12 dữ liệu thống kê mới nhất về quảng cáo trên Youtube 2022

15 Thg 09

Cho tới thời điểm hiện nay, Youtube vẫn luôn là một trong những ứng cử viên sáng giá trên thị trường mạng xã hội tại Việt Nam. Gã khổng lồ này đang cố gắng cải thiện mình mỗi ngày để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Dưới đây là thống kê tổng quan về thị trường Quảng cáo Youtube trong năm 2022.

Thống kê phạm vi tiếp cận quảng cáo trên YouTube

Doanh thu từ quảng cáo trên YouTube đạt 7,34 tỷ USD trong quý 2 năm 2022, tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái. (Statista, 2022)

Quảng cáo trên YouTube có khả năng tiếp cận 2,56 tỷ người dùng, tức 1 trong 3 người trên Trái đất. (Hootsuite, 2022)

số liệu thống kê quảng cáo Youtube
YouTube có thể tiếp cận tới một lượng lớn người dùng trong các chiến lược tiếp thị trả phí

Quảng cáo trên YouTube tiếp cận hơn 3/4 người lớn trên 18 tuổi và hơn 90% người lớn trên tổng số 14 quốc gia. (Hootsuite, 2022)

Đối tượng quảng cáo lớn nhất của YouTube là nam giới từ 25 đến 34 tuổi (Hootsuite, 2022)

Chi phí của quảng cáo YouTube có thể khác nhau và có thể có giá từ 0,10 đô la đến 0,30 đô la. (HubSpot, 2022)

Quảng cáo Youtube có giá bao nhiêu?

Thống kê Quảng cáo trên YouTube

Apple Inc. và Disney là những nhà quảng cáo chi tiêu nhiều nhất trên YouTube vào năm 2021. (Statista, 2021)

63% người nói rằng họ đã mua hàng từ một thương hiệu sau khi xem quảng cáo trên YouTube. (Think With Google, 2022)

Quảng cáo YouTube với các CTA mạnh đã cho thấy khả năng bán hàng ngắn hạn tăng 30%. (Think With Google, 2022)

Âm thanh là yếu tố nâng cao số 1 cho các quảng cáo YouTube hiệu quả. (Think With Google, 2022)

Số liệu thống kê quảng cáo Youtube
63% người dùng mua hàng từ một thương hiệu sau khi xem quảng cáo trên YouTube

Chiến lược quảng cáo YouTube gây chú ý, xây dựng thương hiệu, kết nối, định hướng (ABCD) mang lại mức tăng doanh số bán hàng ngắn hạn 30% và giá trị lâu dài của khách hàng tăng 17%. (Think With Google, 2022)

Thử nghiệm các quảng cáo YouTube khác nhau có thể dẫn đến thành công lớn hơn, vì các nhà quảng cáo đã thử nghiệm các quảng cáo YouTube khác nhau và sử dụng kết quả hiệu quả nhất đã nhận thấy khả năng truy lại quảng cáo cao hơn 60%. (Think With Google, 2021)

Việc sử dụng công cụ nguồn cấp dữ liệu sản phẩm gốc của YouTube để giới thiệu sản phẩm cùng với quảng cáo của bạn có thể giúp tăng trung bình hơn 60% tỷ lệ chuyển đổi. (Google, 2021)

Tạm kết

Hy vọng 12 thống kê MarketingAI vừa chia sẻ ở trên sẽ là tài nguyên quý giá giúp bạn xây dựng chiến lược video marketing thành công cho doanh nghiệp mình.

>>>Xem thêm: Những lợi ích không tưởng từ các loại quảng cáo trên youtube

Thanh Thanh - MarketingAI

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.