cover

ĐIỂM TIN TUẦN: Techcombank & ClickMedia dùng AI viết nên bài hát ước mơ; Chuỗi hoạt động S-Camp tại 30 trường Đại học của CellphoneS

30 Thg 08
Content Writer

Content Writer

Hải Yến

Đón tin nóng, hóng tin hot trong “Điểm tin tuần” cùng Marketing AI!

1. Grab nâng cấp trải nghiệm người dùng Việt Nam với tính năng tài khoản Gia đình

Sau chiến dịch 10 năm - Thở nhịp Việt Nam , Grab tiếp tục cho thấy nỗ lực mang đến những giải pháp di chuyển hiệu quả cho người dùng để “Hết 10 năm, rồi sẽ lại 10 năm”. Mới đây, Grab Việt Nam đã chính thức ra mắt Tài khoản Gia đình giúp người dùng dễ dàng quản lý các chuyến xe của người thân và tham gia vào hành trình của họ trên ứng dụng Grab, đồng thời an tâm hơn khi các chuyến xe đều sẽ được áp dụng các tính năng an toàn, tiện lợi.

Grab ra mắt tính năng mới Tài khoản Gia đình

Grab ra mắt tính năng mới Tài khoản Gia đình

Chia sẻ về tính năng mới này, Bà Nguyễn Hạnh Linh – Giám đốc Bộ phận Di chuyển, Grab Việt Nam – chia sẻ: “Theo ghi nhận của chúng tôi tại tất cả thị trường Grab trong khu vực Đông Nam Á, hơn 60% người dùng có mong muốn được liên kết tài khoản Grab của họ với tài khoản Grab của các thành viên trong gia đình. Do đó, chúng tôi đã giới thiệu Tài khoản Gia Đình để đáp ứng nhu cầu này, với mục tiêu giúp người dùng tại Việt Nam an tâm hơn khi biết người thân của họ đang di chuyển an toàn với Grab. Đây cũng là một trong những bước chuyển quan trọng của Grab khi có thể phục vụ nhóm khách hàng gia đình, đưa các dịch vụ tiện lợi, an toàn, tiết kiệm của Grab ngày càng dễ tiếp cận hơn với người dân Việt Nam, đặc biệt là những người dùng lớn tuổi và chưa rành rẽ công nghệ”.

Nhiều tính năng hữu ích của Tài khoản gia đình đáp ứng nhu cầu người dùng

Nhiều tính năng hữu ích của Tài khoản gia đình đáp ứng nhu cầu người dùng

Với Tài khoản Gia đình, chủ tài khoản có thể thêm tối đa 9 thành viên sử dụng, yêu cầu đơn giản là các thành viên trong gia đình có tài khoản Grab và từ đủ 18 tuổi trở lên. Chủ tài khoản và các thành viên có thể sử dụng chung phương thức thanh toán, theo dõi lộ trình theo thời gian thực, đặt xe hộ và tất cả các thành viên đều có thể tham gia nhóm chat qua tính năng GrabChat với tài xế.

Hành trình 10 năm - Thở nhịp Việt Nam của Grab

Hành trình 10 năm - Thở nhịp Việt Nam của Grab

Việc ra mắt Tài khoản Gia đình là minh chứng cho thế mạnh về công nghệ mà Grab luôn không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Không chỉ phục vụ khách hàng cá nhân và những người thân yêu trong gia đình họ, Tài khoản Gia đình được kỳ vọng giúp tăng mức độ tương tác và gắn bó của người dùng hiện tại và thu hút thêm khách hàng mới.

2. Instagram cho phép người dùng thêm bài hát làm nhạc nền cho profile cá nhân

Mới đây, Instagram đã công bố tính năng mới nhất “Music on Profile”, làm sống lại ký ức về những ngày đầu của mạng xã hội như MySpace. Được công bố bởi Meta, bản cập nhật mới này cho phép người dùng giới thiệu những giai điệu yêu thích của họ, mang tới trải nghiệm giàu cảm xúc và du dương hơn.

Instagram nâng cấp trải nghiệm người dùng với

Instagram nâng cấp trải nghiệm người dùng với "Music on Profile"

Bằng cách thêm nhạc nền vào hồ sơ cá nhân, người dùng Instagram giờ dễ dàng thể hiện sở thích âm nhạc hoặc bày tỏ tâm trạng thông qua các bài hát. Tính năng này cũng rất phù hợp dành cho các ca sĩ khi họ có thể “trình làng” các sản phẩm mới của mình đến người hâm mộ ngay trên profile Instagram.

Tiên phong sử dụng tính năng này phải kể đến ngôi sao nhạc pop Sabrina Carpenter. Chủ nhân của ‘Espresso’ đã sử dụng nó để chia sẻ đĩa đơn mới của cô - Taste từ album sắp phát hành Short n' Sweet. Chỉ cần ghé thăm Instagram của Sabrina Carpenter, người hâm mộ đã thể nghe được ngay ca khúc này.

Instagram đã công bố tính năng mới nhất “Music on Profile”

Người dùng Instagram giờ dễ dàng thể hiện sở thích âm nhạc hoặc bày tỏ tâm trạng thông qua các bài hát

Để trải nghiệm “Music Profile”, người dùng chỉ cần truy cập vào “Edit profile”, vào tuỳ chọn “Add music to your profile”. Sau đó, tìm kiếm bài hát hoặc nghệ sĩ mình yêu thích để chèn nhạc nền 30 giây vào Profile.

3. Techcombank dùng A.I khuyến khích người dùng “Viết nên bài hát Vượt trội trong bạn”

Kiên trì theo đuổi hành trình “Vượt Trội hơn mỗi ngày”, mới đây, Techcombank đã có cú bắt tay hợp tác cùng ClickMedia cho ra mắt hoạt động thương hiệu mới nhất mang tên: “Viết nên bài hát Vượt Trội trong bạn” - trải nghiệm tương tác độc đáo cho phép người dùng viết nên câu chuyện của chính mình qua âm nhạc.

ĐIỂM TIN TUẦN: Techcombank & ClickMedia dùng AI viết nên bài hát ước mơ; Chuỗi hoạt động S-Camp tại 30 trường Đại học của CellphoneS- Ảnh 6.

Techcombank x ClickMedia dùng AI "Viết nên bài hát Vượt Trội trong bạn"

Theo đó, dựa trên câu chuyện cá nhân được người dùng chia sẻ, công nghệ AI do ClickMedia phát triển sẽ phân tích dữ liệu và sáng tác nên một bài hát “không đụng hàng”, mang đậm dấu ấn cá nhân. Thông qua công nghệ A.I, ClickMedia cùng Techcombank mong muốn kết nối và tôn vinh giá trị "Con người" - nơi công nghệ trở thành phương tiện và cầu nối giúp mỗi cá nhân được thể hiện bản thân một cách chân thật và cảm xúc.

Từ câu chuyện về ước mơ, A.I có thể tạo nên những bài hát "độc quyền"

Từ câu chuyện về ước mơ, A.I có thể tạo nên những bài hát "độc quyền"

“Viết nên bài hát Vượt Trội trong bạn” không chỉ là một hoạt động giải trí đơn thuần mà còn là nỗ lực của Techcombank trong việc ứng dụng công nghệ vào cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Thông qua dự án ý nghĩa này, thương hiệu mong muốn lan tỏa những ước mơ, hoài bão của người dùng qua mỗi giai điệu, bài hát cũng như viết tiếp nên câu chuyện truyền cảm hứng của Techcombank. Từ tinh thần thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày” đến vai trò một “đồng minh ước mơ”, Techcombank hướng đến thúc đẩy và hỗ trợ mỗi người Việt Nam sẵn sàng hành động và theo đuổi ước mơ của mình.

4. CellphoneS khởi đồng mùa Back to School bằng chuỗi hoạt động S-Camp tại 30 trường Đại học

Bước sáng năm thứ 3, chuỗi sự kiện S-Camp Back to School tiếp tục được tổ chức với chủ đề chủ đề "Mở tương lai - A.I dẫn lối" tại 30 trường đại học trên 7 tỉnh thành khắp cả nước. Năm nay, CellphoneS mang đến đa dạng các thử thách thú vị cùng số lượng sản phẩm công nghệ ấn tượng tại mỗi sự kiện. Tại đây, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn đến từ các thương hiệu công nghệ đình đám như: Apple, Samsung, ASUS, Lenovo, laptop Acer, MSI, HP, Sony, phụ kiện AZ-TEK, Baseus, Xiaomi, AMD, Anker, Soundeats, Instax, vivo, realme, Hyper, Tomtoc, Mipow, KioXiA,...

Chuỗi hoạt động S-Camp tại 30 trường Đại học của CellphoneS

Năm thứ 3 CellphoneS tổ chức chuỗi sự kiện SCamp đồng hành với các bạn sinh viên

Tại 10 khu vực trải nghiệm, các bạn sinh viên sẽ tham gia các thử thách để nhận về hàng ngàn phần quà hấp dẫn: balo, pin dự phòng, ly giữ nhiệt, sổ tay, đế kê điện thoại… Đặc biệt, CellphoneS cũng mời đến sự kiện hơn 20 khách mời từ hệ thống kênh Schannel, Vật Vờ Studio, Relab, Duy Luân, Hiếu PC, thầy Nhân A.I, thầy Donald Nguyễn và những nhà sáng tạo nội dung trong lĩnh vực công nghệ, giáo dục để tổ chức buổi chia sẻ với chủ đề "Ai cũng thành công với A.I". Ngoài trải nghiệm và học hỏi kiến thức bổ ích, các bạn sinh viên còn được cung cấp miễn phí dịch vụ vệ sinh điện thoại - laptop từ hệ thống trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Thoại Vui - thương hiệu thành viên của CellphoneS.

ĐIỂM TIN TUẦN: Techcombank & ClickMedia dùng AI viết nên bài hát ước mơ; Chuỗi hoạt động S-Camp tại 30 trường Đại học của CellphoneS- Ảnh 9.

Các bạn sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn

Có thể thấy, S-Camp đã trở thành một hoạt động thường niên thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn sinh viên và của cả các trường Đại học. Trên tinh thần trang bị hành trang cho sinh viên bước vào năm học mới, chuỗi sự kiện này đã giúp lan tỏa hình ảnh của CellphoneS khi trở thành thương hiệu luôn sát cánh cùng thế hệ sinh viên Việt Nam.

>>>Đọc thêm: Bảo tàng lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh "khoác áo mới", PNJ tái khởi động "Hành trình trang sức xuyên Việt"

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.