cover

Cú bắt tay đầy hứa hẹn: Mono chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của ShopeeFood

04 Thg 06
Content Writer

Content Writer

Hải Yến

Là tân binh trong làng nhạc Việt, Mono đang ngày càng chiếm được cảm tình không chỉ của khán giả mà còn của các nhãn hàng khi “bội thu” những hợp đồng quảng cáo. Mới đây, nam ca sĩ được Shopee Food “chọn mặt gửi vàng” để trở thành đại sứ thương hiệu cho nền tảng giao đồ ăn trực tuyến phổ biến nhất Việt Nam này.

Chào đón mùa hè sôi động, Shopee Food Việt Nam đã khởi động chiến dịch quảng cáo của mình bằng thông báo ra mắt đại sứ thương hiệu mới - nam ca sĩ Mono. Không chỉ thổi một làn gió mới cho thương hiệu, ngay sau khi công bố chính thức, Mono đã chào sân bằng loạt deal siêu hời làm nức lòng những tín đồ ẩm thực. Theo đó, Shopee Food đã tổ chức sự kiện "ShopeeFood 6.6 - muốn ăn gì, ShopeeFood x MONO khao". 

Cú bắt tay đầy hứa hẹn: Mono chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của ShopeeFood- Ảnh 1.

Cụ thể, ứng dụng gọi món này chiêu đãi người dùng bộ sưu tập món ngon giảm đến 50% đến từ các thương hiệu nổi tiếng, nhiều món giảm về 0 đồng cùng loạt mã miễn phí vận chuyển. Chưa dừng lại ở đó, “nhà Cam” còn tặng miễn phí 10.000 cốc trà sữa miễn phí nhân dịp ra mắt đại sứ thương hiệu. Cú bắt tay thần sầu của nhà Cam và nam nghệ sĩ genZ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Từ việc yêu những mã khuyến mãi giảm sâu, dân tình quay sang mê gương mặt nam thần cùng nụ cười tỏa nắng của anh chàng đại sứ.

Cú bắt tay đầy hứa hẹn: Mono chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của ShopeeFood- Ảnh 2.

Bên cạnh việc đăng tải thông tin trên các nền tảng mạng xã hội, ShopeeFood còn chơi lớn khi phủ cam cả Sài Gòn bằng OOH nổi bật trên xe bus hai tầng hay biển quảng cáo đặt tại những vị trí đắc địa. 

Tìm hiểu thêm về: Quảng cáo OOH đã lên tầm cao mới: Loạt mô hình khổng lồ tạo ấn tượng thị giác cực đỉnh

Cú bắt tay đầy hứa hẹn: Mono chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của ShopeeFood- Ảnh 3.

Đặc biệt hình ảnh của Mono cùng ShopeeFood còn “chiếm lĩnh” Sky Led Thủ Thiêm - màn hình quảng cáo ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á với chiều dài lên đến 4.200m2. Màn công bố đại sứ thương hiệu được đầu tư chỉn chu cho thấy tâm huyết của nhãn hàng với lần “chọn mặt gửi vàng” này cùng với đó giúp nâng tầm ảnh hưởng và phủ sóng của thương hiệu rộng rãi.

Cú bắt tay đầy hứa hẹn: Mono chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của ShopeeFood- Ảnh 4.

Lựa chọn Mono trở thành đại sứ thương hiệu là một nước đi tính toán đầy thông minh của ShopeeFood. Hiện tại, giọng ca gốc Thái Bình đang là một trong những ca sĩ genZ được săn đón bậc nhất Vbiz. Dù là một tân binh của làng nhạc Việt nhưng Mono đã sở hữu hàng loạt bản hit đình đám như: Waiting for you, Em xinh,... Nhanh chóng sở hữu lượng fan đông đảo, anh chàng đốn gục trái tim người hâm mộ bằng tính cách chân thành cùng gương mặt điển trai duyên dáng. Sự trẻ trung, tươi mới và luôn dấn thân hết mình của Mono rất phù hợp với tinh thần thương hiệu mà ShopeeFood theo đuổi. Việc Mono trở thành gương mặt đại diện cho ShopeeFood cũng sẽ giúp mang thương hiệu tới gần hơn với genZ - đối tượng khách hàng tiềm năng của ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến.

Lời kết:

Hợp tác cùng những ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng để quảng bá thương hiệu đang là xu thế chung hiện nay và ShopeeFood cũng không nằm ngoài guồng quay đó. Màn collab cùng Mono lần này đã nhận về nhiều lời khen từ cộng đồng mạng bởi sự kết hợp quá “hợp rơ” và “chịu chơi” của nhà Cam. Đây có lẽ cũng là chiêu thức mà ShopeeFood dùng để lấy lòng hội ngồi nhà ăn cả thế giới.

Hải Yến | Marketing News | MarketingAI

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.