- #1. Omo bắt tay cùng Trúc Nhân và Huỳnh Như trình làng MV “Lấm Lem Rực Rỡ” tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam
- #2. Cửa hàng Starbucks “huyền thoại” tại TP.HCM tuyên bố đóng cửa dù đang rất hot và đông khách
- #3. NSND Tự Long lấn sân sang livestream tận dụng sức hút từ “Anh trai vượt ngàn chông gai”
- #4. Đường sắt Việt Nam gia nhập đường đua “số hóa” cùng ứng dụng thuần Việt của Be Group
#1. Omo bắt tay cùng Trúc Nhân và Huỳnh Như trình làng MV “Lấm Lem Rực Rỡ” tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam
Dẫn đầu trong thị trường nước giặt tại Việt Nam, bao năm qua Omo vẫn luôn trung thành với câu chuyện “lấm bẩn” của con trẻ để mang vào những chiến dịch của mình. Mới đây, thương hiệu đã có màn kết hợp thần sầu giữa chủ nhân của nhiều bản hit đình đám Trúc Nhân và chủ nhân của 5 Quả bóng vàng nữ Việt Nam Huỳnh Như trong MV “Lấm Lem Rực Rỡ”. MV được trình làng vào ngày 13/8 vừa qua nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và người hâm mộ.
MV đã tái hiện lại chân thực và cảm xúc hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ cùng khát khao theo đuổi trái bóng tròn của cô gái vàng trong làng bóng đá Việt Nam. Đứng trước định kiến hay lo ngại từ những người xung quanh, với niềm tin và quyết tâm mãnh liệt, cô bé ngày nào đã khẳng định được tài năng của bản thân để trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho hàng triệu trái tim yêu bóng đá xứ cờ đỏ sao vàng. “Lấm Lem Rực Rỡ” đã thay Omo gửi trao đi bức thông điệp: Đằng sau mỗi chiến thắng là vạn vết lấm lem, đằng sau thành công của con là bao la tình yêu của mẹ.
MV đã ghi điểm trọn vẹn với khán giả không chỉ bởi âm nhạc bắt tai hay câu chuyện ý nghĩa, mà hơn hết, là bởi “Lấm Lem Rực Rỡ” đã lựa chọn Huỳnh Như để mang vào MV của mình. Đó là sự tôn vinh và trân trọng lớn lao đối với những cô gái kiên cường, luôn thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam. Chưa đầy 1 tuần kể từ khi ra mắt, MV đã thu về hơn 5 triệu lượt xem trên Youtube - một con số ấn tượng cho MV quảng cáo của thương hiệu.
>>> Bài viết liên quan: Campaign "Lấm bẩn hóa hy vọng" của OMO khai thác hàng ngàn UGC
#2. Cửa hàng Starbucks “huyền thoại” tại TP.HCM tuyên bố đóng cửa dù đang rất hot và đông khách
Bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013, hơn 10 năm qua Starbucks đã không ngừng phát triển để vươn lên top đầu thương hiệu cafe tại Việt Nam. Việc đóng hay mở một vài chi nhánh đã trở nên quá quen thuộc với Starbucks. Tuy nhiên mới đây, thương hiệu này bất ngờ thông báo đóng cửa một chi nhánh được coi là “huyền thoại” ở thành phố Hồ Chí Minh trong sự tiếc nuối của nhiều người.
Cụ thể, từ ngày 26/8/2024, cửa hàng Starbucks Reserve Hàn Thuyên (TP.HCM) sẽ chính thức đóng cửa. Được ra mắt vào năm 2017, đây là cửa hàng Reserve đầu tiên và duy nhất tại TP.HCM cho đến thời điểm này, cũng là 1 trong 2 cửa hàng Reserve của Starbucks tại Việt Nam. Đây là mô hình đặc thù của Starbucks chuyên phục vụ cà phê hiếm ở Việt Nam. thay vì phải order sau đó đợi đến lượt để lấy đồ uống tại quầy, những cửa hàng Reserve cao cấp này sẽ phục vụ cà phê ngay tại chỗ ở quầy bar.
Sở hữu vị trí đắc địa với nhiều góc view đẹp, Starbucks Reserve Hàn Thuyên đã trở thành điểm đến yêu thích của fan Starbucks thứ thiệt. Được biết, lượng khách ở đây lúc nào cũng rất đông, nên khi có thông báo đóng cửa, nhiều người đã tỏ ra bất ngờ và thắc mắc về nguyên nhân của việc tạm dừng hoạt động tại cơ sở này.
Tuy nhiên, trên fanpage Starbucks chỉ chia sẻ rằng: "Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng nhiều yếu tố, chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo cửa hàng Starbucks Reserve Hàn Thuyên sẽ chính thức ngừng hoạt động từ ngày 26.08.2024". Nhiều đồn đoán cho rằng do giá cả mặt bằng đắt đỏ nên không còn phù hợp với tiêu chí của cửa hàng nữa. Theo một vài nguồn tin, vị trí mặt bằng hiện tại của Starbucks Reserve Hàn Thuyên có giá thuê lên tới 750 triệu đồng/tháng.
#3. NSND Tự Long lấn sân sang livestream tận dụng sức hút từ “Anh trai vượt ngàn chông gai”
Sức nóng của “Anh trai vượt ngàn chông gai” đã mang hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ Việt lan tỏa rộng rãi. Trong đó, NSND Tự Long - người vốn quen mặt với khán giả trong vai diễn “Táo Xã Hội” mỗi dịp “Gặp nhau cuối năm” nay còn được biết đến với danh xưng “ông hoàng meme” khi thở câu nào là trend câu nấy.
Mới đây, nam nghệ sĩ bất ngờ thông báo lấn sân sang livestream bán hàng trên kênh TikTok hơn 300k follower của mình. Với sự hài hước, duyên dáng, những màn “chào hàng” được NSND Tự Long giới thiệu khiến người xem không khỏi thích thú và nhiệt tình ủng hộ. Khán giả theo dõi không chỉ bởi hàng loạt deal hời “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới” mà còn sẵn sàng “chốt đơn” vì đem lòng mến mộ nam nghệ sĩ.
Dù trước đó đã ghi dấu ấn với “Gặp nhau cuối năm” nhưng không thể phủ nhận chính “Anh trai vượt ngàn chông gai” đã mang tên tuổi của NSND Tự Long đến gần hơn với khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ, thêm một lần nữa.
Việc nghệ sĩ nổi tiếng “tay ngang” sang livestream bán hàng trên TikTok đã là câu chuyện không còn mới. Trước đó, Diệp Lâm Anh - nữ nghệ sĩ bước ra từ thành công của show “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” đã gia nhập hội "chiến thần TikTok triệu đô" với phiên livestream dài 36 tiếng, mang về 35 tỷ đồng.
>>> Bạn có thể quan tâm: Mổ xẻ bộ đôi hot show "Anh Trai" và những điểm độc đáo trong chiến lược quảng bá
#4. Đường sắt Việt Nam gia nhập đường đua “số hóa” cùng ứng dụng thuần Việt của Be Group
Thực tế cho thấy, du lịch bằng tàu hỏa đang ngày càng “được lòng” nhóm hành khách trẻ mong muốn trải nghiệm “xê dịch” thú vị. Chỉ trong vòng 4 tháng đầu năm 2024, đường sắt Việt Nam ghi nhận gần 3,7 triệu lượt khách, tăng trưởng hơn 15% so với cùng kỳ năm 2023. Nhận thấy tiềm năng phát triển của ngành đường sắt ngày càng lớn, mới đây, Đường sắt Việt Nam vừa ký hợp tác chiến lược, bắt tay cùng siêu ứng dụng thuần Việt của Be Group để bán vé, chọn ghế online, tích hợp đa phương tiện gồm máy bay, tàu hỏa, xe máy, xe hơi và xe khách.
Theo đó, khi mua vé tàu hỏa trên Be, khách hàng không những có thể mua vé trước mà còn được chọn ghế, chọn khoang, áp dụng nhiều phương thức thanh toán bao gồm ví trả sau bePaylater với lãi suất ưu đãi cùng các khuyến mại giảm giá đa dạng.
Với việc sở hữu hơn 10 triệu người dùng, Be hiện là ứng dụng tích hợp đầy đủ 5 trong 1 loại hình di chuyển gồm máy bay, tàu hỏa, xe máy, xe hơi và xe khách, với hàng trăm nghìn tài xế và hàng nghìn đối tác. Từ đó Be đã tạo thành hệ sinh thái vận chuyển đặc thù, nâng tầm trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Theo Khảo sát thói quen sử dụng ứng dụng đặt xe công nghệ 2024 của Q&ME, BE hiện là ứng dụng có mức chi tiêu cho việc di chuyển trên đầu người cao nhất. Cú bắt tay với siêu ứng dụng thuần Việt này đã đánh dấu hành trình số hóa của Đường sắt Việt Nam, khi thay đổi để thích ứng với cách thức tiêu dùng hiện đại. Đồng thời mở ra tương lai phát triển mạnh mẽ hơn của loại hình di chuyển bằng tàu hỏa trong tương lai.
>>>Xem thêm: Sử dụng Ansoff Growth Matrix: Nhìn nhận lại về chiến lược sinh tồn & phát triển của Be trên thị trường gọi xe
Bình luận của bạn