Nền kinh tế Việt Nam dự kiến sẽ đạt tốc độ tăng trưởng 6,0% vào năm 2024 và 6,2% vào năm 2025. Theo Adtima, khi nền kinh tế dần phục hồi, 63% người tiêu dùng dự định giữ nguyên hoặc tăng chi tiêu Tết so với năm 2024, báo hiệu một mùa Tết 2025 sôi động hơn năm trước. Điều này cho thấy người tiêu dùng có thể tiếp nhận quảng cáo và khuyến mãi của các thương hiệu nhiều hơn trong giai đoạn này.
4 nhóm insight đặc trưng của mùa Tết năm 2025
Insight "Tết là khởi đầu mới"
Vào dịp Tết, người tiêu dùng luôn mong được nghe những điều may mắn như lời chúc sung túc, bỏ qua chuyện cũ để đón năm mới và muốn tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ mang tính chất “Tết”. Từ Insight “Tết là khởi đầu mới”, các thương hiệu có thể triển khai các chiến dịch mang không khí vui tươi, thông điệp năm mới đầy hy vọng, lạc quan.
Insight "Tết là dịp để ăn mừng"
Một mùa Tết sôi nổi chắc chắn không thể thiếu những hoạt động vui chơi, giải trí, tiệc tùng. Do đó, Insight “Tết là dịp để ăn mừng” cũng là một Insight rất hữu ích để các thương hiệu có thể chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng trong mùa Tết, đặc biệt là tiếp cận tệp khách hàng trẻ. Nhóm Insight này thường được các thương hiệu khai thác dưới góc nhìn tích cực, hài hước, mang lại cho người xem cảm giác thoải mái, vui vẻ.
Insight "Tết là dịp để về nhà, đoàn viên"
Tết không chỉ là dịp để vui chơi, ăn mừng mà còn là thời điểm để những người con xa quê trở về đoàn tụ bên gia đình. “Đoàn viên” như một ý niệm sẵn có trong tiềm thức của người Việt khi nghĩ về Tết. Dù ở bất cứ đâu, trong hoàn cảnh nào thì “Tết là dịp để về nhà, đoàn viên” vẫn luôn là Insight nổi bật, ý nghĩa nhất với người Việt Nam vào mùa Tết Nguyên đán. Năm 2025, các nhãn hàng có thể tập trung khai thác những góc khuất vất vả, áp lực mà mỗi cá nhân phải cố gắng vượt qua để có một mùa Tết sum vầy. Tết năm nay không cần cầu kỳ, chỉ cần gia đình đủ đầy thành viên.
Insight “Tết là biết ơn, chia sẻ”
Tết cũng là lúc mọi người mở lòng, chú ý nhiều hơn tới các giá trị nhân văn, tình cảm cộng đồng. Điều đó được thể hiện qua nhóm Insight “Tết là biết ơn, chia sẻ” với những tâm lý đặc biệt như đồng cảm với hoàn cảnh khó khăn, biết ơn người lao động, tri ân người hùng trong cộng đồng,... Các nhãn hàng có thể tận dụng Insight này để tăng cường sự gắn kết giữa thương hiệu và khách hàng.
>>> Đọc thêm: 5 nhóm insight tạo nên bức tranh chân dung người tiêu dùng Việt mỗi mùa Tết
Bí quyết đánh trúng Insight khách hàng mùa Tết Ất Tỵ 2025
Để giữ vị trí hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng vào Tết 2025, các thương hiệu có thể kết nối với họ thông qua việc nắm bắt đúng Insight, đặc biệt là lựa chọn gói giải pháp “Tết Đúng Gu 2025: Dân chơi Tết Việt” của Admicro.
Tết 2025, chúng ta là những “dân chơi Tết Việt”, biết yêu bản sắc và chơi Tết đúng kiểu, đúng cách, cũng như biết tôn vinh các giá trị truyền thống trong sự giao thoa văn hóa hiện đại. Gói giải pháp nội dung “Dân chơi Tết Việt” năm 2025 được chia theo các chủ đề như “Z Tết Area”; “Dân Chơi Tết”; “Z Ăn Tết”; “Tết này Xịn”.
“Z Tết Area” là tuyến nội dung đặc biệt về văn hóa đón Tết của giới trẻ, gồm những câu chuyện văn hóa Tết cổ truyền được làm mới qua lăng kính hiện đại, đúng chất Gen Z. Còn tuyến nội dung “Dân Chơi Tết” sẽ đem tới những trải nghiệm vui chơi, giải trí có 1-0-2 cho Gen Z, đồng thời tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống qua hơi thở của sự sáng tạo.
Ở “Z Ăn Tết”, độc giả sẽ được theo chân “hội sành ăn” chu du trải nghiệm hàng loạt quán ăn ngon cần thử trong mùa Tết 2025. Cuối cùng, “Tết Này Xịn” sẽ là một bước “chạy đà” chuẩn bị Tết cho các bạn trẻ, cập nhật thông tin từ tất cả lĩnh vực tài chính, trang trí nhà cửa tới làm đẹp, sao cho Tết Ất Tỵ rủng rỉnh và lung linh nhất.
Ngoài ra, trong mùa Tết năm nay, Admicro còn mang đến các giải pháp Branding, Performance và gói Social độc đáo (Shoppertainment Tết, AI Music Contest, Capcut Contest, Social Native - Social Booking...). Với đa dạng nội dung, định dạng, kênh phát sóng, gói giải pháp “Tết Đúng Gu 2025” sẽ mang tới cho độc giả - người tiêu dùng những gợi ý lý tưởng để họ dễ dàng tìm thấy cái Tết “đúng gu” nhất.
Thông tin liên hệ:
Họ tên: Ms. Trần Vân
Số điện thoại: 0981.700.918
Email: bantintet@admicrovn
Link đăng ký nhận tư vấn truyền thông mùa Tết: https://forms.gle/QNut13EVWeRN9C758
Bình luận của bạn