We Are Social ra mắt dịch vụ trò chơi và thể thao điện tử toàn cầu

19 Thg 11

We Are Social, cơ quan sáng tạo hàng đầu về mạng xã hội thuộc sở hữu của BlueFocus International Trung Quốc, vừa cho ra mắt một dịch vụ chơi game và thể thao điện tử toàn cầu mới mang tên We Are Social Gaming. Sản phẩm mới này được thiết kế để giúp các thương hiệu tạo ra những trải nghiệm có ý nghĩa và hiệu quả trong môi trường chơi game và thể thao điện tử.

We Are Social Gaming sẽ không hoạt động như một bộ phận riêng biệt với We Are Social. Thay vào đó, dịch vụ này sẽ hoạt động như một đội nhóm toàn cầu, bao gồm hơn 20 chuyên gia về trò chơi và thể thao điện tử giỏi nhất của agency từ nhiều lĩnh vực. Những chuyên gia này sẽ làm việc trên toàn bộ danh mục khách hàng của We Are Social để xác định cơ hội lấn sân sang lĩnh vực gaming cho các thương hiệu trong tất cả các lĩnh vực và ngành nghề.

We Are Social Gaming sẽ được dẫn dắt bởi CSO Mobbie Nazir, CEO Christina Chong người Singapore, trưởng phụ trách khu vực EU Stefano Maggi và CEO người Úc Suzie Shaw. 

Ngoài ra, kiến thức chuyên môn về dịch vụ trò chơi này sẽ tiếp tục được bổ sung và hỗ trợ mạnh mẽ bởi đội ngũ 950 thành viên tuyệt vời của We Are Social. Cơ quan này coi trò chơi là một dịch vụ cốt lõi cho hoạt động kinh doanh của mình trong không gian mạng xã hội, chứ không tách chúng ra khỏi nhau.

We Are Social Gaming sẽ hợp tác với các thương hiệu trong bốn hoạt động chính:

  • Tìm hiểu văn hóa chơi game
  • Nâng cao trải nghiệm chơi game
  • Điều hướng hệ sinh thái trò chơi bị phân mảnh
  • Tối đa hóa tác động thông qua khả năng mở rộng kết nối.

Ngoài ra, các thương hiệu cũng có quyền truy cập vào nguồn tài nguyên đa dạng và chuyên môn đầy đủ của We Are Social, bao gồm research và insight, theo dõi văn hóa, sáng tạo, sản xuất, influencer marketing và phương tiện truyền thông trả phí, cùng các giải pháp chơi game sáng tạo trên nhiều lĩnh vực, bao gồm thể thao và thể thao điện tử, phong cách sống, dịch vụ tài chính, thời trang và âm nhạc.

We Are Social đã có nhiều kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu trong không gian trò chơi và thể thao điện tử. Các khách hàng hiện tại của họ bao gồm Activision, Riot Games, Sony, Twitch, G2 và Fnatic. Ngoài ra, họ còn hợp tác với các thương hiệu không chuyên về game như Uber Eats, Vodafone và Renault để triển khai các chiến dịch tập trung vào game trong vài năm qua. We Are Social cũng giúp đưa cuộc diễu hành hàng năm của Global Pride đến với series trò chơi nổi tiếng Animal Crossing vào năm 2020.

We Are Social có nhiều kinh nghiệm trong việc hợp tác và triển khai các chiến dịch về game với nhiều thương hiệu
We Are Social có nhiều kinh nghiệm trong việc hợp tác và triển khai các chiến dịch về game với nhiều thương hiệu
We Are Social có nhiều kinh nghiệm trong việc hợp tác và triển khai các chiến dịch về game với nhiều thương hiệu

Tiềm năng để xây dựng và mở rộng thương hiệu thông qua game là rất lớn với phạm vi tiếp cận toàn cầu và nhân khẩu học đa dạng. Theo báo cáo Digital 2021 Report của We Are Social:

  • 85% người dùng Internet trên thế giới chơi game
  • Trên thế giới, cứ 3 người chơi game thì có 1 người chơi trò chơi điện tử hàng ngày.
  • 84% người dùng chơi trò chơi điện tử ít nhất một lần/tuần
  • Tỉ lệ chơi game của người dùng internet cả nam và nữ trong độ tuổi 16-34 là gần 90%

Mobbie Nazir, Giám đốc chiến lược toàn cầu tại We Are Social cho biết: “Trong bối cảnh hiện tại, trò chơi đã trở thành một phần cốt lõi trong hoạt động cung cấp dịch vụ kinh doanh của chúng tôi và với việc ra mắt phương pháp này, chúng tôi có thể giúp nhiều thương hiệu hơn nữa trong việc mở rộng hoạt động trên cả không gian trò chơi và mạng xã hội.”

Lương Hạnh - MarketingAI

Theo marcommnews

>> Có thể bạn quan tâm: Youtube lên kế hoạch cho phép người dùng mua sắm trực tiếp trong ứng dụng

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.