Tại sao drip email marketing (email marketing nhỏ giọt) là vô cùng quan trọng đối với một công ty bất động sản? Mọi người đều biết email là một công cụ nhanh chóng và hiệu quả để giao tiếp và trao đổi thông tin. Nhưng nhờ automation (tự động hóa), drip email marketing còn tốt hơn thế với sự sắp xếp trật tự, tiết kiệm thời gian và rất hữu hiệu. Thực hiện gửi email "nhỏ giọt" sẽ giúp bạn ưu tiên nuôi dưỡng lead (khách hàng tiềm năng) mà không cần tốn quá nhiều thời gian để bạn có thể tập trung sức lực cho công việc khác.
Nắm giữ vị trí số một trong tâm trí khách hàng
Hãy thử đặt mình vào khách hàng một lần. Họ có xu hướng tìm kiếm nhà cửa, đất đai online và vừa phải cân nhắc giữa hàng ngàn lựa chọn, không kể đến tâm lý của khi phải chống chọi với stress hàng ngày. Nếu bạn có thể gửi khách hàng một tin nhắn đánh thẳng vào tâm lý, nhắc họ rằng bạn luôn sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi nào của họ và cung cấp sự trợ giúp. Sau đó, không những khách hàng sẽ cảm thấy cảm kích sâu sắc, mà họ sẽ nhớ đến bạn đầu tiên khi đến thời điểm họ cần chọn một công ty bất động sản đại diện để tư vấn. Với drip email marketing, hãy luôn quan tâm đến lead, đặc biệt là những tin nhắn cá nhân, công cụ này sẽ rất hiệu quả vì nó khiến khách hàng cảm thấy họ rất quan trọng.
Truyền thông liên tục
Theo nghiên cứu, ít nhất phải mất 13 lần "tiếp cận" thì lead mới trở thành khách hàng, có nghĩa là việc tạo ra những cơ hội để nuôi dưỡng từng lead rất quan trọng. Luôn giữ liên lạc với khách hàng tiềm năng với hi vọng có thể cuối cùng biến họ thành khách hàng là một yếu tố quan trọng và cần thiết trong công việc của bạn.
Hãy nhớ rằng, khi một lead chỉ đang ở bước khởi đầu trong quá trình mua bán, bạn đang phải chiến đấu với rất nhiều công ty đối thủ khác. Với việc thực hiện email tự động, bạn sẽ giữ một lượng thông tin quý giá và đáng tin cậy từ nguồn khách hàng tiềm năng.
Nội dung Email Marketing sáng tạo chất lượng và hấp dẫn
Tin nhắn email có tốt hay không phụ thuộc phần lớn vào nội dung nó mang tới. Một trong những điều tốt nhất của một email marketing bất động sản là sự đa dạng mà khách hàng yêu cầu từ công ty bất động sản với những nhu cầu và mong muốn khác nhau.
Ví dụ, một chiến dịch drip email marketing nhắm tới vị trí lead cao nhất trong tháp khách hàng tiềm năng, bạn có thể gửi một chuỗi video mô tả khái quát về công ty của bạn và những dịch vụ và giá trị mà công ty bạn có thể cung cấp. Với vị trí lead trung bình trong tháp, trong email cần có hướng dẫn đánh giá nhà đất mà có thể giúp họ so sánh giá trị nhà đất của họ với những nhà khác trong khu vực.
Cho dù lựa chọn của bạn về cấu trúc nội dung drip email marketing hay kế hoạch gửi tới khách hàng như thế nào, bạn có thể sáng tạo và trải nghiệm những kiểu cách và lưu lượng nội dung khác nhau để đem lại thông tin và gây ấn tượng cho họ.
Khả năng chuyển đổi cao
Không có cách thức nào để khiến một lead trở thành một khách hàng tốt hơn email vì nó rất dễ dàng để lại dấu ấn trong tâm trí người nhận được. Nếu bạn đã lên kế hoạch và thực hiện thành công một chiến dịch drip emails với nội dung mục tiêu tốt, mang lại cho bạn một lượng khách hàng chất lượng, và thuyết phục được họ sử dụng dịch vụ, bạn sẽ thấy một lượng lớn chuyển đổi lead thành khách hàng như thế nào. Từ đó, có thể thấy sự tối ưu hóa hiệu quả marketing mà drip emails mang lại Hãy đảm bảo tính cá nhân của email và phân loại danh sách liên lạc để cung cấp thông tin liên quan và đúng chuẩn tới từng nhóm khách hàng riêng biệt.
Kết luận
Phép màu không nằm trong bất kì công cụ hay nền tảng nào. Nội dung và sự thực hiện là những gì cuối cùng sẽ mang lại thành công cho bạn. Với những công ty bất động sản thành công nhờ vào chiến dịch drip email marketing, chúng ta không thể phủ nhận lợi ích từ marketing tự động. Đây còn là công cụ giúp tăng hiệu quả lợi nhuận hơn nữa. Và với những nhà marketing, nếu muốn thành công, thì đây đáng là điều cho bạn suy ngẫm.
Loan Nguyễn - Admicro
Nguồn: Placaster.com
Bình luận của bạn