- Công ty nghiên cứu thị trường Khaosat.me
- Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam
- Công ty nghiên cứu thị trường Q&Me
- Công ty nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu Mạng Xã Hội YouNet Media
- Công ty nghiên cứu thị trường Buzzmetrics
- Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel Vietnam
- Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo
- Dịch vụ nghiên cứu thị trường Admicro Insight
Công ty nghiên cứu thị trường Khaosat.me
Sở hữu nền tảng khảo sát online hiện đại cùng cộng đồng lớn hơn 2 triệu đáp viên được kiểm duyệt nghiêm ngặt, Khaosat.me là ứng cử viên sáng giá nằm trong top những công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu cho doanh nghiệp. Với quy mô lớn, mở rộng ở đa lĩnh vực (từ lĩnh vực F&B, mẹ và bé cho đến ô tô, công nghệ), bạn sẽ chỉ mất khoảng 3-7 ngày để có thể nhận về kết quả khảo sát cho 100 - 1000 người.
Ưu điểm khi sử dụng giải pháp nghiên cứu thị trường của Khaosat.me:
- Tăng tối đa tỉ lệ mở form khảo sát với hệ thống tạo khảo sát online đẹp mắt và đầy đủ tính năng.
- Thu thập dữ liệu nhanh chóng với cộng đồng hơn 2 triệu đáp viên và áp dụng quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt với sự hỗ trợ của thuật toán
- Machine Learning trong việc phân tích, đánh giá độ trung thực khi đáp viên trả lời khảo sát.
- Cung cấp dữ liệu chính xác nhờ bộ lọc (độ tuổi, giới tính, mức thu nhập...) giúp chuyển bảng câu hỏi đến đúng đối tượng.
- Kết quả khảo sát liên tục cập nhập theo thời gian thực nên doanh nghiệp có thể theo dõi tiến độ dự án mọi lúc. Báo cáo online với các biểu đồ trực quan giúp dễ dàng tìm ra insight khách hàng.
Thông tin liên hệ:
– Địa chỉ: L17-11, Tòa Nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến
Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
– Hotline: 0837 12 32 32
– Email: support@khaosat.me
– Fanpage: https://www.facebook.com/khaosat.me
– Youtube: https://www.youtube.com/@Khaosatme
– Website: https://khaosat.me
Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam
Với phương châm “Audience Is Everything” Nielsen giúp đối tác kết nối với khách hàng và tiếp sức cho ngành truyền thông bằng sự hiểu biết chính xác nhất về đối tượng. Nielsen đo lường trên tất cả các kênh và nền tảng, từ podcast đến streaming TV, social media để cung cấp insight về những gì người tiêu dùng xem và những gì họ mua trên toàn cầu và địa phương.
Người tiêu dùng mua gì?
Hoạt động nghiên cứu thói quen mua hàng của Nielsen giúp các công ty bán hàng hóa đóng gói và bán lẻ hiểu những loại sản phẩm, nhãn hiệu, chủng loại nào mà người tiêu dùng mua hoặc quan tâm. Hoạt động này chiếm khoảng 2/3 doanh thu toàn cầu của công ty.
Một số khách hàng nổi bật của Nielsen bao gồm tập đoàn Nestle, Walmart, Procter & Gamble, Unilever, Coca-Cola.
Người tiêu dùng xem gì?
Nghiên cứu thói quen xem của Nielsen chủ yếu là những hoạt động đo lường việc người tiêu dùng đang xem và nghe gì trên tất cả các thiết bị và hình thức phân phối. Hoạt động này chiếm khoảng 1/3 doanh thu toàn cầu.
Một số khách hàng lớn của Nielsen bao gồm: News Corporation, Walt Disney Corporation, NCB Universal và CBS.
>>> Có thể bạn quan tâm: Làm Thế Nào Để Nghiên Cứu Thị Trường Tốt – Market Research?Công ty nghiên cứu thị trường Q&Me
Q&Me là công ty nghiên cứu thị trường tại Việt Nam với nền tảng công nghệ hiện đại, độc quyền - đây cũng là điều khiến Q&Me trở nên khác biệt trong thị trường cạnh tranh ngày nay.
Q&Me có thể thực hiện khảo sát định tính và định lượng cả online và offline để cung cấp cho đối tác cái nhìn sâu sắc nhất về xu hướng tiêu dùng, cũng như suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam với chi phí hợp lý nhất.
Ngoài ra, dịch vụ khảo sát nhóm của Q&Me cũng có thể được thực hiện trực tuyến nên đối tác không cần tốn thêm chi phí cho những chuyến công tác. Đội ngũ đáp viên được Q&Me quản lý trực tiếp do đó có thể nhanh chóng đưa ra thông tin về thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng nhưng bằng những phương pháp kiểm tra riêng biệt.
Công ty nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu Mạng Xã Hội YouNet Media
YouNet Media - thành viên của YouNet Group - là công ty hàng đầu về nền tảng và dịch vụ phân tích dữ liệu mạng xã hội (Social Media Analytics) tại Việt Nam.
YouNet Media là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại cùng các chuyên gia với năng lực chuyên môn cao và tư duy chiến lược marketing. Hiện công ty đang sở hữu hai nền tảng phân tích dữ liệu hàng đầu, ứng dụng Big Data và AI là SocialHeat (thu thập, thống kê dữ liệu mạng xã hội theo thời gian thực) và SocialLift (thống kê, đo lường và đánh giá Influencer).
Một số đối tác tiêu biểu của YouNet Media: Panasonic, TH , Prudential, Nestle
Dịch vụ nổi bật tại YouNet Media:
- Phân tích ngành hàng
- Phân tích sức khoẻ thương hiệu
- Phân tích chiến dịch
- Phân tích người dùng
- Phân tích Influencer
- Phân Tích Xu Hướng
- Syndicated Report
Công ty nghiên cứu thị trường Buzzmetrics
Một thành viên khác từ YouNet Group là Buzzmetrics. Được thành lập từ năm 2013, cho đến nay Buzzmetrics liên tục phát triển và trở thành một trong những công ty phân tích và nghiên cứu dữ liệu mạng xã hội hàng đầu Việt Nam.
Dựa trên ý tưởng cốt lõi: Mạng xã hội là môi trường kết nối con người với nhau trên không gian Online, Buzzmetrics tiến hành phân tích Dữ liệu (Kết nối các dữ liệu liên quan tạo thành dữ liệu có ý nghĩa) để tìm ra Insight (Khám phá sự thật ngầm hiểu và bức tranh thật nhất về thảo luận MXH) nhằm đạt được Hành động (Đạt được mục tiêu kinh doanh).
Khách hàng của Buzzmetrics: Ogilvy, FE Credit, Unilever, Viettel, Coca-Cola, Biti's,... cùng nhiều thương hiệu khác.
Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel Vietnam
Kantar là chuyên gia toàn cầu về dữ liệu, nghiên cứu, insight và tư vấn cho doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu giúp khách hàng thấu hiểu người dùng và tăng trưởng.
Với khả năng thấu hiểu cách suy nghĩ, cảm nhận, chia sẻ, mua sắm, bình chọn và quan điểm của mọi người cùng với công nghệ tiên tiến, hơn 30,000 nhân sự của Kantar sẽ giúp các tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới thành công và phát triển.
Tại Việt Nam, Kantar cung cấp nhiều dịch vụ chuyên nghiệp bao gồm hiệu suất thương hiệu và chiến lược thương hiệu, sáng tạo, truyền thông, đổi mới và trải nghiệm khách hàng.
Công ty nghiên cứu thị trường Cimigo
Được thành lập năm 2002, cho đến nay Cimigo đã trở thành một trong những công ty nghiên cứu thị trường uy tín, nhận được nhiều sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng.
Đến với Cimigo, khách hàng sẽ được cung cấp, tư vấn giải pháp phù hợp nhất với từng đối tượng mục tiêu, để có thể nhanh chóng đưa ra những lựa chọn tốt nhất. Với đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao tại Việt Nam và Indonesia, Cimigo giúp khách hàng tìm ra những cơ hội mới để tận dụng, đồng thời giảm thiểu rủi ro khi đưa ra lựa chọn.
Cimigo cung cấp đa dạng dịch vụ để khách hàng tự do lựa chọn:
Khách hàng tiêu biểu của Cimigo: Yola, Wipro, Mekong Capital, ShiSeido, Honda, Manulife.
Dịch vụ nghiên cứu thị trường Admicro Insight
Admicro Insight là nền tảng chuyên nghiên cứu, phân tích xu hướng, báo cáo thị trường nhằm giúp doanh nghiệp thấu hiểu hơn về người tiêu dùng.
Là đơn vị trực thuộc Admicro (VCCorp) - thương hiệu quảng cáo trực tuyến lớn nhất Việt Nam, dưới đây là những con số "biết nói" về Admicro Insight:
- PC: 49,5 triệu user; 2,265 triệu views
- Mobile: 62,5 triệu user; 2,681 triệu views
- Đo lường: On site, click banner, social listening
- "Kế thừa" hệ thống quảng cáo, site báo uy tín hàng đầu Việt Nam trong đa lĩnh vực: Dân trí, CafeF, Soha, Kenh14.vn, aFamily,...
Audience insight trong báo cáo
Nghiên cứu: Thói quen đọc, lượt click website, lượt xem danh mục, hành vi tương tác trên mạng xã hội, khả năng tiếp cận theo thời gian và địa điểm.
Tổng hợp: Xu hướng, nội dung yêu thích, nhu cầu, sở thích
Mục tiêu
Định hướng chiến dịch: Lựa chọn hình thức marketing phù hợp, đảm bảo tối đa khả năng tiếp cận của khách hàng
Tiết kiệm: Tránh lãng phí chi phí và thời gian của thương hiệu, hạn chế hiển thị quảng cáo cho các phân khúc khách hàng không phù hợp.
Đánh giá: Phân tích và xác định hiệu quả đạt được sau chiến dịch, mức độ nhận biết thương hiệu, thái độ đối với các quảng cáo hay khả năng mua hàng.
Các loại báo cáo tại Admicro Insight
Usebook: Báo cáo quý (Đối tượng đọc, hành vi nói chung)
I. Tổng quan- Số lượng biến động
- Phân khúc người dùng theo Độ tuổi và Giới tính, Vị trí & Các thành phố lớn
- Tiếp cận đối tượng
- Thời gian đọc trong ngày/tuần
- Web & Danh mục Web hàng đầu
Dịp đặc biệt/Sở thích
I. Nhóm đối tượng- Gen Z, Millenial, Elder ..
- Sinh viên, doanh nhân
- Nông thôn, miền trung, miền bắc
- Nghỉ hè, nghỉ Tết.
- Sự kiện, chương trình truyền hình
III. Chủ đề / sở thích
- Sắc đẹp, Cá nhân, Sức khỏe
- Trò chơi, âm nhạc, giáo dục
Brand report (Báo cáo thương hiệu)
I. Marketing research- Đồ uống, thực phẩm,…
- Báo cáo trước/sau chiến dịch
- Brand lift survey
- Đánh giá Chiến dịch
Hơn nữa, Admicro Insight còn cung cấp dịch vụ data theo nhu cầu riêng của từng doanh nghiệp, để từ đó đưa ra các giải pháp chuyên biệt, sáng tạo và hiệu quả nhất.
- Website: https://insight.admicro.vn
- Email: data-insight@admicro.vn
- Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Kết
Nghiên cứu thị trường là hoạt động vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Mặc dù vậy, không phải công ty hay tổ chức nào cũng có đủ nguồn lực và khả năng để thực hiện. Do đó, việc thuê ngoài, hợp tác với các công ty nghiên cứu thị trường có uy tín sẽ là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp.
>>> Có thể bạn quan tâm: Nghiên cứu thị trường: Doanh nghiệp nên thuê ngoài hay tự làm?
Bình luận của bạn