cover

Insight Tết 2025: Thấu hiểu 4 nhóm Insight khách hàng để tạo nên mùa Tết “đúng gu”

30 Thg 10

Việc thấu hiểu Insight của khách hàng trong mùa Tết 2025 sẽ giúp các doanh nghiệp xây dựng chiến lược Marketing phù hợp, từ đó tạo được sự kết nối mạnh mẽ với khách hàng và góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng.

Nền kinh tế Việt Nam dự kiến sẽ đạt tốc độ tăng trưởng 6,0% vào năm 2024 và 6,2% vào năm 2025. Theo Adtima, khi nền kinh tế dần phục hồi, 63% người tiêu dùng dự định giữ nguyên hoặc tăng chi tiêu Tết so với năm 2024, báo hiệu một mùa Tết 2025 sôi động hơn năm trước. Điều này cho thấy người tiêu dùng có thể tiếp nhận quảng cáo và khuyến mãi của các thương hiệu nhiều hơn trong giai đoạn này.

Mùa Tết 2025 được dự báo sẽ sôi động hơn mùa Tết 2024

Mùa Tết 2025 được dự báo sẽ sôi động hơn mùa Tết 2024

4 nhóm insight đặc trưng của mùa Tết năm 2025

Insight "Tết là khởi đầu mới"

Vào dịp Tết, người tiêu dùng luôn mong được nghe những điều may mắn như lời chúc sung túc, bỏ qua chuyện cũ để đón năm mới và muốn tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ mang tính chất “Tết”. Từ Insight “Tết là khởi đầu mới”, các thương hiệu có thể triển khai các chiến dịch mang không khí vui tươi, thông điệp năm mới đầy hy vọng, lạc quan. 

Insight Tết 2025

Lay’s đã tận dụng Insight “Tết là khởi đầu mới” để tạo nên MV “Cười vui lấy vía”

Insight "Tết là dịp để ăn mừng"

Một mùa Tết sôi nổi chắc chắn không thể thiếu những hoạt động vui chơi, giải trí, tiệc tùng. Do đó, Insight “Tết là dịp để ăn mừng” cũng là một Insight rất hữu ích để các thương hiệu có thể chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng trong mùa Tết, đặc biệt là tiếp cận tệp khách hàng trẻ. Nhóm Insight này thường được các thương hiệu khai thác dưới góc nhìn tích cực, hài hước, mang lại cho người xem cảm giác thoải mái, vui vẻ.

Insight "Tết là dịp để về nhà, đoàn viên"

Tết không chỉ là dịp để vui chơi, ăn mừng mà còn là thời điểm để những người con xa quê trở về đoàn tụ bên gia đình. “Đoàn viên” như một ý niệm sẵn có trong tiềm thức của người Việt khi nghĩ về Tết. Dù ở bất cứ đâu, trong hoàn cảnh nào thì “Tết là dịp để về nhà, đoàn viên” vẫn luôn là Insight nổi bật, ý nghĩa nhất với người Việt Nam vào mùa Tết Nguyên đán. Năm 2025, các nhãn hàng có thể tập trung khai thác những góc khuất vất vả, áp lực mà mỗi cá nhân phải cố gắng vượt qua để có một mùa Tết sum vầy. Tết năm nay không cần cầu kỳ, chỉ cần gia đình đủ đầy thành viên. 

Insight Tết 2025

Chiến dịch “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ” của Coca-Cola khai thác Insight “Tết là dịp để về nhà, đoàn viên”

Insight “Tết là biết ơn, chia sẻ”

Tết cũng là lúc mọi người mở lòng, chú ý nhiều hơn tới các giá trị nhân văn, tình cảm cộng đồng. Điều đó được thể hiện qua nhóm Insight “Tết là biết ơn, chia sẻ” với những tâm lý đặc biệt như đồng cảm với hoàn cảnh khó khăn, biết ơn người lao động, tri ân người hùng trong cộng đồng,... Các nhãn hàng có thể tận dụng Insight này để tăng cường sự gắn kết giữa thương hiệu và khách hàng.

Insight Tết 2025

Danisa đã lồng ghép Insight “Tết là biết ơn, chia sẻ” vào MV “Biết ơn bởi đang ở lại”

>>> Đọc thêm: 5 nhóm insight tạo nên bức tranh chân dung người tiêu dùng Việt mỗi mùa Tết

Bí quyết đánh trúng Insight khách hàng mùa Tết Ất Tỵ 2025

Để giữ vị trí hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng vào Tết 2025, các thương hiệu có thể kết nối với họ thông qua việc nắm bắt đúng Insight, đặc biệt là lựa chọn gói giải pháp “Tết Đúng Gu 2025: Dân chơi Tết Việt” của Admicro.

Tết 2025, chúng ta là những “dân chơi Tết Việt”, biết yêu bản sắc và chơi Tết đúng kiểu, đúng cách, cũng như biết tôn vinh các giá trị truyền thống trong sự giao thoa văn hóa hiện đại. Gói giải pháp nội dung “Dân chơi Tết Việt” năm 2025 được chia theo các chủ đề như “Z Tết Area”; “Dân Chơi Tết”; “Z Ăn Tết”; “Tết này Xịn”.

“Z Tết Area” là tuyến nội dung đặc biệt về văn hóa đón Tết của giới trẻ, gồm những câu chuyện văn hóa Tết cổ truyền được làm mới qua lăng kính hiện đại, đúng chất Gen Z. Còn tuyến nội dung “Dân Chơi Tết” sẽ đem tới những trải nghiệm vui chơi, giải trí có 1-0-2 cho Gen Z, đồng thời tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống qua hơi thở của sự sáng tạo.

“Z Tết Area” làm mới văn hóa truyền thống theo đúng chất gen Z

“Z Tết Area” làm mới văn hóa truyền thống theo đúng chất gen Z

 Ở “Z Ăn Tết”, độc giả sẽ được theo chân “hội sành ăn” chu du trải nghiệm hàng loạt quán ăn ngon cần thử trong mùa Tết 2025. Cuối cùng, “Tết Này Xịn” sẽ là một bước “chạy đà” chuẩn bị Tết cho các bạn trẻ, cập nhật thông tin từ tất cả lĩnh vực tài chính, trang trí nhà cửa tới làm đẹp, sao cho Tết Ất Tỵ rủng rỉnh và lung linh nhất.

Tuyến nội dung “Z Ăn Tết” sẽ gợi ý cho độc giả những quán ăn ngon trong mùa Tết

Tuyến nội dung “Z Ăn Tết” sẽ gợi ý cho độc giả những quán ăn ngon trong mùa Tết

Ngoài ra, trong mùa Tết năm nay, Admicro còn mang đến các giải pháp Branding, Performance và gói Social độc đáo (Shoppertainment Tết, AI Music Contest, Capcut Contest, Social Native - Social Booking...). Với đa dạng nội dung, định dạng, kênh phát sóng, gói giải pháp “Tết Đúng Gu 2025” sẽ mang tới cho độc giả - người tiêu dùng những gợi ý lý tưởng để họ dễ dàng tìm thấy cái Tết “đúng gu” nhất.

Thông tin liên hệ:

Họ tên: Ms. Trần Vân

Số điện thoại: 0981.700.918

Email: bantintet@admicrovn

Link đăng ký nhận tư vấn truyền thông mùa Tết: https://forms.gle/QNut13EVWeRN9C758

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.