Giải pháp Hybrid Email cho chiến lược Marketing Bất Động Sản

17 Thg 10

Sự cạnh tranh trong thị trường bất động sản ngày càng dữ dội và khốc liệt từng ngày. So với các phương pháp marketing hiện nay, email vẫn được coi là cách thức tốt nhất để giao tiếp với khách hàng. Email marketing trong mọi lĩnh vực đều đang phát triển mạnh mẽ. Khi các nhà marketing bất động sản thực hiện chiến dịch email marketing, việc xem xét lại chiến lược và nhận biết cần thay đổi những gì là điều rất quan trọng.

Tại sao cần đến giải pháp Hybrid Email cho marketing Bất động sản?

Hiện nay, có hơn 500 ứng dụng hỗ trợ email trên thị trường, phổ biến nhất là Awer, MailChimp, Constant Contact,… Và cả những ứng dụng SMTP như Amazon SESm Spark Post, Mail Gun,… Mặc dù việc dùng ứng dụng này khá hiệu quả, nhưng chi phí lại tương đối cao. Hybrid email (email kết hợp) chính là giải pháp dành cho bạn. Giải pháp này bao gồm dịch vụ email relay SMTP nhưng lại rất tiết kiệm chi phí so với các dịch vụ trên. Giải pháp hybrid email cho marketing là một lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp bất động sản nếu vừa muốn tiết kiệm ngân sách nhưng vẫn gia tăng ROI khi làm marketing.

SMTP là viêt tắt của cụm từ Giao thức truyền tải thư điện tử đơn giản trong tiếng Anh (Simple Mail Transfer Protocol). SMTP là tiêu chuẩn cho đa số các thư điện tử được gửi qua internet hiện nay. Ưu điểm của giao thức gửi thư này là sự đơn giản, tính nhanh chóng và độ tin cậy cao. Những Email marketing mà bạn vẫn hàng ngày kiểm tra trong hộp mail là ứng dụng quen thuộc nhất của SMTP.

Khi sử dụng SMTP Server, người dùng có thể gửi email đến với một số lượng lớn người nhận mong muốn với chi phí thấp. Bên cạnh đó trạng thái của từng email sau khi gửi sẽ được theo dõi, cập nhật và thông báo cho người dùng. Những email sau khi được gửi đi bởi SMTP Server sẽ có ít khả năng vào hộp thư rác của người nhận.

Lợi ích của việc áp dụng giải pháp hybrid email cho marketing bất động sản

Giải pháp hybrid email có thể đánh bật những vấn đề mà các ứng dụng khác còn hạn chế. Đặc biệt, với việc sử dụng hệ thống multiple SMTP relay, việc truyền tải thư điện tử được nâng cao mà không ảnh hưởng đến chất lượng email.

1. Linh hoạt trong việc gửi email tới các các máy chủ SMTP khác nhau

Giải pháp hybrid email sẽ giúp chiến lược email marketing bất động sản định hướng “đường đi” của email thông qua công cụ SMTP relay. Qua đó, có thể đảm bảo đã gửi email tới “đúng người” – những người quan tâm và có khả năng click cao. Chỉ số truyền tải tới người đọc cũng được cải thiện đáng kể.

2. Chi phí rẻ

Hybrid email marketing rất “thân thiện” với ngân sách. Mỗi loại email khác nhau sẽ đòi hỏi chi phí khác nhau. Với phương pháp này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được khá lớn ngân sách cho marketing.

3. Phân tích và điều chỉnh chiến lược tốt hơn

giải pháp hybrid email đem đếm nhiều thuận lợi trong việc phân tích và thay đổi chiến lược marketing. Marketer có thể dễ dàng áp dụng việc phân khúc thị trường và thực hiện chiến dịch phù hợp, ăn khớp hơn với nhu cầu thị trường. Họ còn có thể đánh giá lượn click, lượng open của email,…

>>> Xem thêm: Yandex mail là gì

4. Nâng cao hiệu quả công việc

Áp dụng giải pháp hybrid email sẽ giúp nâng cao chỉ số hiệu quả công việc khi thực hiện chiến dịch email marketing. Chỉ số truyền tải sẽ cao hơn khi được gửi bằng hệ thống multiple SMTP relay. Điều này sẽ đảm bảo việc email sẽ nằm gọn trong hộp thư của khách hàng và trực tiếp giúp đẩy mạnh chỉ số ROI.

Xem thêm:  

Loan Nguyễn - Admicro

Nguồn: easysendy.com

       
Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.