cover

Live on TikTok: Kho báu tỷ đô cho mọi thương hiệu!

29 Thg 10

Hiện nay, ai cũng có thể nhận thấy sự "bành trướng" đáng kinh ngạc của TikTok. Không chỉ nhận được sự yêu thích của genZ, TikTok ngày càng mong muốn mở rộng các đối tượng khách hàng mục tiêu của...

Hiện nay, ai cũng có thể nhận thấy sự "bành trướng" đáng kinh ngạc của TikTok. Không chỉ nhận được sự yêu thích của genZ, TikTok ngày càng mong muốn mở rộng các đối tượng khách hàng mục tiêu của mình thông qua TikTok LIVE.

Tại thị trường Trung Quốc, Douyin (phiên bản Trung của TikTok) đã tạo ra doanh thu bán sản phẩm trị giá 119 tỷ đô la thông qua các chương trình livestream trực tiếp ngay trên nền tảng này, tăng gấp 7 lần so với doanh số thu về vào năm 2022. Theo lẽ dĩ nhiên, TikTok hoàn toàn có thể phát triển nền tảng livestream này nếu có một chiến lược tốt.

TikTok LIVE hứa hẹn với các thương hiệu một cơ hội rộng mở về tiềm năng tăng doanh thu bán hàng khủng, kéo thêm số lượng lớn khách hàng mục tiêu và tăng awakness brand. Bài viết dưới đây sẽ phân tích rõ ràng hơn về nền tảng TikTok LIVE!

Live on TikTok: Khó báu tỷ đô cho mọi thương hiệu!

Kết luận

Ngày nay, việc livestream tạo ra những cơ hội đáng kinh ngạc cho các thương hiệu và người sáng tạo nhằm mở rộng phạm vi tiếp cận và tham gia vào các cuộc trò chuyện trong thời gian thực với khán giả trên khắp thế giới. TikTok đã cho thấy được sự đón nhận nhiệt tình trực tiếp từ cộng đồng người dùng.

Hơn nữa, việc khai thác sức mạnh của LIVE bằng cách tạo ra trải nghiệm mua sắm thông qua các hiển thị giảm giá sản phẩm của thương hiệu với LIVE Shopping (tính năng được TikTok Shop kích hoạt) đã thu hút  được một lượng lớn người xem cho phép họ khám phá và mua sắm trực tiếp từ buổi phát trực tiếp của thương hiệu. Đây thực sự là một cơ hội lớn cho mọi doanh nghiệp.

Mong rằng bài infographic của MarketingAI đã phần nào giúp doanh nghiệp hiểu thêm một phương thức truyền thông mới để mở rộng tiềm năng doanh thu, kết nối trực tiếp với người tiêu dùng và tăng độ nhận diện thương hiệu.

Thảo Triệu - MarketingAI

Theo Social Media Today

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.