- 1. Lộ diện nhiều thương hiệu đình đám góp mặt trong top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2024
- 2. Tạp chí Elle tôn vinh các nữ VĐV Việt Nam qua bộ ảnh đậm chất thời trang: Những bóng hồng sải bước ra đấu trường thế giới
- 3. Heineken tung TVC kỷ niệm ngày Quốc tế bia: Điều quan trọng không phải là Bia
- 4. Chinsu “chơi lớn” tổ chức tuần lễ thương hiệu với ưu đãi và quà tặng “khủng” tại 3600 cửa hàng Winmart
1. Lộ diện nhiều thương hiệu đình đám góp mặt trong top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2024
Nhằm vinh danh các thương hiệu đã có đóng góp vì một Việt Nam xanh, mới đây giải thưởng Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024 vừa được công bố. Với 14 hạng mục bình chọn dự trên 3 trụ cột ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị), giải thưởng năm nay chứng kiện sự góp mặt của nhiều “cái tên” đình đám trên thị trường như: FPT, Masan Group, Vinamilk, Vietjet,...
Năm nay đã là năm thứ 3 liên tiếp, Chương trình Bình chọn Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024 được Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức. Đây là giải thưởng uy tín ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp trong cả 3 khối FDI, niêm yết và chưa niêm yết, đã góp phần vào việc phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và công bằng xã hội.
Trong đó, Vietjet - hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Việt Nam đã xuất sắc “ẵm trọn” hai hạng mục giải thưởng quan trọng: "Vận tải bền vững tiêu biểu" và "Chiến lược nhân sự vì sự phát triển bền vững". Ban tổ chức chương trình đánh giá cao Vietjet khi thực hiện tốt mục tiêu chuyển dịch xanh, chiến lược carbon thấp, bảo vệ môi trường và quản lý nguồn nhân lực hiệu quả.
>>>Bài viết liên quan: Chiến lược marketing của Vietjet Air và những con số nổi bật
Bên cạnh đó, ACB lần thứ 3 liên tiếp được xướng tên trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam tại đồng thời 2 hạng mục Hoạt động CSR nổi bật (tiêu chí Xã hội - Social) và Quản trị Doanh Nghiệp xuất sắc (tiêu chí Quản trị - Governance). “Ngôi vương” dẫn đầu Khối Doanh nghiệp Niêm yết, đạt cả 3 hạng mục tiêu biểu ứng với 3 trụ cột ESG gọi tên Masan - một trong những thương hiệu tiêu dùng nhanh lớn nhất Việt Nam.
2. Tạp chí Elle tôn vinh các nữ VĐV Việt Nam qua bộ ảnh đậm chất thời trang: Những bóng hồng sải bước ra đấu trường thế giới
Khi ngọn đuốc Olympic cháy rực ở Kinh đô Ánh sáng của châu Âu cũng là lúc cuộc tranh tài gay cấn và hấp dẫn giữa những VĐV hàng đầu thế giới bắt đầu. Trong nỗ lực sát cánh cùng đoàn thể thao Việt Nam nói chung và đặc biệt là những nữ VĐV nói riêng, tạp chí Elle Việt Nam đã thực hiện một bộ ảnh đậm chất thời trang cho chính những “bông hồng” sẽ nở rộ tại Olympic Paris 2024.
Elle Việt Nam đã bắt tay cùng với Xạ thủ Thu Vinh - người đã xuất sắc vượt qua vòng bảng và giành vé vào vòng chung kết 25m súng ngắn ngay trong lần đầu tham dự Thế vận hội, “ngọc nữ” súng trường Mộng Tuyền - VĐV nhỏ tuổi nhất đại diện Việt Nam tranh tài tại Olympics 2024 và “mỹ nhân” làng cầu lông Thùy Linh - người đang nắm giữ hạng 22 thế giới. Bên cạnh những bức ảnh xuất thần, Elle còn thực hiện clip phỏng vấn cùng 3 “bóng hồng”, ghi lại những cảm xúc và chia sẻ của họ về hành trình bước tới đấu trường Olympics 2024.
Cởi bỏ những bộ đồng phục thể thao quen thuộc, các nữ VĐV khoác lên mình những thiết kế thời trang độc đáo, mới mẻ, thể hiện đúng cá tính riêng biệt. Mỗi VĐV là một màu sắc, nếu Thu Vinh hiện lên với sự mạnh mẽ, can trường, Mộng Tuyền mang nét trẻ trung, nhí nhảnh đúng lứa tuổi thì người ta thấy được ở Thùy Linh sự phá cách, táo bạo. Bộ ảnh của Elle đã mang tới của người xem những góc nhìn mới lạ về những “bông hồng thép” của thể thao Việt Nam. Ẩn sau lòng quyết tâm cống hiến và khát khao chinh phục của họ là những sự nữ tính, đằm thắm đến dịu dàng.
Bộ ảnh đã thay lời cho Elle Việt Nam tôn vinh tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của họ. Đồng thời đó cũng là một lời cổ vũ đầy cảm hứng, khuyến khích các cô gái vàng của thể thao Việt Nam tiếp tục thi đấu thành công và mang lại vinh quang về cho đất nước.
3. Heineken tung TVC kỷ niệm ngày Quốc tế bia: Điều quan trọng không phải là Bia
Để kỷ niệm Ngày Bia Quốc tế (2/8/2024), Heineken mới đây đã trình làng TVC mới toanh mang tên: Forgotten Beers (tạm dịch: Những ly bia bị lãng quên). Tại sao trong thời điểm cả thế giới nhớ về và tôn vinh các loại bia, Heineken lại lựa chọn một ý tưởng “ngược dòng” như vậy?
Trong chiếc TVC ngắn dài chưa tới 1 phút, Heineken đã trọn vẹn truyền tải bức thông điệp đầy sáng tạo của mình. Chúng ta sẽ luôn có những ly bia bị bỏ quên trong cuộc sống, khi ta say sưa trò chuyện cùng bạn bè, đắm chìm trong những ván bi-a, hăng say nhảy nhót trong quán bar hay mải mê trao nụ hôn cho người thương nơi góc tối. Những ly bia uống dở khi ấy đã chẳng còn quan trọng nữa, bởi điều quan trọng không phải là bia, mà đó là những khoảnh khắc kết nối.
Câu chuyện trong TVC rất đúng với tinh thần của thương hiệu và với cả những gì Freddy Heineken đã nói: "Chúng tôi không bán bia, chúng tôi bán những khoảnh khắc tuyệt vời”. Một ý tưởng không nhằm tôn vinh bia, nhưng hơn tất cả, thương hiệu bia số 1 toàn cầu đã nhấn mạnh được sự hiện diện của lon Heineken màu xanh đặc trưng trong bất kể cuộc vui nào. Chính điều đó đã trở thành sợi dây gắn kết bền chặt giữa người dùng với thương hiệu.
Theo phân tích nền tảng nghiên cứu thị trường Kantar , người xem cảm thấy bị thu hút khi xem quảng cáo này của Heineken và họ sẵn sàng thử sản phẩm của hãng chỉ bởi nó thực sự có “điểm chạm” với khách hàng. Một thành công không nhỏ cho ý tưởng sáng tạo độc đáo trong chiến lược marketing của Heineken - “ông lớn” ngành bia toàn cầu .
4. Chinsu “chơi lớn” tổ chức tuần lễ thương hiệu với ưu đãi và quà tặng “khủng” tại 3600 cửa hàng Winmart
Trong những ngày đầu tháng 8 này, thị trường chứng kiến cú bắt tay giữa Chinsu và Winmart - bộ đôi anh em nhà Masan trong sự kiện mừng tuần lễ thương hiệu kéo dài 01/08 - 07/08. Hàng loạt deal hời đã được tung ra dành cho khách hàng khi mua sắm 2 sản phẩm: tương ớt Chin-Su nguyên bản và tương ớt Chin-Su Sriracha tại hệ thống siêu thị WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc. Theo đó, với hóa đơn từ 99.000VNĐ (áp dụng tại cửa hàng WinMart+/WiN) và hóa đơn từ 199.000VNĐ (áp dụng tại siêu thị WinMart), khách hàng sẽ được mua tương ớt Chin-Su và Chin-Su Sriracha với giá ưu đãi lên đến 50%.
Ngoài ra, thương hiệu lớn này còn gây ấn tượng với hàng nghìn Ớt bông dễ thương, siêu khổng lồ, cao 2m trưng bày tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN, chờ khách hàng “rinh” ngay về nhà. Quà tặng đặc biệt này sẽ dành cho Hội viên WiN có tổng giá trị hóa đơn kèm tương ớt Chin-Su cao nhất tại mỗi cửa hàng trong tuần lễ này. Tuần lễ thương hiệu Chinsu là cơ hội để khách hàng sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi chưa từng có từ thương hiệu này kèm quà tặng đặc biệt hấp dẫn.
Tương ớt Chinsu - người bạn đồng hành trong mọi bữa ăn trải nghiệm ẩm thực Việt ngày càng chứng tỏ vị thế của mình khi năm ngoái, thương hiệu này đã xuất sắc góp mặt trong hạng mục “Thương hiệu Vàng của giới trẻ” tại sự kiện trao giải “Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2023”. Không chỉ “chiều lòng” thực khách trong nước, Chinsu tham vọng mang thương hiệu ra toàn cầu, Chinsu còn đánh bại nhiều thương hiệu tương ớt khác để chiếm lĩnh “Top 1 Best Seller” tại sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn Quốc. Trước đó, sản phẩm này cũng lọt vào "Top 8" trên sàn thương mại điện tử Amazon, Mỹ.
>>> Đọc thêm: KFC livestream TikTok bán gà rán, Nestle' Milo cùng Ogilvy Việt Nam sáng tác thơ tại Olympic Paris 2024
Bình luận của bạn