- Heineken biến tiệm giặt là thành điểm xem thể thao trực tuyến
- Coca-Cola tiếp tục tái hiện chiến dịch huyền thoại "Wanna Fanta" với mục tiêu tiếp cận GenZ
- Gemini công bố tính năng bằng tiếng Việt: Tóm tắt Email, tìm chuyến bay, khách sạn,...
- Print Ads mới từ Disney World: Những đứa trẻ ngủ ngon trên chuyến xe trở về từ Disney World
Heineken biến tiệm giặt là thành điểm xem thể thao trực tuyến
Tận dụng sức nóng của đại hội thể thao UEFA Champions League tại Hàn Quốc, mới đây thương hiệu bia Heineken đã tung ra một chiến dịch mới có tên là “LaundroMatch” - cho phép người xem có thể theo dõi các trận đấu trực tiếp tại cửa hàng giặt là.
Theo chia sẻ của Heineken, UEFA Champions League là một trong những giải bóng thể thao lớn nhất thế giới và có lượng lớn người hâm mộ lớn hơn tại Châu Âu. Tuy nhiên cũng có rất nhiều người yêu thích môn thể thao này đang sống ở Châu Á và họ thường xuyên phải theo những rõ những trận đấu vào khung 3:00 đến 4:00 sáng - thời điểm mà các quán Bar thể thao đều đã đóng cửa. Nắm bắt insight này Heineken đã mở ra một chiến dịch nhằm cho phép người xem có thể theo dõi giải đấu trong những khung giờ khó khăn nhất. Và các cơ sở giặt là quần áo trở thành một địa điểm lý tưởng bởi lẽ nó mở cửa 24/24 cho phép người tiêu dùng có thể đi vào bất cứ lúc nào
Chiến dịch đã được phát động vào ngày mùng 10 tháng 04 và được diễn ra liên tiếp trong hai ngày của sự kiện UEFA Champions League. Heineken đã kết hợp cùng thương hiệu giặt là lớn nhất Hàn Quốc - WashEnjoy, cho phép người tiêu dùng quét mã QR trên máy giặt. Mã QR này sẽ cho phép họ truy cập vào luồng phát sóng trực tiếp của các trận đấu bóng đá vòng tứ kết và bán kết trên Sport TV thuộc khuôn khổ của giải Champions League
Giwoun Park, giám đốc tiếp thị của Heineken Korea, cho biết: “Chúng tôi muốn tôn vinh những người hâm mộ cuồng nhiệt ở châu Á, những người thực sự sống và hòa nhịp thở cùng môn thể thao này theo cách tích cực, đôi khi kỳ quặc một chút.”
Coca-Cola tiếp tục tái hiện chiến dịch huyền thoại "Wanna Fanta" với mục tiêu tiếp cận GenZ
Sau khi hồi sinh chiến dịch một thời “Obey Your Thirst” cho thương hiệu Sprite, thì mới đây Coca-Cola tiếp tục tái hiện lại "Wanna Fanta" - Campaign nổi tiếng một thời của thương hiệu Fanta.
Trong chiến dịch lần này, Coca-Cola đã tái hiện Platform một thời “Wanta Fanta” nhằm nhấn mạnh thông điệp rằng đôi khi “Hãy làm những gì bạn muốn chứ không chỉ những gì bạn cần.”
Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của chiến dịch chính là bản nhạc đình đám từ những năm 2000 - “Wanta Fanta” Jingle, với giai điệu mới trên nền đoạn hook gốc quen thuộc, được thiết kế lại để phù hợp hơn với GenZ. Cùng với bài hát, Coca-Cola cũng sẽ tung ra các đoạn quảng cáo dài 30 và 60 giây trên các kênh truyền hình lớn.
Đồng thời, chiến dịch cũng sẽ có sự góp mặt của hàng loạt Content Creators, kết hợp cùng hoạt động TikTok challenge “"Tell us what you #Wanta?" -"Hãy cho chúng tôi biết bạn #Muốn gì?". Coca-Cola cũng sẽ bổ sung một số hoạt động ngoài trời như interactive mobile truck (xe tải tương tác). Xe Wanta Mobile sẽ đi qua một số thị trường trọng điểm và phát hàng mẫu cũng như quà tặng miễn phí.
Có thể thấy, với chiến dịch lần này, Coca-Cola và thương hiệu Fanta đang nỗ lực mang lại trải nghiệm trên đa nền tảng cho người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Ibrahim Khan , Phó Chủ tịch Tiếp thị Toàn cầu Fanta của Công ty Coca-Cola cho biết: " Wanta Fanta là lời kêu gọi đến một thế hệ khao khát sự cân bằng hơn và có thời gian dành cho bản thân." - ông chia sẻ - "Khi đi dạo trong siêu thị, chúng tôi nhận ra hầu hết các sản phẩm chỉ tập trung vào nhu cầu vật chất của lối sống Gen Z. Vì vậy, thay vào đó, chúng tôi quyết định trò chuyện về mặt tinh thần của họ. Những khoảnh khắc họ muốn đồ uống vừa ngon, vừa ngon, không có sự ràng buộc nào. Khi họ muốn làm mọi việc chỉ vì bản thân họ cảm thấy thoải mái thì đó chính là điều Wanta Fanta hướng tới. Bởi vì làm những gì bạn muốn có thể dễ dàng như uống một lon Fanta mát lạnh.”
>>> Xem thêm: Hồi sinh slogan “Obey Your Thirst”, Sprite Chill trở thành bàn đạp cho Coca-Cola thử nghiệm hương vị sản phẩm mới
Gemini công bố tính năng bằng tiếng Việt: Tóm tắt Email, tìm chuyến bay, khách sạn,...
Vào đúng ngày lễ 30/4 vừa qua, Google đã chính thức tung ra phiên bản nâng cấp tiếng Việt của siêu AI đình đám - Gemini.
Với phiên bản mới này, người dùng có thể sử dụng các câu lệnh bằng tiếng Việt để yêu cầu Google Gemini thực hiện các tính năng như: tóm tắt email, truy cập vào drive, tra cứu thông tin chuyến bay, khách sạn, hoặc học qua video youtube,... Thay vì sử dụng các câu lệnh bằng tiếng Anh như trước đó. Theo một số nhận xét từ người dùng, Gemini đã nhận diện rất tốt các câu lệnh bằng tiếng Việt và trả về những kết quả có độ chính xác cao.
Nhìn chung, Gemini vẫn đang là một trong những tên tuổi dẫn đầu làn sóng AI của các ông lớn công nghệ hiện nay. Siêu AI này được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo content, tuy nhiên lại không quá mạnh đối với những nội dung dạng longform.
Print Ads mới từ Disney World: Những đứa trẻ ngủ ngon trên chuyến xe trở về từ Disney World
Tiếp tục mở rộng từ Platform content quen thuộc “nơi hạnh phúc nhất trên trái đất”, mới đây Disney World đã tung ra một chiến dịch quảng cáo mới - After Disney - lấy cảm hứng từ những chuyến xe trên đường trở về nhà.
Không nhắc tới những trò chơi giải trí, hay khung cảnh trong Disney World như thường lệ, chiến dịch lần này của Disney tập trung vào việc thể hiện cảm xúc, trạng thái của mọi người sau một chuyến ghé thăm “mảnh đất hạnh phúc” Disney World.
Bộ ảnh bao gồm hình ảnh của 3 đứa trẻ đang trên xe chở về nhà sau chuyến tham quan Disney World. Những đứa trẻ ngủ say trên xe và trong tay vẫn đang ôm chặt những nhân vật hoạt hình biểu tượng của Disney như Olaf, Woody, Buzz Lightyear… Bức ảnh mang lại cảm giác chuyến ghé thăm công viên Disney hình như đang in sâu trong giấc mơ của những đứa trẻ, mang lại cho các em những giấc ngủ yên bình sau những giờ vui chơi đã thấm mệt.
Nguồn: Tổng hợp
Bình luận của bạn