cover

Có gì trong những sự kiện “hot” nhất 2023 từ các trang thông tin dẫn đầu thị trường?

27 Thg 02

Tuổi trẻ, Kenh14, CafeF, CafeBiz, AFamily, Soha, GameK, GenK,... sẽ có những sự kiện truyền thông - marketing nào vào năm nay? Vô số công cụ và giải pháp mới ra đời đã tác động lớn đến bức tranh toàn cảnh...

Tuổi trẻ, Kenh14, CafeF, CafeBiz, AFamily, Soha, GameK, GenK,... sẽ có những sự kiện truyền thông - marketing nào vào năm nay?

Vô số công cụ và giải pháp mới ra đời đã tác động lớn đến bức tranh toàn cảnh của thị trường truyền thông - marketing. Công chúng đang dồn nhiều quan tâm hơn bao giờ hết vào lĩnh vực sức khỏe, nâng cao chất lượng sống, du lịch hay giải trí. Bên cạnh đó là sự chuyển mình mạnh mẽ sang hình thức ngân hàng số, thanh toán mới khiến thương hiệu phải liên tục tìm kiếm cách tiếp cận mới đến độc giả của mình.

Về phía độc giả, phần đông, họ không còn chỉ dừng lại ở nhu cầu đọc các dạng bài đơn giản hay nội dung truyền thống nữa. Sự bùng nổ của các định dạng mới như audio, podcast mở ra chương mới cho các kênh thông tin được tự do phát triển các ý tưởng táo bạo hơn.

Vậy trong năm 2023, màu sắc nào sẽ là tông chủ đạo cho các sự kiện nổi bật nhất trên các trang tin hàng đầu?

Dự đoán xu hướng sự kiện “hot”

Bạn sẽ làm gì nếu muốn biết số đông sẽ đi theo xu hướng nào vào năm 2023? Câu trả lời là nhìn vào những tên tuổi đứng đầu thị trường sẽ chuẩn bị gì cho thời gian tới.

Admicro trực thuộc Tập đoàn truyền thông VCCorp - Tập đoàn có hệ sinh thái hoạt động vững chắc, đi đầu trong lĩnh vực nội dung số và công nghệ thông tin tại Việt Nam. Đây là đơn vị cung cấp các nền tảng quảng cáo trực tuyến, ra đời với sứ mệnh làm cầu nối giữa các doanh nghiệp và người dùng internet. Là nhân tố trung tâm của hệ sinh thái VCCorp, Admicro thừa hưởng nhiều nguồn lực và lợi thế vững chắc, đóng vai trò đòn bẩy cho các dịch vụ và dữ liệu người dùng của VCCorp.

Ưu thế vượt trội nhất của Admicro nằm ở việc luôn tiên phong trong mảng martech, đứng đầu với mạng lưới hơn 200 website phủ sóng hơn 90% người dùng Internet. Chưa dừng lại ở đó, Admicro luôn đứng đầu trong giải pháp chuyển đổi số cùng đa nền tảng trải dài từ digital marketing, social marketing, IMC,...

Có kinh nghiệm với mạng lưới nội dung cao cấp đầu ngành giúp những trang tin của Admicro luôn có màu sắc riêng trải dài trong năm, theo mùa và theo những dịp đặc biệt.

Hãy điểm qua một số sự kiện tiêu biểu trên các trang tin hàng đầu từ Admicro trong năm 2023!

Kenh14 - “Bùng cháy” cùng thế hệ trẻ

Kenh14 là trang tin hàng đầu dành cho giới trẻ qua nhiều thế hệ. Điểm mạnh của trang là luôn đầy sáng tạo với những nội dung mới mẻ và năng động như Hẹn hò không tẽn tò, Nothing to Hot thing, Có tiền để làm gì, Show Your Best, Tiền nong năm nhất, Naked Love, The New GenZ, Shopping ‘Poppin’, B&F Studio,...

Năm 2023, Kenh14 chú trọng vào mang đến cho độc giả những bài báo cao cấp cả về hình ảnh lẫn nội dung “trendy”, hỗ trợ người đọc trải dài trên các lĩnh vực khác nhau. Trang tin với sự thấu hiểu sâu sắc những thói quen và mong muốn của thế hệ trẻ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều “cú nổ” để không chỉ cung cấp thông tin, vốn sống cho GenZ mà còn đồng hành cùng thương hiệu trên hành trình chinh phục trái tim người đọc.

Điểm mặt một vài dự án đáng chú ý của Kenh14! Show your best Kenh14 Nothing to Hot thing Kenh14 Naked Love 2 Kenh14 The new genZ Kenh14

AFamily - “Vũ trụ” nội dung đa dạng đề tài

Đứng đầu thị trường ở lĩnh vực Phụ nữ và Gia đình, AFamily sở hữu tệp khách hàng trung thành trải dài ở nhiều độ tuổi, ngành nghề và các mối quan tâm khác nhau. Trong năm 2023, AFamily định hướng tiếp tục phát huy lợi thế không thể phủ nhận này. Hơn thế nữa, trang tin chủ trương sẽ xây dựng Meta Content cho lĩnh vực Mẹ & Bé. Trong đó phải kể đến Nữ quyền 4.0, Con học trường nào - Con học ở đâu,...

Đồng thời là phát triển chuỗi nội dung về sức khỏe đa góc nhìn như Tinh túy ẩm thực Việt, Bí quyết sống khỏe, Tối nay có gì, Bệnh từ bếp…

Tinh túy ẩm thực Việt AfamilyAFamily sẽ ra mắt thêm những làn gió mới cho đề tài chăm sóc thế hệ tương lai, trọng tâm vào việc nuôi dạy và phát triển trẻ như Cho con được bay, Con dù sao vẫn là con yêu của ba mẹ, Cho con đi du học, Cùng con khôn lớn,... Afamily tuyen chuyen de cung con khon lon

CafeF/CafeBiz - Chuyển mình cùng nhịp đập xã hội

Nắm bắt thị trường chung khi mở ra năm 2023 với nhiều cột mốc quan trọng với việc kỷ niệm thành lập nhiều ngân hàng, CafeF & CafeBiz đã triển khai nhiều tuyến đất nước định hướng phân tích cho lĩnh vực trên. Trong đó phải kể đến tuyến nội dung như Xu hướng dòng tiền, Đầu tư BĐS cuối năm, Quốc gia công nghệ…

Một số sự kiện tiêu biểu!

CafeF quoc gia cong nghe CafeF chuyen de doanh nghiep xanh CafeF dau tu bat dong san tinh Cafebiz khoi nghiep

Soha - Nắm bắt tin tức hàng đầu thị trường

Là một trang tin tổng hợp hàng đầu thị trường, Soha thu hút độc giả ở mọi độ tuổi với nhóm ưu thế là từ 18 - 50 tuổi. Trong đó, điểm mạnh của Soha nằm ở các chuyên mục như Quốc tế, Thời sự - Xã hội, Kinh doanh, Thể thao, Giải trí,...

soha du lich lai

Nhờ sự đa dạng này, Soha tiến đến triển khai nhiều tuyến nội dung và chuyên đề tại nhiều hạng mục như Tự hào Việt Nam, Công nghệ xịn, Chuyện ngoài sân đấu/Đời sống SAO, Du lịch lãi, Giải mã chất dinh dưỡng,...

Soha Doi song saoGameK - Hòa mình vào “vũ điệu” Esport

Đặc điểm của GameK hiện nay là đứng đầu thị trường trong các chuyên mục như Esport, Game Mobile, Manga/Film, Khám phá,... Trong năm 2023, mục tiêu của trang là kết hợp thế mạnh này với những nội dung giải trí và phát triển nhiều tuyến chuyên đề hấp dẫn. Có thể kể đến như Showmatch, Hè rực lửa,...

GameK hòa mình cùng vũ điệu "esport"

Ngoài ra, sự kiện thể thao nổi bật như Seagames 32 diễn ra tại Lào khuấy động chùm sự kiện cuối năm. Kết thúc năm là tuyến nội dung đặc biệt về các giải đấu Esport tại Việt Nam và trên khắp thế giới hứa hẹn một năm sôi động đầy màu sắc.

AutoPro - Thống lĩnh thị trường xe

AutoPro là một trong những trang tin hiếm hoi chuyên biệt về tin tức thị trường ô tô, xe máy trong nước và quốc tế, xe máy độ, video đua xe, kỹ thuật lái xe, đua xe, xe đua. Đây là kênh thông tin thu hút phần lớn nam giới ở độ tuổi từ 18 - 50 nằm trong cộng đồng mê xe, những người làm việc trong lĩnh vực xe cộ,... Trong năm 2023, AutoPro tiếp tục với tuyến chuyên đề chuyên sâu quanh thế mạnh của mình bao gồm Kỹ thuật và Tư vấn.

Autopro

AutoPro tiếp tục với nội dung đều đặn với tuyến Review 3 phút, Review 3 phút, MOTO - Chinh phục hành trình, Share xe, Bí mật ngành xe,... hay sự kiện thường niên đình đám Car Choice Award.

GenK - Làm chủ sân chơi công nghệ

GenK là kênh uy tín số 1 Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ và thế giới số có tệp độc giả nằm trong cộng đồng mê công nghệ, những người có nghề nghiệp liên quan tới công nghệ, dân văn phòng. Với chiến lược năm 2023, GenK sẽ thay cho mình những sắc màu mới với nội dung năng động, thiết thực như Smart Choices hay tuyến chuyên đề Easier Home, The Best Product,...

GenK

Tất cả nội dung đều sẽ lấy những sản phẩm công nghệ nổi bật làm trung tâm hay các sản phẩm có tính năng tốt, hợp túi tiền với từng nhóm độc giả.

Sport5 - Đắm mình vào thế giới thể thao

Nếu bạn đam mê thể thao thì Sport5 là một trong những kênh quen thuộc luôn cập nhật nhanh nhất tin tức thể thao 24/7 như lịch thi đấu, bảng xếp hạng, sự kiện nổi bật,...

Spot5

Thể thao không phải mảng nội dung mới, nhưng với Sport5, độc giả vẫn có thể đón chờ tuyến chuyên đề hấp dẫn trải dài trong năm. Trong đó bao gồm các sự kiện thể thao như Seagames 32, World Cup bóng đá nữ, Premier League, UEFA Champions League, V-League,...

Tuổi trẻ - Nắm trọn trái tim độc giả

Tuổi trẻ là tờ báo online đứng đầu về cập nhật tin tức chính trị, xã hội, văn hóa, thể thao ở Việt Nam và quốc tế uy tín số 1. Trang báo online sẽ phát triển tuyến bài thường niên về chủ đề như Ngày của Phở. Bên cạnh đó là tuyến bài thương hiệu như Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk, Chăm sóc sức khỏe, Công nghệ, Đồng hành cùng Dòng sự kiện,...

Tuoi tre

Kết

Việc bám sát theo một lộ trình nội dung sẽ giúp các thương hiệu quy hoạch các chiến dịch truyền thông - marketing của mình theo hướng hiệu quả nhất. Trong đó, sự kiện Roadmap Innovation 2023 sẽ mang đến cái nhìn toàn cảnh nhất về ngành truyền thông - marketing năm 2023 với các xu hướng, sự kiện theo trang tin, lĩnh vực, nhóm độc giả. Đây là sự kiện bật mí nhiều thông tin hữu ích nhất để các thương hiệu tối ưu hóa chiến lược cho mình.

Với hệ thống mega premium mega network phủ 98% mạng lưới internet Việt Nam, nền tảng công nghệ đẳng cấp thế giới, hệ thống giải pháp truyền thông toàn diện, đa ngành và đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, 2023 sẽ đánh dấu là một năm bùng nổ sự kiện ở tất cả các lĩnh vực trong đời sống.

Tú Cẩm - MarketingAI

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.