[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023

12 Thg 01
Content Writer

Content Writer

Thanh Thanh

Những chiến dịch truyền thông nổi bật từ các thương hiệu Việt trong năm 2023 đã tạo nên những ấn tượng mạnh mẽ, đặt nền móng cho sự phát triển và đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực truyền thông và quảng bá. Cùng MarketingAI nhìn lại 16 chiến dịch truyền thông nổi bật trong năm vừa qua!

1. Triển lãm "Chu du miền vị giác" (Tháng 12/2023) x chiến dịch thay đổi bộ nhận diện của Vinamilk (Tháng 7/2023)

Ghi dấu mạnh mẽ trong tâm trí người tiêu dùng trong suốt 47 năm, chiến dịch thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Vinamilk vào dầu tháng 7 năm nay đã tạo nên làn sóng thảo luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội.

[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023- Ảnh 1.
[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023- Ảnh 2.
[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023- Ảnh 3.
[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023- Ảnh 4.
[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023- Ảnh 5.

Theo bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Vinamilk, việc thay đổi hình ảnh chính là một phần của chiến lược tái định vị, nhằm đưa thương hiệu vươn xa hơn trên thị trường nội địa và quốc tế. Thương hiệu đã chuyển từ hình ảnh quen thuộc của đồng cỏ xanh ngắt trên bao bì sang một thiết kế trẻ trung, hiện đại với màu sắc nổi bật nhưng tối giản. Những thay đổi này nhằm tạo ra ấn tượng thị giác mạnh mẽ, phù hợp với xu hướng thiết kế toàn cầu hiện nay.

Năm nay có lẽ là một năm sôi động với Vinamilk, sau màn thay đổi nhận diện ấn tượng vào giữa năm, thương hiệu tiếp tục khiến cộng đồng dậy sóng vào dịp cuối năm với buổi triển lãm "Chu du miền vị giác". Điểm đặc biệt của triển lãm là trải nghiệm "tasting", nơi khách tham quan không chỉ thưởng thức sữa tươi Green Farm mà còn hiểu rõ về quy trình sản xuất kỹ thuật nghiêm ngặt của thương hiệu. Vinamilk đã mô phỏng thế giới của Green Farm qua TVC "Điều không tưởng" chiếu trên màn hình LED sống động, được bao quanh bởi âm thanh du dương và mùi hoa cỏ. Sự kiện này không chỉ mang lại trải nghiệm đa giác quan mà còn giúp khách hàng hiểu rõ hơn về cam kết chất lượng và quy trình sản xuất của Vinamilk.

2. Sữa đặc Ông Thọ với chiến dịch "Bảo tàng tuổi ther (thơ)" (Tháng 12/2023)

Góp phần sôi động cho thương hiệu Vinamilk, không thể không kể đến chiến dịch "Bảo tàng tuổi ther (thơ)" cho dòng sản phẩm quen thuộc sữa đặc Ông Thọ. Thể hiện tinh thần đổi mới và sáng tạo trong việc "trẻ hóa" hình ảnh thương hiệu, thay vì sử dụng quảng cáo trực tiếp, chiến dịch tập trung vào một Music Video (MV) đầy cảm xúc, tái hiện lại ký ức tuổi thơ qua những hình ảnh quen thuộc như bánh mì chấm sữa, que kem, chiếc điện thoại làm bằng ống bơ.

Ngoài ra, chiến dịch còn áp dụng chiến lược truyền thông hoài niệm (Nostalgia Marketing) và sử dụng hiệu ứng của nó để kết nối với hàng triệu trái tim người dùng Việt. "Bảo tàng tuổi thơ" không chỉ chạm đến những người thuộc thế hệ 8x - 9x mà còn thành công trong việc thu hút nhóm khách hàng trẻ tuổi. "Bảo tàng tuổi ther (thơ)" đã thành công mang về nhiều giải thưởng lớn cho thương hiệu như giải "Chiến Dịch Truyền Thông Sử Dụng Nội Dung Sáng Tạo Nhất Năm", Top 3 "Chiến dịch truyền thông xuất sắc nhất Việt Nam" (Best of Vietnam), Giải Vàng - Chiến dịch truyền thông sử dụng đa định dạng truyền tải câu chuyện hiệu quả nhất (Long and Short), Giải Bạc - Chiến dịch truyền thông có sự hợp tác tốt nhất giữa thương hiệu với người có tầm ảnh hưởng (Collaborator).

[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023- Ảnh 6.

3. Diana Vietnam với TVC "Khoá bể dâu, ngăn bể sầu" (Tháng 9/2023)

Trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới băng vệ sinh Super Night 29cm, Diana đã tận dụng hình thức music marketing nhằm giải quyết vấn đề khó chịu và những "hậu họa" gây ra bởi việc tràn băng trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt, một nỗi ám ảnh đối với phụ nữ. Đoạn TVC "Khoá bể dâu, ngăn bể sầu" được lấy cảm hứng từ tác phẩm nổi tiếng Truyện Kiều.

Âm nhạc chính là một yếu tố quan trọng tạo nên sức hút của TVC. Sự kết hợp linh hoạt giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, cũng như việc sử dụng từ ngữ "bắt trend" với giới trẻ, đã giúp TVC của Diana truyền đạt thành công thông điệp về nỗi lo của phụ nữ mỗi khi "đến ngày" một cách gần gũi và cởi mở. Chiến dịch đồng thời phá vỡ quan niệm cũ về việc "sinh lý phụ nữ là điều nhạy cảm và xấu hổ" trong xã hội hiện đại.

4. Biti’s Hunter x Tinder: Quẹt Phải Nhé (Tháng 9/2023)

Cũng trong tháng 9, thương hiệu giày Biti’s tung ra chiến dịch quảng cáo cho BST Midnight 2K23, làm nổi bật văn hóa đường phố và hoạt động Nightlife, kết hợp với sự xuất hiện của các influencer cá tính. Khác biệt so với các chiến dịch trước, Midnight 2K23 gây ấn tượng với gam màu tối nhằm tạo ra sự đồng nhất giữa sản phẩm và ý tưởng truyền thông: Midnight - Nightlife - Dark Mode.

[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023- Ảnh 7.

Key message "Đi đêm có ngày gặp ma" được biến tấu từ câu tục ngữ quen thuộc tạo cảm giác vô cùng gần gũi. Trong khi các chiến dịch trước đây tập trung vào Macro Influencer với độ phủ cao, chiến dịch này chọn lựa Middle Influencer để thể hiện rõ cá tính và phong cách của dòng sản phẩm Midnight 2K23. Nhóm nhạc 9XACLY, DJ Khoaly và dancer Tammy - những gương mặt không quá nổi tiếng nhưng có tầm ảnh hưởng trong văn hóa underground, Hiphop… không chỉ giúp thương hiệu tăng cường nhận diện mạnh mẽ, mà còn hòa nhập sâu sắc hơn vào văn hóa sống của GenZ.

5. Kinh đô và chiến dịch "Một ngày trung thu sum vầy" (Tháng 8/2023)

25 năm qua là hành trình sáng tạo không ngừng nghỉ của Kinh Đô, không chỉ đổi mới về sản phẩm thương hiệu còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với các chiến dịch truyền thông đầy cảm hứng. Trung thu năm nay, Kinh Đô lại nhận về cơn mưa lời khen khi triển khai chiến dịch "Một ngày Trung Thu sum vầy" với mong muốn lan tỏa yêu thương và ý nghĩa sum vầy mùa trăng đến cộng đồng.

Chiến dịch được triển khai trong khoảng hơn 1 tháng, bắt đầu từ đoạn phim ngắn có tựa đề "Nếu có trọn 1 ngày cho Trung Thu, bạn sẽ làm gì?", và khoảng 2 tuần sau đó là bài đăng thông báo cho nhân viên nghỉ Tết Trung thu với hơn 176 nghìn lượt tương tác. Bên cạnh đó, Kinh Đô còn lan tỏa chiến dịch khi phát động thông điệp trên một microsite, thành công khi nhận được sự hưởng ứng của 14 thương hiệu (Publicis Groupe, Ad Comm, Wavemaker, Brands Vietnam, HT media..)

[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023- Ảnh 8.

6. Samsung với chiến dịch "Nhập Hội Linh Hoạt" (Tháng 7/2023)

Nhập Hội Linh Hoạt" là chiến dịch của Samsung với mục tiêu tập hợp thế hệ trẻ "nghĩ được, làm được" từ các nhóm tiểu văn hóa (Subcultural). Các đại diện nổi bật tham gia trong chiến dịch này bao gồm Fashionista Châu Bùi, Tattoo Artist - Founder Saigon Ink Danis Nguyễn, Họa sĩ trẻ kiêm Co-founder Nirvana Streetwear Thái Linh và tổ hợp nghệ thuật Ươm Art. Họ cùng ra mắt bộ sưu tập ốp lưng Flip Thinker và thông qua chia sẻ của họ, Samsung mong muốn thúc đẩy sự tự tin và thay đổi định kiến của người trẻ.

[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023- Ảnh 9.

Đây là lần đầu tiên Samsung hợp tác với các gương mặt đại diện từ cộng đồng tiểu văn hóa, thể hiện sự đa dạng và tích cực hóa với đối tượng người dùng. Ngoài ra, các cửa hàng trải nghiệm Samsung trên toàn quốc đã được "thay áo mới" do chính các nhà sáng tạo này thực hiện, tạo nên một không gian mới mẻ và thú vị cho người dùng.

[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023- Ảnh 10.

Samsung cũng hợp tác với các thương hiệu F&B như Phúc Long và Thức Coffee để tạo ra các billboard và booth chụp ảnh. Các địa điểm như trung tâm mua sắm và Bưu điện Thành phố được trang trí bằng các OOH theo chủ đề Galaxy Flip Town, tạo cơ hội cho người dùng trải nghiệm sản phẩm mới và tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng trẻ tuổi. Chiến dịch này thể hiện cam kết của Samsung đối với sự sáng tạo và tương tác với cộng đồng.

7. MILO với chiến dịch "Có Chí Thì Nên" (Tháng 7/2023)

Với sứ mệnh xây dựng thế hệ Việt Nam năng động, MILO đã không ngừng thể hiện cam kết của mình thông qua các hoạt động cổ vũ tinh thần thể thao. Một số hoạt động đáng chú ý của MILO trong năm nay chính là chiến dịch "Có Chí Thì Nên". Chiến dịch này nhấn mạnh ý chí và tinh thần thể thao trong trẻ thông qua TVC kể về hành trình nỗ lực và ý chí của trẻ trong thể thao, poster ghi lại khoảnh khắc thể thao của trẻ và chuỗi hoạt động tương tác "Trại hè Năng lượng 2023". Sau một thập kỷ triển khai hoạt động thường niên này, MILO đã thu hút hơn 20.000 học viên, với 4 bộ môn phổ biến. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tiếp tục phát triển "Học viện thể thao MILO" trực tuyến để khuyến khích trẻ rèn ý chí thông qua thể thao mọi lúc, mọi nơi.

[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023- Ảnh 11.

8. Sunlight với MV Mùi tổ ấm (Tháng 6/2023)

MV "Mùi Tổ Ấm" của Sunlight ra mắt nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam nhằm truyền tải thông điệp cảm xúc và giá trị "Nếm trải đủ 'mùi' trên đời để rồi nhận ra không mùi nào bằng ‘mùi tổ ấm’". MV được sáng tác bởi nam ca sĩ tài năng Quân A.P và nhạc sĩ nổi tiếng Hứa Kim Tuyền.

MV thu hút người xem bằng hình ảnh đẹp mắt, chất liệu chân thực, và thông điệp ý nghĩa. Tập trung vào các vấn đề xã hội như cám dỗ đa cấp, ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, áp lực thoát nghèo của người trẻ và sự chênh lệch suy nghĩ giữa các thế hệ, tuy nhiên, Sunlight đã khéo léo xây dựng một câu chuyện sâu sắc để không làm mất đi tính giáo dục cũng như cảm xúc. Sau 5 ngày ra mắt, MV đã đạt hơn 7 triệu lượt xem trên YouTube, đồng thời nhận được phản ứng tích cực từ đông đảo khán giả.

[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023- Ảnh 12.

9. Lifebuoy với chiến dịch "Safety4All mùa 3" (Tháng 6/2023)

Nối tiếp thành công của Safety4All mùa 2 thông qua tập truyện ngắn "Đợi đến lúc an toàn", năm nay, Lifebuoy lại tiếp tục khởi chạy chiến dịch Safety4All với tập truyện ngắn mang tên "Tình yêu nào đáng quý hơn tình yêu nào?". Tiếp tục khám phá chủ đề tình yêu trong tháng Pride, chiến dịch năm nay muốn gửi gắm tới người dùng thông điệp "Tình yêu nào cũng là tình yêu, xứng đáng được nâng niu và nuôi dưỡng trong an toàn."

[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023- Ảnh 13.

"Lifebuoy luôn tin rằng, mọi tình yêu trên đời, dù là tình mẫu tử, phụ tử hay tình yêu đôi lứa, dẫu khác nhau về cách thể hiện, nhưng giống nhau vì đều là tình cảm chân thành. Tình yêu nào cũng là tình yêu, nên tất cả đều xứng đáng được nâng niu và nuôi dưỡng trong sự an toàn, để ai ai cũng nhận ra rằng, tình yêu còn đặc biệt hơn nữa khi được sống trong sự chấp thuận của những tình yêu khác."

[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023- Ảnh 14.

Mùa 3 còn thêm bùng nổ khi thương hiệu bắt tay với các fanpage cộng đồng như Chuyện của Hà Nội, Chà, Tivi của bố, Inside the Box, Tôi là người Sài Gòn… để lan tỏa thông điệp của chiến dịch. Những mẩu chuyện nhẹ nhàng, gần gũi chạm tới trái tim của từng độc giả, giúp gắn kết thương hiệu với người dùng. Kết quả là câu chuyện trên fanpage chính thức của Lifebuoy nhận về về 42K lượt like, cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận tích cực từ cộng đồng.

10. Chiến dịch Tài xế BAEMIN check-in 3 miền nhân dịp sinh nhật 4 tuổi (Tháng 5/2023)

Trước khi nói lời tạm biệt với Việt Nam, vào cuối tháng 5/2023, BAEMIN chơi lớn với chiến dịch mừng sinh nhật lần thứ 4 với quy mô trải dài 3 miền Bắc - Trung - Nam. Theo đó, đội ngũ tài xế với màu xanh mint đặc trưng của ứng dụng đã thực hiện nhiều đợt check-in tại các điểm cực quốc gia, trao tặng những phần quà ý nghĩa cho cộng đồng, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số và các chiến sĩ bộ đội biên phòng. Chiến dịch không chỉ giới hạn ở lục địa mà còn lan tỏa đến quần đảo Trường Sa, tại đây, BAEMIN đã kết hợp với thương hiệu khác để tạo ra một bữa tiệc miễn phí và ấm áp cho các chiến sĩ hải quân.

[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023- Ảnh 15.

Đồng thời, thương hiệu còn hợp tác với các thương hiệu như Pepsi, Lay's và Cosy để tổ chức "đại tiệc" miễn phí tại các tỉnh thành lớn như TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ. Chiến dịch này không chỉ là cơ hội để chia sẻ niềm vui và sự ấm áp, mà còn là thông điệp của sự gắn kết, lạc quan và tinh thần đồng lòng lan tỏa khắp cả nước.

>>> Xem thêm: BAEMIN nói lời chia tay Việt Nam: Nhìn lại hành trình 4 năm ghi dấu ấn với người dân Việt

11. Pizza Hut với chiến dịch "Làm chủ miếng ăn, làm chủ cuộc đời" (Tháng 4/2023)

Trong tháng 4/2023, thương hiệu Pizza Hut đã đã cùng "chiến thần" Lê Dương Bảo Lâm tái tung dòng sản phẩm My Box với concept mới "Làm chủ miếng ăn, làm chủ cuộc đời", với 6 combo pizza tương đương 6 giải pháp giúp người trẻ làm chủ cuộc ăn. Các giải pháp này đáp ứng những trăn trở và lo lắng phổ biến của giới trẻ khi đặt đơn pizza, như chờ đủ miệng ăn mới dám order pizza cỡ lớn, phân chia pizza khi ăn cùng bạn bè, hay gặp khó khăn khi phải chia tiền sau khi ăn pizza. Thông qua My Box, Pizza Hut cam kết đặt khách hàng làm trung tâm và không ngừng sáng tạo để nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng đến từ khách hàng.

[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023- Ảnh 16.

12. Vingroup với MV "Tự hào bay cao" (Tháng 4/2023)

Đánh dấu sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập, tập đoàn Vingroup đã tung ra MV "Tự hào bay cao". MV chứa đựng những hình ảnh và thông điệp về sự đa dạng của các dự án của Vingroup, từ ô tô, bất động sản cho đến các khu nghỉ dưỡng. Thông qua âm nhạc, "Tự hào bay cao" muốn truyền đạt hình ảnh một Vingroup đang phát triển năng động, tiên phong, và có vai trò quan trọng trong việc đưa tên tuổi của Việt Nam ra thế giới. Sau 72 giờ lên sóng, MV đã đạt 1,1 triệu lượt xem, 31.000 lượt thích cùng nhiều bình luận, đánh giá tích cực đến từ cộng đồng.

13. VietinBank với chiến dịch "Sống một đời có ‘lãi’" Đen Vâu (Tháng 3/2023)

Năm 2023 có lẽ là năm ghi dấu nhiều cột mốc ấn tượng của nhiều thương hiệu Việt. Để kỷ niệm 35 thành lập, năm nay, VietinBank đã khởi động chiến dịch "Sống một đời có lãi" đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ và khẳng định vị thế ngân hàng thương mại Nhà nước lớn. Sự kiện mở đầu với TVC "Tôi là Đen", khẳng định sự hợp tác với nam rapper Đen Vâu. Sự kết hợp này hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa và ưu đãi cho khách hàng.

Thông điệp của chiến dịch là "Sống một đời có lãi", một tuyên ngôn khích lệ cộng đồng sống với những mục tiêu đầy ý nghĩa và khát vọng vượt qua mọi rào cản để đạt được thành công. Một phần quan trọng của chiến dịch là việc ra mắt thẻ kép Ghi nợ và Tín dụng Quốc tế giới hạn, với thiết kế độc đáo và nhiều ưu đãi hấp dẫn. ""Sống một đời có ‘lãi’" là một chiến dịch truyền thông tích hợp đa kênh nhằm tiếp cận đến mọi đối tượng.

14. La Vie với chiến dịch "Chút Yên từ Thiên Nhiên" (Tháng 3/2023)

Chiến dịch "Chút Yên từ Thiên nhiên" của La Vie tập trung vào việc thúc đẩy xu hướng tìm đến thiên nhiên để tái tạo tâm trí và cơ thể, đặc biệt là với giới trẻ. Thương hiệu đã triển khai nhiều hoạt động truyền thông trên mạng xã hội và tổ chức sự kiện trải nghiệm tại trung tâm TP.HCM.

Đây là dự án Việt Nam đầu tiên kết hợp giữa thiên nhiên và công nghệ trình chiếu phim nghệ thuật đa giác quan 360 độ. Trong không gian mô phỏng giọt nước La Vie khổng lồ, người tham gia được trải nghiệm sự kết hợp giữa thiên nhiên và công nghệ một cách sinh động.

[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023- Ảnh 17.
[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023- Ảnh 18.
[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023- Ảnh 19.
[Recap 2023] Toàn cảnh 16 chiến dịch truyền thông nổi bật của thương hiệu Việt 2023- Ảnh 20.

Chiến dịch đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng, với tổng cộng 347,748 lượt tương tác trên mạng xã hội và 143,913 lượt thảo luận trong tháng 6. La Vie mong muốn biến giây phút uống nước khoáng thiên nhiên trở thành cơ hội để tái tạo năng lượng tích cực và gắn kết với thiên nhiên, giúp giới trẻ sống trọn mỗi ngày náo nhiệt của mình.

15. PNJ với chiến dịch "Trao nhau khoảnh khắc – Ghi dấu một đời" (Tháng 2/2023)

Nối tiếp thành công từ những chiến dịch truyền thông đánh trúng vào insight khách hàng , trở lại mùa Valentine năm nay, PNJ tiếp tục chiếm sóng trên các trang mạng xã hội với chiến dịch "Trao nhau khoảnh khắc - Ghi dấu một đời". Bắt nguồn từ insight về văn hoá cầu hôn của các cặp đôi tại Việt Nam, PNJ đã khéo léo chinh phục khách hàng thông qua nhiều điểm chạm đắt giá, như phim ngắn "Trao nhau khoảnh khắc - Ghi dấu một đời", tài trợ MV "Em đồng ý" của Đức Phúc, lan tỏa thông điệp khi hợp tác cùng các nhóm KOL/influencers khác nhau và cuối cùng chốt hạ bằng Valentine Show tổ chức tại AEON MALL Hà Đông với màn trình diễn có 1-0-2 của Đức Phúc và 911.

>>> Xem thêm: Tính "đời" và giá trị đích thực đã giúp PNJ dệt nên những chiến dịch truyền thông chạm đến trái tim...

Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành - Giám Đốc Chiến Lược Tiếp Thị Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chia sẻ: "Mùa Valentine 2023, PNJ mong muốn lan tỏa thật mạnh mẽ ý nghĩa và giá trị của khoảnh khắc cầu hôn và truyền cảm hứng đến với tất cả mọi người, từ những bạn trẻ, những cặp đôi đang yêu sắp tiến đến hôn nhân hay những cặp vợ chồng đã bỏ lỡ mất khoảnh khắc thiêng liêng ấy, hãy trao cho nhau "Khoảnh Khắc Ghi Dấu Một Đời"."

Tạm kết

Năm 2023 chứng kiến loạt chiến dịch truyền thông độc đáo của các thương hiệu Việt. Những nỗ lực này không chỉ giúp thương hiệu tăng cường vị thế của mình mà còn đánh dấu sự đổi mới và sáng tạo trong ngành truyền thông - quảng cáo. Việc áp dụng các chiến lược truyền thông đa dạng và giao tiếp hiệu quả với người tiêu dùng chính là chìa khóa thành công, góp phần giúp thương hiệu trở nên nổi bật trên thị trường.

Thanh Thanh - MarketingAI

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.