cover

Rộn ràng mùa thi: Loạt thương hiệu tích cực “xin vía cầu may” cùng sĩ tử 2k6

29 Thg 06
Content Writer

Content Writer

Hải Yến

Kỳ thi tốt nghiệp THPTQG năm 2024 trở thành chủ đề hot rất được quan tâm trong những ngày cuối tháng 6 này khi tất cả đều hướng về sĩ từ 2k6 với sự cổ vũ nhiệt thành nhất. Đồng hành cùng với những cô cậu học trò trước kỳ thi quan trọng bậc nhất của cuộc đời, những thương hiệu đình đám đã triển khai hàng loạt chiến dịch thú vị, mong muốn tiếp sức mùa thi giúp sĩ tử 2k6 hoàn thành xuất sắc kỳ thi THPTQG.

1. Thế Giới Di Động “xin vía” cùng sĩ từ 2k6 mùa thi cử: Thêm một chiến dịch nhân văn của ông lớn ngành bán lẻ

Hòa cùng không khí cả nước hướng về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, Thế Giới Di Động ra mắt chiến dịch mang tên “Xin vía mùa thi” kết hợp cùng các thương hiệu laptop như HP. Nắm bắt tâm lý của những “người chơi hệ tâm linh” genZ, thương hiệu đã không bỏ lỡ thời cơ để sáng tạo hàng loạt nội dung “xin vía” dí dỏm, hài hước.

Thương hiệu thegioididong tích cực “xin vía cầu may” cùng sĩ tử 2k6

Thế Giới Di Động đồng hành với sĩ tử 2k6 với hàng loạt lời chúc đậm chất genZ

Những thông điệp xin vía thú vị cho các sĩ tử như: Không bối rối – Điểm tuyệt đối, Bình tĩnh thi – Điểm như ý, Trúng tủ nha – Đạt điểm tối đa...không chỉ mang tới những giây phút giải trí mà còn truyển tài thông điệp ý nghĩa, khích lệ tinh thần các sĩ tử trước kỳ thi căng thẳng.

Không chỉ là những thông điệp chung cho các sĩ tử, Thế Giới Di Động và HP còn cá nhân hóa thông điệp bằng những lời chúc dựa trên các tên riêng khác nhau. Điều này càng khiến chiến dịch “xin vía” của Thế Giới Di Động được chia sẻ và lan tỏa mạnh mẽ. Bên dưới bình luận, nhiều sĩ tử 2k6 nhiệt tình tag bạn bè vào các bài đăng của Thế Giới Di Động, rủ rê nhau hợp lực xin vía để trúng tủ. Nhiều bạn còn “đòi” Thế Giới Di Động xin vía cho bản thân khi không tìm thấy tên mình trong bài đăng.

Rộn ràng mùa thi: Loạt thương hiệu tích cực “xin vía cầu may” cùng sĩ tử 2k6 - Ảnh 2.

"Cá nhân hóa" lời chúc khiến sĩ tử 2k6 hưởng ứng nhiệt tình

Chiến dịch “Xin vía mùa thi” được coi là bước khởi động của Thế Giới Di Động trước mùa “back to school” với loạt chương trình đồng hành, khuyến mại để các tân sinh viên được trang bị đầy đủ nhất bước vào hành trình mới.

>>>Bạn có thể quan tâm: Chiến lược marketing của Thế giới di động: Hành trình từ một cửa hàng nhỏ lẻ đến vị thế "ông trùm" ngành bán lẻ

2. KitKat chơi lớn với phiên bản mới toanh Kitto Katsu - Chúc sĩ tử thi đâu thắng đó

Đồng hành với sĩ tử nhiều thế hệ qua bao mùa thi cử, năm nay Kitkat tiếp tục sứ mệnh “up mood”, nạp năng lượng may mắn cho sĩ tử 2k6 với loạt hoạt động triển khai đầu tư, đa dạng từ online đến offline.

Bao bì phiên bản giới hạn của KitKat dành cho các sĩ tử

Bộ 3 bao bì phiên bản giới hạn của Kitto Katsu

Rục rịch ra mắt trên các nền tảng social từ đầu tháng 6, KitKat đã lộ diện phiên bản mới toanh Kitto Katsu, cùng sĩ tử “Xả hơi giữa giờ - Bắt trọn vía may”. Với 3 hương vị quen thuộc, Kitto Katsu gây thương nhớ cùng diện mạo độc đáo: KitKat Trà Xanh thơm ngọt, hình cá Koi để vượt vũ môn thắng lợi; KitKat Cacao đậm vị với búp bê Daruma quyết tâm ôn luyện, thuận lợi đạt điểm cao; KitKat Truyền thống có búa nhỏ Uchide No Kozuchi, mang đến điềm lành đồng hành cùng sĩ tử. Tất cả được gói trong túi gấm đỏ may mắn, thay cho lời chúc và sự cổ vũ tinh thần của KitKat.

Đặc biệt, KitKat còn ra mắt filter Kitto Katsu trên TikTok cho người dùng thỏa sức sáng tạo, tham gia quay video với filter Kitto Katsu là đã có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ nhãn hàng.

Sự kiện tại Văn Miếu Quốc Tử Giám do KitKat tổ chức

Sự kiện tại Văn Miếu Quốc Tử Giám

Không chỉ dừng lại ở việc lan tỏa rộng rãi trên social, KitKat còn đầu tư tổ chức sự kiện offline Kitto Katsu tại Văn Miếu Quốc Tử Giám diễn ra từ 15-21/6/2024 và sự kiện Kitto Katsu sẽ diễn ra tại 2 rạp phim CGV tại Hà Nội (Vincom Royal City) và TP.HCM(Vạn Hạnh Mall) trong 2 ngày 15-16/6. Sự kiện đã thu hút đông đảo các bạn trẻ đến “xin vía”, đặc biệt là các sĩ tử 2k6, bởi không chỉ nhận được túi gấm cùng 3 phiên bản giới hạn mới của KitKat mà sĩ tử 2k6 còn được tặng kèm Omamori - một biểu tượng may mắn nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc.

Sự kiện Kitto Katsu diễn ra tại 2 rạp phim CGV Hà Nội và HCM

Sự kiện tại CGV Vạn Hạnh Mall

Loạt hoạt động triển khai được KitKat đầu tư chỉn chu cho thấy tâm huyết của thương hiệu sát cánh cùng sĩ từ 2k6. Bên cạnh đó, KitKat cũng phát huy đúng tinh thần thương hiệu “Nghỉ xả hơi - Xơi Kitkat”, biến sản phẩm trở thành người bạn đồng hành cùng người dùng những lúc cần up mood, giải tỏa áp lực căng thẳng.

3. MILO tung “phao” cứu trợ cho sĩ tử 2k6 ôn thi đến “hết hơi”

Là thương hiệu quen mặt, gắn bó gần gũi với thế hệ học sinh Việt Nam, MILO luôn kề vai sát cánh cùng các bạn trẻ trong đời sống học đường từ học đến chơi, từ thi cử đến xả hơi. Trong không khí rộn ràng của kỳ thi THPTQG năm 2024, MILO tiếp tục đồng hành tiếp sức sĩ từ 2k6 với loạt hoạt động thú vị.

Rộn ràng mùa thi: Loạt thương hiệu tích cực “xin vía cầu may” cùng sĩ tử 2k6 - Ảnh 6.

MILO nhắc sĩ tử ôn thi tránh "hụt hơi"

Biết sĩ tử ôn thi vất vả với bộn bề nỗi lo, MILO tung bộ “phao” đôi cứu trợ cho sĩ tử. Trên các nền tảng mạng xã hội, MILO tích cực lăng xê bộ đôi sản phẩm MILO Dynamid và MILO Teen 2x Protein đồng hành cùng sĩ tử “chốt đơn" bài vở dang dở. MILO cũng nhắc khéo sĩ tử 2k6 chớ để hụt hơi để có sức ngụp lặn mùa thi cử.

Rộn ràng mùa thi: Loạt thương hiệu tích cực “xin vía cầu may” cùng sĩ tử 2k6 - Ảnh 7.

MILO tổ chức livestream nhận quà thú vị của sĩ tử

Bên cạnh đó, MILO cũng tổ chức livestream Phòng học nước rút với "Phao" đôi Milo cùng nhiều phần quà hấp dẫn như: Tai nghe Marshall Minor 3, Giày Nike Air Force 1 cùng những chiếc “túi thi tote” cực sành điệu. Hoạt động thu hút sự quan tâm và tham gia đặc biệt của các bạn trẻ và đặc biệt là sĩ tử 2k6, khi ai cũng muốn những phút giây được tiếp sức, cùng MILO “vực đạo” sẵn sàng cho kỳ thi đầy thử thách sắp tới.

>>>Bài viết liên quan: Chiến lược Marketing của Milo - Con đường trở thành "chị đại" ngành FMCG

4. FPT Shop đạt Trạm May Mắn ngay tại điểm thi, rước lộc may cho sĩ tử 2k6 trước khi vượt vũ môn

Đường đua của các thương hiệu đồng hành cùng mùa thi THPTQG năm nay có sự góp mặt của FPT Shop - chuỗi cửa hàng bán lẻ danh tiếng. Nắm bắt tâm lý cầu may của sĩ tử trước ngày “ra trận”, FPT Shop đã nảy ý tưởng đặt Trạm May Mắn ngay tại điểm thi để sĩ tử thuận tiện đến rước lộc.

Theo đó, Trạm May Mắn của FPT Shop ghi nhận sự tham gia đông đảo của thí sinh, người nhà thí sinh hay thậm chí những ai mong muốn gửi lời chúc đến các sĩ tử 2k6. Những tấm thiệp gửi gắm ước mong như “cầu đề ra Đất Nước”, “đậu trường trong mơ” hay “nhả vía 10 điểm toán” hết sức đáng yêu được các bạn trẻ thành tâm xin vía, cầu cho một kỳ thi thuận lợi trước mắt.

Trạm May Mắn của FPT Shop ghi nhận sự tham gia đông đảo của thí sinh

Sĩ tử đến xin vía tại Trạm May Mắn của FPT Shop

Trạm May Mắn được FPT Shop đặt tại ngay điểm thi không chỉ thu hút sĩ tử để rước lộc may mà còn diễn ra các hoạt động đồng hành ý nghĩa như: tặng nước, quạt và những đồ dùng cần thiết cho thí sinh. Hơn cả một ý tưởng sáng tạo, mới mẻ khi tìm cách gia tăng sự kết nối giữa thương hiệu với người dùng, đây là một chiến dịch đầy nhân văn của FPT Shop khi trở thành nguồn cổ vũ tinh thần to lớn cho sĩ tử 2k6 trước kì thi đặc biệt quan trọng của cuộc đời.

>>>Xem thêm: Chiến lược Marketing của FPT Shop: Cạnh tranh bán lẻ điện thoại không hề dễ!

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.