Như đã được ghi nhận trong vô số bài đăng trước, hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi đáng kể trong năm qua. Đại dịch COVID-19 buộc hầu hết mọi người phải ở nhà, điều này về mặt logic dẫn đến sự gia tăng lớn trong lĩnh vực chi tiêu thương mại điện tử. Những thói quen đó được dự đoán sẽ trở thành thói quen đối với nhiều người và sẽ tiếp tục ngay cả sau đại dịch. Sự tiện lợi và dễ dàng khi mua sắm tại nhà hiện nay đã trở thành thói quen thứ hai đối với số lượng người tiêu dùng ngày càng tăng.
Để cung cấp thêm một số cái nhìn chi tiết hơn về vấn đề này, The Influencer Marketing Factory gần đây đã thực hiện một nghiên cứu trên 350 người tiêu dùng, tập trung vào những người mua sắm Thế hệ Gen Z và Millennial, để thu thập một số thông tin chi tiết về sở thích thay đổi của họ khi nói đến phương tiện truyền thông xã hội, sản phẩm và hành vi tiêu dùng của họ trên các nền tảng này.
Hải Yến - MarketingAI
Theo Social media today
>> Có thể bạn chưa biết: Millennials và Gen Z: So sánh sở thích chăm sóc khách hàng của hai nhóm đối tượng
Bình luận của bạn