tự động hay. 

Tổng hợp mẫu tin nhắn trả lời khách hàng

Để có thể chăm sóc khách hàng hiệu quả với mọi trường hợp bạn có thể tham khảo các mẫu tin nhắn trả lời khách hàng mẫu dưới đây. Từ đó setup các mẫu tin nhắn trả lời nhanh cho  kênh marketing của thương hiệu.

Tổng hợp mẫu tin nhắn trả lời khách hàng

Tổng hợp mẫu tin nhắn trả lời khách hàng

Mẫu tin nhắn chào hỏi khách hàng

Trước tiên, để thu hút khách hàng cũng như tạo một cái nhìn tốt với với khách hàng, bạn nên có những mẫu tin nhắn chào hỏi khách hàng. Sau đây, sẽ là một số mẫu tin nhắn chào hỏi khách hàng đa dạng dành cho bạn:

  • Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi.
  • Chào bạn, hiện tại chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn [Tên chương trình], giảm giá [Mức giảm giá] cho tất cả các sản phẩm/dịch vụ.
  • Xin chào, nhân dịp [Dịp lễ/Sự kiện], chúng tôi gửi tặng bạn mã giảm giá [Mã giảm giá] khi mua hàng.
  • Chào mừng bạn đến với [Tên cửa hàng/công ty], bạn sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt khi mua lần đầu.
  • Chào [Tên khách hàng], chúng tôi rất vui khi bạn quan tâm đến [Sản phẩm/Dịch vụ] mà bạn đã xem.
  • Chào [Tên khách hàng], chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành vì đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi.
  • Chào [Tên khách hàng], chúng tôi có một số gợi ý sản phẩm/dịch vụ mới có thể phù hợp với bạn.

Mẫu tin nhắn tri ân khách hàng

Tri ân khách hàng là một trong những cách hiệu quả để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài với khách hàng. Dưới đây là một số mẫu tin nhắn tri ân khách hàng mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho thương hiệu của mình:

  • Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn [Tên cửa hàng/công ty]. Chúng tôi rất vui vì được phục vụ bạn.
  • Xin chân thành cảm ơn bạn đã đồng hành cùng [Tên cửa hàng/công ty] trong thời gian qua.
  • Sự hài lòng của bạn là động lực lớn nhất để chúng tôi không ngừng cố gắng.
  • Chúng tôi hy vọng bạn sẽ hài lòng với sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé.
  • Chúc mừng sinh nhật! Nhân dịp đặc biệt này, chúng tôi xin gửi tặng bạn mã giảm giá [Mã giảm giá].
  • Chúc mừng năm mới! Cảm ơn quý khách hoặc [Tên khách hàng] đã đồng hàng cùng [Tên thương hiệu] trong một năm vừa qua.
  • Kỷ niệm [Số năm] năm đồng hành cùng bạn, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất và voucher giảm giá 50% khi mua hàng tại cửa hàng của [Tên thương hiệu].

Mẫu tin nhắn chào hàng

Vào những dịp lễ hay dịp sale lớn trong năm, thương hiệu thường có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn. Hãy chuẩn bị những tin nhắn chào hàng hấp dẫn để thu hút cũng như mời chào khách hàng mua sản phâm/dịch vụ của doanh nghiệp.

  • Xin chào [Tên khách hàng], [Tên thương hiệu] đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho bạn! Giảm ngay [Phần trăm giảm giá] cho [Sản phẩm/dịch vụ] khi nhập mã [Mã khuyến mãi]. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, ưu đãi chỉ có hiệu lực đến hết [Ngày kết thúc]!
  • Chào [Tên khách hàng], bạn đã sẵn sàng trải nghiệm siêu phẩm mới nhất từ [Tên thương hiệu] chưa? [Tên sản phẩm] với [Đặc điểm nổi bật] sẽ mang đến cho bạn [Lợi ích]. Khám phá ngay tại [Link sản phẩm]!
  • Hi [Tên khách hàng], nhận thấy bạn đang quan tâm đến [Nhu cầu của khách hàng], [Tên thương hiệu] xin giới thiệu [Sản phẩm/dịch vụ] - giải pháp hoàn hảo giúp bạn [Giải quyết nhu cầu]. Tìm hiểu thêm tại [Link]
  • Gửi [Tên khách hàng], [Tên thương hiệu] xin gửi tặng bạn món quà đặc biệt: [Quà tặng] khi mua [Sản phẩm/dịch vụ]. Nhanh tay sở hữu ngay hôm nay!
  • [Tên khách hàng] ơi, [Tên sản phẩm] đang chờ bạn tại [Tên cửa hàng/website]. Ghé ngay để nhận ưu đãi hấp dẫn!

Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng để xác nhận vấn đề

Khi khách hàng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp, họ sẽ chủ động inbox đến bạn. Để xác định vấn đề của khách hàng, bạn có thể trả lời tin nhắn theo mẫu sau:

- Chào bạn! Không biết bạn đang quan tâm đến dịch vụ/sản phẩm nào của chúng tôi?

- Chúng tôi có thể giúp gì được cho bạn?

- Xin chào! Bạn muốn shop tư vấn sản phẩm nào ạ?

Trong mẫu tin nhắn trả lời khách hàng xác định vấn đề, bạn nên giữ phép lịch sự bằng cách tạo sự tôn trọng qua các từ “anh, chị, ạ, vâng”. Điều này cho thấy sự quan tâm của bạn dành cho họ.

>>> Bạn có thể quan tâm: Các bước xây dựng kịch bản Chatbot chi tiết

Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng theo khiếu nại

Khi bán hàng online, những vấn đề khiếu nại về sản phẩm/dịch vụ, chính sách bảo hành,... luôn luôn tồn đọng. Để giải quyết vấn đề này, bạn buộc phải trở thành một chuyên gia tư vấn, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng. Từ đó đề xuất những hướng giải quyết tốt nhất cho cả hai bên.

  • Chào bạn, chúng tôi rất tiếc với trường hợp này. Ở thời điểm hiện tại, bên shop không nhập được hàng quà tặng do dịch. Các đơn thiếu quà shop sẽ bù cho khách hàng vào đơn hàng sau hoặc gửi riêng chị trong thời gian gần nhất. Shop mong khách hàng có thể hiểu và thông cảm điều này!
  • Chào bạn, đã nhận được khiếu nại của anh/chị về dịch vụ tư vấn bán hàng ngày . Chúng tôi rất tiếc với những trải nghiệm không hoàn hảo của bạn khi ghé . khẳng định, chúng tôi là một đơn vị chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và lấy khách hàng là trung tâm của sự phát triển. sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm, thực hiện đào tạo lại dịch vụ tư vấn tại các cửa hàng. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của bạn trong thời gian tới!
  • Chào bạn, shop rất lấy làm tiếc về sự cố lần này. Hy vọng bạn sẽ ủng hộ shop trong lần trải nghiệm mua hàng tới. Shop sẽ cố gắng hoàn thiện hơn nữa để không làm bạn thất vọng.
  • Chào bạn, chúng tôi rất xin lỗi với trường hợp này ạ. Do tình hình dịch bệnh phức tạp, đơn hàng vận chuyển tới địa chỉ chậm hơn so với dự kiến. Chúng tôi sẽ liên hệ với bên giao hàng và gửi tặng khuyến mãi cho lần mua tiếp theo của quý khách. Mong bạn thông cảm cho đơn hàng này ạ!
  • vô cùng xin lỗi về sự cố gửi nhầm đơn hàng. Chúng tôi sẽ xử lý và gửi lại đơn hàng khác cho bạn vào thời gian sớm nhất. Shop sẽ cố gắng hoàn thiện và tránh sai sót vào những lần tới. Mong bạn bỏ qua và tiếp tục ủng hộ shop!
Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng tự động

Làm hài lòng khách hàng chỉ với 10+ mẫu tin nhắn trả lời trong bài viết dưới đây

Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng để khách chốt đơn

Sau khi nghe bạn tư vấn nhiệt tình, nhưng khách hàng vẫn còn băn khoăn và chưa muốn đặt hàng. Mẫu tin nhắn dưới đây sẽ giúp khách hàng đưa ra quyết định chốt đơn nhanh chóng:

  • Sản phẩm bạn chọn đang được sale với giá cực khủng. Chỉ cần để lại số điện thoại và địa chỉ, shop sẽ lên đơn ship cho bạn nhanh chóng.
  • freeship tất cả các sản phẩm trong ngày hôm nay. Để lại số điện thoại, địa chỉ kèm tên sản phẩm để chốt đơn liền tay, nhận ngay ưu đãi khủng bạn nhé!
  • đang được giảm trong ngày , đặt ngay bằng cách để lại số điện thoại của bạn.
  • Hiện tại, shop khuyến mãi mua 1 tặng 1. Để lại số điện thoại và địa chỉ nhận ngay ưu đãi nào.
  • Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, đang có chương trình giảm giá cho các chị em mua hoa từ nay đến hết 20/10

Mẫu tin nhắn xác nhận đơn hàng

Việc gửi tin nhắn xác nhận đơn hàng đóng vai trò quan trọng trong quy trình bán hàng online. Không chỉ giúp thương hiệu tăng tính chuyên nghiệp và giảm thiểu sai sót trong khâu đóng hàng mà còn khiến người mua theo dõi được thông tin đơn hàng và yên tâm mua sắm.

- Mẫu 1: Xác nhận đơn giản

Xin chào [Tên khách hàng],

Cảm ơn bạn đã đặt hàng tại [Tên shop]. Đơn hàng #[Mã đơn hàng] của bạn đã được ghi nhận.

[Tên shop] sẽ liên hệ với bạn để xác nhận và giao hàng trong thời gian sớm nhất.

- Mẫu 2: Chi tiết đơn hàng

Chào anh/chị [Tên khách hàng],

[Tên shop] cảm ơn anh/chị đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Đơn hàng #[Mã đơn hàng] của anh/chị bao gồm:

[Tên sản phẩm 1] x [Số lượng]

[Tên sản phẩm 2] x [Số lượng] ...

Tổng giá trị đơn hàng: [Giá trị đơn hàng]

Bên em sẽ sớm liên hệ với anh/chị để xác nhận lại thông tin giao hàng ạ.

- Mẫu 3: Kèm theo thông tin khuyến mãi

Hi [Tên khách hàng],

Cảm ơn bạn đã đặt hàng tại [Tên shop]! Đơn hàng #[Mã đơn hàng] của bạn đã được ghi nhận thành công.

Đặc biệt, [Tên shop] xin gửi tặng bạn mã giảm giá [Mã giảm giá] cho đơn hàng tiếp theo.

Hẹn gặp lại bạn trong những lần mua sắm sắp tới!

Mẫu tin nhắn trả lời khách hàng giúp giới thiệu sản phẩm hiệu quả

Ngay sau khi thấy khách hàng quan tâm dịch vụ/sản phẩm bên bạn, hãy cẩn trọng trong các tin nhắn để tránh sai sót không đáng có khiến khách hàng bỏ đi. Bạn có thể tham khảo những mẫu tin nhắn trả lời giới thiệu sản phẩm hiệu quả dưới đây:

  • Chào chị, sản phẩm váy đầm được là thiết kế độc quyền của bên em cho mùa lễ hội năm nay, rất phù hợp để mặc đi dự tiệc. Chị cũng có thể mặc phối với áo blazer hay áo dạ dáng dài đều đẹp ạ.
  • Bên em hiện có các dòng máy tốt, chất lượng như Macbook có sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế, có tông màu hồng chủ đạo. Thương hiệu máy tính này cũng có độ phân giải lớn, màn hình HD, bảo mật thông tin. Đồng thời chống lại sự xâm nhập của virus.
  • Hiện nay, bên em có dòng sản phẩm Dell – máy tính phù hợp với sinh viên. Đây là sản phẩm có độ bền bỉ, ổn định có thể phục vụ những công việc có cường độ lớn. Ngày 20/10 tới, bên shop em có chương trình ưu đãi hấp dẫn khi khách đặt hàng trong dịp này. Anh/chị có muốn đặt không ạ?

Mẫu tin nhắn trả lời nhanh Fanpage

Mẫu tin nhắn trả lời nhanh fanpage facebook tự động

Mẫu tin nhắn trả lời nhanh fanpage facebook tự động

Facebook hiện đã cho các doanh nghiệp tạo trước câu trả lời tự động. Điều này không những cải thiện tình trạng phản hồi ngay lập tức mà còn giúp thương hiệu bạn “giữ chân” được khách hàng. Dưới đây là một số mẫu tin nhắn trả lời tự động Facebook chuyên nghiệp cũng như kịch bản trả lời Facebook bạn có thể tham khảo:

  • Mẫu 1: Hỏi về giá bán: Chào bạn, giá của sản phẩm bên mình có giá xxx, hiện tại sản phẩm bên mình đang có chương trình khuyến mãi,…
  • Mẫu 2: Nêu bật ưu điểm của sản phẩm: Chào bạn, với một số tính năng nổi bật của sản phẩm như dưỡng da trắng hồng, trị mụn nám và tàn nhang,… Các vấn đề về da sẽ được cải thiện, không cải thiện sẽ được hoàn tiền ạ. (Soạn sẵn những các đặc điểm, cũng như tính ưu việt của sản phẩm)
Ví dụ tin nhắn trả lời tự động của Shop bán quần áo

Ví dụ tin nhắn trả lời tự động của Shop bán quần áo

  • Mẫu 3: Chính sách bảo hành của sản phẩm: Chào bạn, sản phẩm được công ty bảo hành trong vòng 24 tháng,… bạn nhé. (Bổ sung đầy đủ về thời gian cũng những chính sách bảo hành đi kèm của doanh nghiệp bạn)
  • Mẫu 4: Cung cấp địa chỉ cửa hàng của shop: Chào bạn, cửa hàng của mình hiện đang có hai cơ sở tại… (Ghi rõ các cơ sở của cửa hàng kèm theo SĐT liên hệ ở từng cơ sở)
  • Mẫu 5: Chính sách miễn phí vận chuyển: Chào bạn, nếu hóa đơn trên 200k và chuyển khoản trước thì bên mình sẽ miễn ship ạ. (Trả lời theo đúng chính sách hiện đang được áp dụng tại shop)

Mẫu tin nhắn trả lời nhanh Shopee

Không chỉ Facebook, mà Shopee cũng đã cho phép người bán sử dụng tính năng "Tin nhắn tự động" để giúp người bán nhanh chóng kết nối, trả lời người mua. Tham khảo ngay các mẫu tin nhắn tự động Shopee sau đây:

  • Mẫu 1: Tin nhắn chào hỏi: Chào mừng bạn đến với Shop của chúng tôi.
  • Mẫu 2: Tin nhắn chứa thông tin về sản phẩm: Rất vui vì bạn đã thích món đồ này. Chúng tôi hiện có sẵn 3 size để bạn lựa chọn, bạn có thể tham khảo bảng size trong ảnh dưới cùng nhé.
  • Mẫu 3: Tin nhắn thông báo tình trạng của sản phẩm: Sản phẩm này còn hàng và đã sẵn sàng giao cho đơn vị vận chuyển. Chúng tôi sẽ cố gắng giao mặt hàng trong vòng 48 tiếng tiếp theo./ Sản phẩm này hiện đang tạm hết hàng, rất xin lỗi quý khách.
  • Mẫu 4: Tin nhắn thông báo tình trạng của đơn hàng: Chúng tôi đã giao đơn hàng cho đơn vị vận chuyển./ Tuyệt vời! Bạn đã nhận được sản phẩm. Hi vọng bạn sẽ hài lòng với sản phẩm và sẽ để lại đánh giá/nhận xét cho Shop nhé./ Chào bạn, không biết là bạn đã nhận được đơn hàng đặt mua chưa ạ?
  • Mẫu 5: Tin nhắn cảm ơn: Cảm ơn bạn vì đã ủng hộ Shop nhé, hi vọng sản phẩm sẽ làm bạn hài lòng./ Shop rất vui khi được phục vụ bạn!
  • Mẫu 6: Tin nhắn xin lỗi: Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì sự cố và đã làm quý khách không hài lòng. Shop có thể giúp gì cho bạn nữa không?

Mẫu tin nhắn trả lời nhanh Zalo

Tương tự như Facebook, bạn hoàn toàn có thể tạo tin nhắn trả lời tự động nhanh chóng trên Zalo. Đối với các doanh nghiệp triển khai hoạt động marketing trên nền tảng này, việc sử dụng tin nhắn nhanh sẽ giúp cho khách hàng thấy bạn là một thương hiệu chuyên nghiệp. 

  • Dạ chào anh/chị, [Tên sản phẩm] hiện đang có giá [Giá] ạ. Bên em đang có chương trình khuyến mãi [Thông tin khuyến mãi - nếu có]. Anh/chị có muốn em tư vấn thêm về sản phẩm không ạ?
  • Chào anh/chị, hiện tại bên em đang có sẵn các size/ màu sắc/ loại sau ạ: [Liệt kê]. Anh/chị quan tâm đến size/ màu/ loại nào nhất ạ?
  • Dạ [Tên khách hàng], phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng của anh/chị ạ. Anh/chị vui lòng cho em xin địa chỉ để em kiểm tra giúp mình nhé
  • Cảm ơn anh/chị [Tên khách hàng] đã đặt hàng tại [Tên shop]. Đơn hàng của anh/chị đã được ghi nhận và đang được xử lý. Bên em sẽ liên hệ với anh/chị để xác nhận lại thông tin trong thời gian sớm nhất ạ
  • [Tên shop] chúc anh/chị [Tên khách hàng] sinh nhật vui vẻ! Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Nhân dịp đặc biệt này, [Tên shop] xin gửi tặng anh/chị [Ưu đãi - nếu có]

Mẫu tin nhắn vắng mặt

Trong trường hợp bạn vắng mặt, chưa thể trả lời tin nhắn ngay, hãy thiết lập những tin nhắn tự động ngoài giờ làm việc với những nội dung như:

  • Chào bạn, đã nhận được tin nhắn của bạn và sẽ trả lời lại ngay khi có thể, mong bạn thông cảm và chờ chúng mình một chút nhé!
  • Chào bạn, hiện tại shop chưa thể trả lời bạn ngay vì bị quá tải tin nhắn. Nếu bạn không thể chờ thì hãy gọi hoặc nhắn tin đến số điện thoại này nhé. Để lại tin nhắn ở đây nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn và có thể đợi. Cảm ơn bạn.
  • Chào bạn, hiện cửa hàng đang trong thời gian nghỉ lễ, bắt đầu từ ngày và kết thúc vào ngày . Chúng tôi sẽ đọc tin nhắn và liên lạc với của bạn ngay sau khi chúng tôi quay lại. Chúng tôi mong muốn liên lạc với bạn trong năm tới.
  • Cảm ơn về tin nhắn của bạn. Hiện tại cửa hàng chúng tôi đang đóng cửa. Cửa hàng sẽ tiếp tục mở trở lại vào ngày . Vui lòng đợi câu trả lời của chúng tôi sau thời gian này.

9 Lưu ý cần nắm khi trả lời tin nhắn khách hàng

Lưu ý cần nắm khi tư vấn với khách hàng qua tin nhắn

Lưu ý cần nắm khi tư vấn với khách hàng qua tin nhắn

  1. Bắt đầu bằng việc giới thiệu bản thân: Giới thiệu tên cũng là một cách tuyệt vời để bắt đầu một cuộc trò chuyện.
  2. Trả lời inbox nhanh: Hãy cố gắng trả lời tin nhắn khách hàng nhanh nhất có thể. Hạn chế việc để họ phải chờ đợi quá lâu, bởi trong lúc đó, họ rất có thể chuyển sang mua ở một shop khác.
  3. Tin nhắn đầu tiên nên ngắn gọn, đi thẳng vào trọng tâm vấn đề: Rất nhiều khách hàng đã chia sẻ rằng họ cảm thấy khó chịu khi phải đọc một tin nhắn dài ngoằng mà không cung cấp đúng thông tin mà họ cần hỏi.
  4. Đừng “To tiếng”: Theo thông thường, những chữ cái in hoa thường thể hiện trạng thái bực tức, to tiếng, do vậy, nếu bạn gửi cho khách hàng những câu bằng chữ viết in hoa, khách hàng có thể sẽ từ chối mua hàng của bạn vì cảm thấy không được tôn trọng.
  5. Chờ đợi cũng là hạnh phúc: Trả lời nhanh là cần thiết nhưng không phải cứ trả lời liên tục khi chưa nhận được phản hồi của khách hàng. Hãy đặt ra một câu hỏi, sau đó chờ đợi họ phản hồi lại. Đó là phép lịch sự tất yếu.
  6. Đừng sử dụng từ chuyên ngành, tiếng lóng, tiếng địa phương hay từ viết tắt: Hãy dùng những từ ngữ thông dụng trong cuộc chat giữa thương hiệu bạn và khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy bối rối và cảm thấy thương hiệu bạn thiếu sự chuyên nghiệp khi viết tắt hay sử dụng những từ chuyên ngành.
  7. Thận trọng với những ý tưởng hài hước: Sự hài hước nếu sử dụng không đúng lúc sẽ trở nên phản tác dụng.
  8. Không nên sử dụng biểu tượng cảm xúc: Mặc dù việc sử dụng emoji có thể giảm căng thẳng cuộc trò chuyện cũng như tạo sự vui vẻ, gần gũi cho đối phương. Tuy nhiên, trong môi trường chuyên nghiệp như này, nó lại vô tình trở nên thiếu nghiêm túc.
  9. Tránh việc lạm dụng tin nhắn mẫu: Tin nhắn mẫu là một tính năng trả lời tự động tuyệt vời, tuy nhiên, nếu bạn quá lạm dụng sẽ khiến cuộc trò chuyện trở nên nhàm chán. Đồng thời, sử dụng thường xuyên tính năng này sẽ khiến thương hiệu bạn mất đi nhiều cơ hội tương tác với các khách hàng tiềm năng.

>>> Xem thêm: TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Tổng kết

Trên đây là những mẫu tin nhắn trả lời khách hàng giúp doanh nghiệp bạn cực kỳ “ăn điểm”, vừa giúp bạn giải quyết các vấn đề đang gặp phải, vừa khiến khách hàng cảm thấy an tâm và hài lòng khi nhận được câu trả lời.

Thanh Thanh - MarketingAI

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.