cover

Thói quen tiêu dùng xã hội của thế hệ Z và Millennial

26 Thg 04

Như đã được ghi nhận trong vô số bài đăng trước, hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi đáng kể trong năm qua. Đại dịch COVID-19 buộc hầu hết mọi người phải ở nhà, điều này về mặt...

Như đã được ghi nhận trong vô số bài đăng trước, hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi đáng kể trong năm qua. Đại dịch COVID-19 buộc hầu hết mọi người phải ở nhà, điều này về mặt logic dẫn đến sự gia tăng lớn trong lĩnh vực chi tiêu thương mại điện tử. Những thói quen đó được dự đoán sẽ trở thành thói quen đối với nhiều người và sẽ tiếp tục ngay cả sau đại dịch. Sự tiện lợi và dễ dàng khi mua sắm tại nhà hiện nay đã trở thành thói quen thứ hai đối với số lượng người tiêu dùng ngày càng tăng.

Để cung cấp thêm một số cái nhìn chi tiết hơn về vấn đề này, The Influencer Marketing Factory gần đây đã thực hiện một nghiên cứu trên 350 người tiêu dùng, tập trung vào những người mua sắm Thế hệ Gen ZMillennial, để thu thập một số thông tin chi tiết về sở thích thay đổi của họ khi nói đến phương tiện truyền thông xã hội, sản phẩm và hành vi tiêu dùng của họ trên các nền tảng này.

Thói quen tiêu dùng xã hội của thế hệ Z và Millennial- Ảnh 1.

Hải Yến - MarketingAI

Theo Social media today

>> Có thể bạn chưa biết: Millennials và Gen Z: So sánh sở thích chăm sóc khách hàng của hai nhóm đối tượng

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.