Nếu như các bài đăng miễn phí trên mạng xã hội giúp gia tăng lượt tiếp cận tự nhiên thì bài đăng quảng cáo lại giúp đảm bảo doanh thu của doanh nghiệp liên tục phát triển, đồng thời truyền tải rõ ràng, nổi bật hơn các thông điệp chính của chiến dịch cũng như thương hiệu.
Kết quả của mọi nỗ lực quảng cáo cuối cùng cũng sẽ được đo lường bởi khả năng “set” quảng cáo và nhắm mục tiêu của chiến dịch - việc xác định đúng đối tượng mục tiêu và các kênh phù hợp để triển khai quảng cáo sẽ giúp chiến dịch của bạn tạo ra sự khác biệt.
Vậy đâu sẽ là chiến thuật tốt nhất cho một chiến dịch quảng cáo trên Facebook - các bài viết được tài trợ (sponsored posts) trên newsfeed, quảng cáo trên Instagram, quảng cáo trên Audience Network hay tiếp cận qua Messenger?
>> Xem thêm: Facebook tỏ ra bất lực trước ảnh hưởng của iOS 14 lên mạng lưới quảng cáo Audience Network
Rồi, làm thế nào để bạn có thể tối đa hóa ngân sách trong việc cải thiện tỷ lệ nhấp chuột (click-through)?
Những câu hỏi đó là khởi nguồn cho sự ra đời của nghiên cứu mới này. Gần đây, nhóm Socialinsider đã tiến hành phân tích hơn 250 nghìn quảng cáo trên mạng xã hội, từ 3.887 tài khoản quảng cáo. Những phát hiện chính của họ đã được tổng hợp trong Infographic dưới đây, hi vọng sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi cho chiến dịch tiếp theo của mình!
Tô Linh - MarketingAI
Theo SocialmediaToday
>> Có thể bạn quan tâm: Nghiên cứu xu hướng phát triển của Facebook: Xây dựng Cộng đồng trên toàn cầu
Bình luận của bạn