Thứ Năm, Tháng Hai 2, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing Content Marketing

Top 5 mẫu content quần áo trẻ em hot nhất 2022

Bởi Thanh Thanh
16/06/2022
trong Content Marketing
0

Thị trường quần áo trẻ em hứa hẹn là một trong những thị trường có tiềm năng phát triển lớn, với 40% dân số nằm trong khoảng độ tuổi dưới 15. Vậy làm thế nào để chinh phục được những vị khách khó tính trong thị trường này? 

Hãy bắt đầu thu hút sự chú ý và mang lại những thông tin hữu ích, giải trí cho người dùng bằng những bài content quần áo trẻ em chất lượng và độc đáo.

Mục lục: Ẩn
1 Viết content quần áo trẻ em dựa theo tiêu chí nào?
2 Các bước để sở hữu bài content quần áo trẻ em chuẩn chỉnh
3 Những lưu ý khi viết bài content quần áo trẻ em
4 Các mẫu content quần áo trẻ em hot nhất hiện nay
4.1 Mẫu content về sản phẩm
4.2 Mẫu content quần áo trẻ em theo BST
4.3 Mẫu content dạng chia sẻ, cung cấp kiến thức
4.4 Mẫu content dạng minigame
4.5 Mẫu content cung cấp các chương trình khuyến mãi

Viết content quần áo trẻ em dựa theo tiêu chí nào?

Fanpage như một trang landing page thu nhỏ của doanh nghiệp. Ngoài cung cấp những thông tin cần thiết như giờ làm việc, địa điểm…, đây còn là kênh bán hàng hiệu quả và tối ưu mà nhiều thương hiệu lựa chọn.

Tuy nhiên, để có thể cạnh tranh trên thị trường đầy khốc liệt, các thương hiệu cần phải đầu tư kỹ lưỡng vào nội dung content. Với riêng ngành hàng quần áo trẻ em, các thương hiệu cần làm gì để chinh phục những vị khách khó tính?

  • Gây sự chú ý và tò mò cho khách hàng ngày từ lần đầu tiên khi giới thiệu sản phẩm quần áo trẻ em: Content quần áo trẻ em dạng bán hàng (ngày thường, ngày lễ Tết, sinh nhật thương hiệu…)
  • Cung cấp những thông tin hữu ích, có lợi cho khách hàng: Content dạng chia sẻ, câu chuyện
  • Hướng dẫn các bước mua hàng, thanh toán đơn giản, nhanh gọn: Content dạng hướng dẫn.
  • Tạo động lực chia sẻ cho khách hàng ngay khi được tiếp cận
  • Cung cấp các chương trình quà tặng, minigame, tuần lễ thời trang và tạo nhiều cuộc thảo luận trên mạng xã hội.
  • Sử dụng đại sứ thương hiệu và lồng ghép những nội dung nổi bật (sự kiện, phim ảnh…) hay những câu slogan hay cho shop quần áo trẻ em vào các ấn phẩm thiết kế, BTS thời trang.
  • Đa dạng các hình thức, các đăng bài bán quần áo trẻ em: Album ảnh, video, gif, livestream…

Content về thời trang trẻ em cần phải thu hút với cả trẻ, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa

Để đảm bảo các bài viết content quần áo trẻ em đạt hiệu quả, thương hiệu nên phối kết hợp nội dung về sản phẩm/dịch vụ với các nội dung dạng chia sẻ, minigame… theo một tỷ lệ hợp lý. Đừng cố nhồi nhét quá nhiều các bài viết dạng bán hàng, điều này sẽ chỉ phản tác dụng và khiến khách hàng cảm thấy khó chịu.

Content is king là gì? Giải mã nguồn gốc câu nói Content is king

Các bước để sở hữu bài content quần áo trẻ em chuẩn chỉnh

Mở bài

Nhắc đến phần nổi bật, lợi thế cạnh tranh của shop như hàng VNXK, hàng US… hoặc các chương trình khuyến mãi đang được shop tổ chức (Mua 2 tặng 1, Freeship, minigame…)

Thân bài

Chất liệu: Đa dạng, mát, không xù bai, không gây tổn thương da cho các bé. 

Giá thành: Mang tính cạnh tranh so với đối thủ trên thị trường. 

Size áo: Tuỳ thuộc vào độ tuổi và cân nặng của bé. 

Màu sắc: Theo BST, concept từng mùa, màu sắc tươi sáng và đa dạng.

Các thông tin khác về chương trình đang diễn ra (Thời gian, số lượng, mức giá chiết khấu…)

Kết bài

Thông tin liên hệ của shop (tên, số điện thoại, địa chỉ)

Một bài content quần áo trẻ em cần có đầy đủ 3 phần: mở, thân và kết
Một bài content quần áo trẻ em cần có đầy đủ 3 phần: mở, thân và kết

Những lưu ý khi viết bài content quần áo trẻ em

– Đảm bảo các thông tin mà bạn cung cấp trong các bài đăng là chính xác. Không nên thổi phồng chất lượng, bởi điều này sẽ khiến khách hàng quay lưng với bạn. Giữ chân khách hàng bằng những gì chân thực nhất.

– Thể hiện thái độ chân thành sẽ giúp khách hàng có cái nhìn thiện cảm về thương hiệu và sớm đưa ra quyết định đặt hàng hơn.

– Đừng spam bài quá nhiều, tiếp cận họ vừa đủ để có thể nhớ đến thương hiệu của bạn. Nếu bạn spam các bài viết của mình tràn lan trên newsfeed của họ quá nhiều, họ sẽ sẵn sàng unfollow bạn để tránh bị làm phiền.

– Mở rộng tệp khách hàng cũng như luôn phản hồi lại những thắc mắc, câu hỏi đến từ họ. 

101+ Stt quảng cáo mỹ phẩm hay nhất 2022

Các mẫu content quần áo trẻ em hot nhất hiện nay

Mẫu content về sản phẩm

Bao gồm những thông tin, kiến thức cụ thể về sản phẩm của thương hiệu.

Mẫu content về sản phẩm

Mẫu content quần áo trẻ em theo BST

Các bộ sưu tập thời trang dành riêng cho bé, theo mùa, theo concept…

Mẫu content quần áo trẻ em theo BST

Content các bộ sưu tập thời trang dành riêng cho bé Các bài conetnte quần áo trẻ em theo sự kiện, theo mùa

Mẫu content dạng chia sẻ, cung cấp kiến thức

Cung cấp các kiến thức như tiêu chí chọn chất liệu vải, size quần áo, màu sắc phù hợp với từng màu da…

Mẫu content quần áo trẻ em dạng chia sẻ

Mẫu content dạng minigame

Minigame theo tuần, theo tháng – Tạo sự tò mò và thu hút lượng tương tác thật từ người dùng với thương hiệu.

Mẫu content dạng minigame

Minigame theo tuần, theo tháng

17 ý tưởng minigame cho fanpage tăng tương tác cực hiệu quả

Mẫu content cung cấp các chương trình khuyến mãi

Nội dung content marketing cung cấp các thông tin về chương trình khuyến mãi theo tháng, theo dịp lễ (khai trương, Tết…)…

Mẫu content cung cấp các chương trình khuyến mãi

Các thông tin về chương trình khuyến mãi theo tháng

Cách viết STT quảng cáo phun xăm môi mày hay nhất 2022

Kết

Trên đây là những mẫu content quần áo trẻ em dành riêng cho các chủ shop bán hàng online. Hy vọng những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có những câu content hay về thời trang trẻ em cũng như nhiều ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch truyền thông về sản phẩm của thương hiệu mình.

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

4/5 - (1 bình chọn)
Tags: content marketing
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

xu huong content 2023

7 định dạng content marketing thu hút người xem trong năm 2023

1 tháng ago
Content hài hước

Bí quyết tạo Content hài hước khiến độc giả phì cười

1 tháng ago

Các bước và mẹo cần biết để tạo nên kịch bản TVC hấp dẫn

4 tháng ago

Khi Marketers vào vai một kẻ kể chuyện!

5 tháng ago

Tổng hợp 55 status, slogan trung thu hay và ý nghĩa nhất

6 tháng ago

Content Pillar: “Xương sống” của một chiến lược nội dung hiệu quả

7 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

02/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

02/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.