Xu hướng thương mại xã hội bất ngờ lấn át thị trường trong năm 2022

12 Thg 03

Đại dịch có thể là cơn ác mộng đối với nhiều ngành nghề trên toàn thế giới, nhưng dường như với Thương mại điện tử, nó lại mở ra nhiều cơ hội. Bởi mua sắm trên mạng là hoạt động cần thiết mà người tiêu dùng có thể làm trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Ngày nay, mọi người đang dành nhiều thời gian hơn trên mạng xã hội và 76% nhận thấy rằng mình bị ảnh hưởng rất nhiều khi mua sắm trên các nền tảng này. Vậy trên thực tế, người tiêu dùng đã sử dụng mạng xã hội để mua sắm như thế nào? 

Thông qua Cộng đồng Influenster, các nhà nghiên cứu từ Bazaarvoice đã khảo sát 14.000 người tiêu dùng toàn cầu để khám phá những lý do khiến họ thích mua sắm trên mạng xã hội, những công nghệ liên quan đến mua sắm trực tuyến mà họ đang quan tâm và nhiều điều khác nữa.

Social commerce: Các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2022

 

Nhìn lại thương mại xã hội vào 2022Việc tích hợp giữa mạng xã hội và thương mại điện tử liệu có thực sự mang lại hiệu quả cao? Bằng cách thêm vào các tùy chọn mua, khám phá thêm những tính năng mới, các thương hiệu hoàn toàn có thể tận dụng các xu hướng của nền tảng truyền thông xã hội để tạo điều kiện mở rộng cơ hội doanh thu và tối đa hóa việc sử dụng các công cụ.

Thanh Thanh - MarketingAI

Theo Social Media Today

3 bí kíp giúp hoạt động thương mại điện tử của doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.