Phun môi và xăm mày là hai phương thức làm đẹp được ưa chuộng bởi các chị em phụ nữ. Do nhu cầu làm đẹp tăng cao nên các thẩm mỹ viện, spa được xem là một trong những loại hình kinh doanh kiếm ra tiền. Trong đó, khâu Marketing được xem là bước quan trọng để thu hút phái đẹp. Vì thế, nếu bạn đang cân nhắc mở thẩm mỹ viện hay việc kinh doanh spa đang điêu đứng, hãy thử tham khảo: “ Bài viết quảng cáo phun xăm mày hay nhất 2024” trong bài viết dưới đây nhé!
Cách viết STT quảng cáo phun mày hấp dẫn
Giống như viết văn, viết STT quảng cáo phun môi cũng cần có cấu trúc 3 phần: Mở bài, thân bài, kết bài. Trong đó:
- Mở bài - Title: cần giật tít, hấp dẫn, ngắn gọn.
- Thân bài - Body: thường khách hàng sẽ đọc lướt phần này nên hãy tập trung nêu đầy đủ các luận điểm.
- Kết bài - CTA: kêu gọi hành động và hướng dẫn người độc bước tiếp theo cần phải làm.
Để hiểu rõ hơn, chúng ta hãy cùng đi sâu hơn vào các mẫu bài viết quảng cáo hay dưới đây.
Cách viết stt chia sẻ thông tin về phun môi
Đây là các bài viết chia sẻ kiến thức về phun môi, giúp người đọc không bị nhàm chán và thể hiện rõ trình độ của người làm môi. Khi khách hàng cảm thấy thông tin có ích, họ sẽ theo dõi Fanpage thường xuyên và trở thành khách hàng tiềm năng của bạn. Các dạng bài viết này nên chiếm phần lớn trong việc phân bổ nội dung của bạn. Các hình thức triển khai cho marketing thẩm mỹ viện bạn có thể tham khảo như: Meme, Comic, kể chuyện,...
Các bài viết đạng chia sẻ thường tập trung vào việc truyền tải kiến thức trong ngành đến độc giả như: Phun xăm môi có thể giữ được màu trong bao lâu? Các công nghệ phun xăm môi hiện nay? Phun xăm môi màu nào đẹp?...
Cấu trúc của bài viết stt chia sẻ thường bao gồm:
- Title: hấp dẫn, ngắn gọn súc tích, đi thẳng vào các câu hỏi thường gặp của khách hàng.
- Body: nêu đầy đủ các ý chính, không cần quá dài dòng vì người đọc ngày nay thường lười đọc hơn.
- CTA: kêu gọi lượt follow, like Fanpage hoặc điều hướng khách hàng sử dụng dịch vụ.
Cách viết stt dạng tăng tương tác
Các bài viết dạng tăng tương tác thường là các bài mang tính chất đố vui, câu hỏi hay các trò chơi liên quan tới phun môi. Ví dụ như bạn có thể tổ chức Minigame thông dụng nhất là quay số trúng thưởng, phần thưởng có thể là tiền bạc và voucher phun xăm môi. Hãy nhớ rằng các bài viết này nhằm khuyến khích khách hàng comment nhiều trong bài viết, nên luật chơi cần đơn giản và phần thưởng phải hấp dẫn khách hàng của bạn. Dạng bài này cần được triển khai sau khi Fanpage đã có một lượt người theo dõi nhất định.
Cách viết stt quảng cáo phun môi
Các bài viết dạng quảng cáo thường đi thẳng vào vấn đề. Đặc biệt, Title cần giật tít và thu hút người đọc đầu tiên. Ngoài ra, hình ảnh cũng cần được làm nổi bật. Bởi vì quảng cáo nên thường khách hàng sẽ lướt nhanh và không thích đọc nên điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý là hiểu rõ khách hàng của bạn muốn gì. Tập trung vào một vấn đề, nỗi trăn trở của họ và xoáy sâu vào đó.
Ví dụ như bạn có thể đặt tiêu đề của bài viết là: Môi mịn căng bóng - Đón Tết xinh tươi vào dịp lễ Tết vì hiểu niềm yêu thích trưng diện, làm đẹp của chị em trong ngày những ngày này.
>>> Xem thêm: 101+ STT quảng cáo mỹ phẩm hay nhất bạn nên tham khảo
Những bài viết quảng cáo phun môi hay
Bài viết quảng cáo phun xăm môi
Bài số 1: Stt quảng cáo phun môi
Phun môi hiệu ứng son lì 3D - “vũ khí tối thượng” cho bờ môi đẹp hoàn hảo
- Công nghệ phun môi hiện đại giúp lên màu chuẩn đẹp, không thấy mực
- Màu mực Doctor Magic được nhập khẩu 100% chất lượng tốt giúp nuôi dưỡng bờ môi căng mọng, an toàn cho sức khỏe.
- Kỹ thuật pha phối màu chuẩn tông, tạo không gian 3 chiều giúp đôi môi thêm quyến rũ và thanh lịch, đẹp tự nhiên.
Bài số 2: Content phun môiTừ nay: hãy ra đường mà không cần son
- Ai nói ra đường không tô son là như không mặc đồ?
- Vẫn môi xinh tươi tắn, vẫn hớp hồn đối phương.
Lựa chọn đôi môi quyến rũ không cần trang điểm.
Ưu đãi giảm 50% chỉ trong ngày 08/03, nhanh tay lên nào!!
Bài số 3Môi đầy đặn, ngắm là say
- Son bất tiện, ăn là trôi.
- Môi thâm không tự tin đứng trước người ấy.
Thổi hồn cho đôi môi căng mịn, hồng hào với công nghệ phun môi son lì 3D.
- Bảng màu môi đa dạng, nhiều mẫu hot trend.
- Bền màu, dặm lại sau 2 năm.
Stt phun môi hay
- Đánh bật môi thâm, cười xinh cả ngày.
- Môi đẹp từng nét, nhan sắc thăng hoa.
- Môi xinh lung linh, tôn nét kiêu sa.
- Môi xinh, thổi bùng sức sống cho gương mặt.
Những bài viết mẫu quảng cáo phun xăm mày hay
Stt quảng cáo phun mày
- Nhan sắc hút hồn nhờ chân mày hoàn hảo.
- Mày đẹp tự nhiên, bừng sáng khuôn mặt.
- Thay dáng mày, đổi diện mạo.
- Nét mày mỏng mịn, hút hồn người ấy.
- Tiết kiệm thời gian kẻ mày, tự tin xuống phố.
Bài viết mẫu quảng cáo phun xăm mày
Bài viết 1: Stt quảng cáo phun mày
Chân mày đẹp, thần thái cao sang
Chỉ 900.000đ, sở hữu ngay hàng chân mày Quyến Rũ – Trẻ Trung - Đẹp Tự Nhiên giống như tạo hóa đã "Ban Tặng Sẵn'.
- Sợi lông mày được điêu khắc tỉ mỉ, tinh xảo tự nhiên như thật.
- Dáng mày thanh tú, ấn tượng, hài hòa.
- Mực phun hữu cơ cao cấp 100% nhập khẩu.
- Không sưng, không đau.
Bài viết 2Xóa chân mày thưa - lựa dáng mày nét
Thay đổi thần thái gương mặt với đôi mày phun thêu.
Cơ hội làm đẹp với giá ưu đãi siêu hấp dẫn nhân dịp cuối năm:
- Giảm 50% cho cặp lông mày tán bột 6D (mực Hàn Quốc).
- Giảm 30% cho cặp lông mày Điêu khắc tạo sợi 8D.
Bài số 3Dáng mày hiện tại nói gì về vận mệnh của bạn?
- Mày nhợt, thưa – kém tụ lộc.
- Mày dáng cụp xuống – tình duyên trắc trở, công danh đi xuống.
- Mày đen thô – tài vận không tốt.
- Mày cụt – đường đời gian truân.
—-------------------
Chỉ 1h để thay đổi vận mệnh, bừng sắc thái
- Dáng mày ngài tự nhiên, hài hòa với gương mặt, hợp vận mệnh với từng khách.
- Màu sắc lông mày nổi bật với màu da, màu tóc .
- Kỹ thuật phun đa điểm đều màu hot nhất Hàn Quốc.
- Mực xăm có thành phần thảo dược thiên nhiên, thân thiện với sức khỏe làn da.
Kết luậnBài viết chỉ mang tính chất tham khảo và định hướng để giúp bạn triển khai các dạng bài viết, content hay về phun xăm thẩm mỹ. MarketingAI mong rằng bài viết sẽ phần nào giúp bạn tham khảo thêm những ý tưởng mới về bài viết quảng cáo phun xăm mày hay stt quảng cáo phun mày. Hãy nhớ rằng, dù quảng cáo của bạn có hay đến đâu đi chăng nữa, thì chất lượng dịch vụ vẫn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt đối với ngành làm đẹp, đạo đức nghề nghiệp và chất lượng là 2 điều kiện tiên quyết để giúp bạn có thể đi xa hơn trong tương lai.
Minh Anh - MarketingAI
Bình luận của bạn