Chủ Nhật, Tháng Một 29, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Infographic

Dự đoán 15 xu hướng Thương mại điện tử sẽ bùng nổ trong năm 2023

Bởi Thanh Thanh
27/12/2022
trong Infographic
0

Sau hơn hai năm tăng trưởng vượt bậc, các nhà bán lẻ trực tuyến có thể mong đợi gì từ xu hướng thương mại điện tử trong năm 2023? Cùng Marketing Ai khám phá ngay sau đây!

Trong khi người mua sắm đang quay trở lại mua hàng truyền thống, thì thói quen thương mại điện tử của họ đã hình thành. Các chuyên gia dự đoán doanh số bán lẻ thương mại điện tử trên toàn thế giới sẽ tăng vọt từ khoảng 5 nghìn tỷ đô la Mỹ lên hơn 8 nghìn tỷ đô la vào năm 2026.

Doanh số bán lẻ thương mại điện tử tăng qua các năm

Từ việc chuyển sang mua sắm tại cửa hàng đến nỗi sợ tài chính, thương mại điện tử sẽ có sự thay đổi như thế nào?

  • 73% người tiêu dùng thương mại điện tử cho biết họ sử dụng nhiều kênh khác nhau trong hành trình khách hàng của họ. Theo Statistic, thiết bị di động chiếm 71% lưu lượng bán lẻ và tạo ra 61% đơn đặt hàng mua sắm trực tuyến. Doanh số toàn cầu thông qua các nền tảng truyền thông xã hội ước tính đạt 992 tỷ đô la Mỹ vào năm 2022 và các dự báo cho thấy doanh số thương mại xã hội sẽ đạt khoảng 2,9 nghìn tỷ đô la Mỹ vào năm 2026. 
  • 52% người tiêu dùng cho biết đại dịch khiến họ coi trọng tính bền vững hơn. Đến năm 2025, ngành thời trang và may mặc được dự đoán sẽ vượt quá 1 nghìn tỷ USD. 65% người mua sắm sử dụng một số sản phẩm/dịch vụ từ Re-commerce. 60% người tiêu dùng nói rằng họ sẽ trở thành khách hàng trung thành sau trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa.
  • Người bán kỹ thuật số và thị trường trực tuyến đang thúc đẩy tỷ lệ giữ chân và doanh thu với các mô hình đăng ký. Gần 35% người mua sắm trực tuyến sử dụng dịch vụ đăng ký định kỳ mỗi tuần. Trên toàn cầu, BOPIS được dự đoán là thị trường trị giá 703 tỷ USD vào năm 2027.
  • Theo Statistic, ví kỹ thuật số và ví di động chiếm khoảng một nửa số giao dịch thanh toán thương mại điện tử trên toàn thế giới, khiến ví kỹ thuật số trở thành phương thức thanh toán trực tuyến phổ biến nhất cho đến nay. 55% Gen Z sử dụng điện thoại thông minh hơn 5 giờ mỗi ngày và 26% sử dụng điện thoại của họ hơn 10 giờ mỗi ngày. Gen Z sử dụng mạng xã hội làm nguồn cảm hứng mua sắm hàng đầu của họ
  • Người mua sắm tương tác với hình ảnh 3D của sản phẩm nhiều hơn gần 50% so với hình ảnh tĩnh. Trên TikTok, video UGC hiệu quả hơn 22% so với video thương hiệu.

Xu hướng thương mại điện tử năm 2023

Xu hướng thưởng mại điện tử năm 2023

Xu hướng thưởng mại điện tử năm 2023

Khi bạn xây dựng chiến lược thương mại điện tử cho năm 2023, hãy nhớ rằng: trải nghiệm lấy khách hàng làm trung tâm là một xu hướng không bao giờ lỗi thời. Hãy bắt đầu bằng câu hỏi: “Khách hàng của chúng ta muốn gì?”

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

17 Mẹo thúc đẩy chuyển đổi cho thương mại điện tử

5/5 - (1 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

19 Quy luật trong bố cục nhiếp ảnh giúp Marketers “cản phá” mọi giới hạn sáng tạo!

19 Quy luật trong bố cục nhiếp ảnh giúp Marketers “cản phá” mọi giới hạn sáng tạo!

3 tuần ago
Xu hướng Design “đốn tim” người xem 2023

Xu hướng Design “đốn tim” người xem 2023

1 tháng ago

12 xu hướng thiết kế đồ họa sẽ “lên ngôi” năm 2023

1 tháng ago

12 Tips viết quảng cáo website giúp tăng vọt traffic, “leo rank” trên Google

2 tháng ago

8 cách giúp marketer vượt qua giai đoạn suy thoái thị trường

2 tháng ago

Giải mã hành vi mua sắm của Gen Z trong mùa lễ hội cuối năm

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

27/01/2023

Ứng dụng hẹn hò Bumble rục rịch cho mùa Valentine

27/01/2023

“Thực tập sinh cún cưng”: liều thuốc tinh thần cho nhân viên sau đại dịch

24/01/2023

Spotify là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong làn sóng sa thải

24/01/2023

Điểm lại các trend từng “làm mưa làm gió” năm 2022

24/01/2023

5 “câu thần chú” cải thiện cột sống dành cho dân văn phòng

24/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.