Top 14 công cụ miễn phí hàng đầu phân tích website đối thủ cạnh tranh

13 Thg 02

Luôn có sự cạnh tranh, bất kể bạn chuyên về lĩnh vực nào. Duy trì theo dõi sát sao đối thủ cạnh tranh có thể giúp bạn phát triển một chiến lược SEO đầy đủ thông tin cho công ty của mình. 

Phân tích đối thủ cạnh tranh là một phần quan trọng trong bất kỳ chiến lược tiếp thị nào. Quá trình này được diễn ra không chỉ với các doanh nghiệp mới bắt đầu, mà còn cả với các thương hiệu đang phát triển nhằm bắt kịp với bối cảnh kỹ thuật số luôn thay đổi của thị trường.

Nhiều người vẫn tin rằng nếu bạn tạo nội dung cho trang web của mình, mọi người sẽ tìm thấy và truy cập vào trang web đó. Tuy nhiên, việc chạy một trang web hiếm khi đơn giản như vậy. 

Việc doanh nghiệp bạn xuất hiện ở đầu tiên trong tìm kiếm của Google vốn đã là một điều rất khó khăn. Bằng cách làm theo các chiến lược SEO hiệu quả, bạn có thể tự tạo cơ hội cho mình theo nhiều cách. Bạn cũng có thể thu hút mọi người chú ý đến nội dung của mình bằng cách xem các đối thủ cạnh tranh của bạn có lưu lượng truy cập như thế nào. 

Dưới đây là một số công cụ phân tích cạnh tranh giúp bạn cải thiện hiệu suất trang web của mình bằng chi phí của các đối thủ cạnh tranh. Bạn có thể sử dụng các công cụ phân tích cạnh tranh này để tìm hiểu về mức độ tập trung của đối thủ vào các hoạt động xây dựng lưu lượng truy cập. Đồng thời, công cụ cũng cho bạn biết các thuật ngữ chính mà đối thủ cạnh tranh đang sử dụng và các ý tưởng nội dung quan trọng. 

Nhóm 14 công cụ này được tổng hợp bởi nhóm Page Traffic. Mỗi công cụ sẽ cung cấp cho bạn một nhóm thông tin khác nhau có giá trị cho việc lập kế hoạch của bạn. Bạn có thể theo dõi các công cụ trong Infographic dưới đây!

14 công cụ miễn phí hàng đầu để phân tích trang web của đối thủ cạnh tranh

Infographic về các công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh nêu trên sẽ cho phép bạn phân tích, theo dõi và học hỏi từ các chiến lược của đối thủ cạnh tranh của bạn. Sau đó, bạn có thể sử dụng thông tin đó để kích hoạt các chiến dịch của mình và giành chiến thắng lớn. Từ đó, khám phá mọi khía cạnh của sự hiện diện trực tuyến của đối thủ của bạn.

Thanh Thanh - MarketingAI

Theo Social Media Today

>>> Có thể bạn quan tâm: Hootsuite dự đoán 5 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội trong năm 2022

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.