Bạn đang tìm cách để cải thiện chiến lược Marketing của mình? Bạn muốn tìm hiểu cách hiểu đối tượng của mình để bạn có thể cung cấp nhiều tiếp cận được nhắm mục tiêu hơn? Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu 5 bước để hiểu khán giả của mình hơn.
Bạn có biết chi phí kinh doanh gấp sáu lần để có được một khách hàng mới hơn là giữ lại một khách hàng hiện tại không? Với điều này trong tâm trí, chúng tôi muốn giúp bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiền bạc thông qua việc nghiên cứu thị trường.
Chiến lược xây dựng thương hiệu cao cấp và chiến lược Marketing liền mạch có thể thu hút khách hàng mới nhưng có đủ để giữ chân người xem hiện tại của bạn không? Chỉ 30% các công ty khởi nghiệp vượt qua mốc 5 năm. Và một trong 10 lý do hàng đầu cho việc này là sự thiếu nhận thức về đối tượng.
Tại sao nên nghiên cứu thị trường để thấu hiểu khách hàng?
Vậy bạn có thể làm gì để tránh rơi vào cái bẫy này? Lý tưởng nhất là bắt đầu với nghiên cứu thị trường, trong đó 71% chủ doanh nghiệp tin rằng việc này sẽ mang lại lợi ích đáng kể cho công ty. Infographic dưới đây sẽ đưa ra năm bước bạn cần thực hiện để nghiên cứu thị trường thành công, từ việc xác định nhân khẩu học và tâm lý mục tiêu đến phát triển thương hiệu và chọn đúng nền tảng truyền thông Marketing. Đây là một quá trình liên tục chứ không phải là chỉ thực hiện một hai lần và nó có thể mất thời gian dài trước khi bạn nhận thấy sự tăng trưởng đáng kể.
>>> Có thị bạn quan tâm: Thị hiếu khách hàng: Đâu là những xu hướng đang được lên ngôi
Trang Ami - MarketingAI
Bình luận của bạn